Lọ Lem - Hạt Dẻ khoe ảnh hồi nhỏ như chị em sinh đôi, Quyền Linh tiết lộ 2 nữ ái đắt show đóng phim

Lọ Lem và Hạt Dẻ liên tục nhận nhiều lời mời tham gia showbiz, nhưng MC Quyền Linh cho biết các con cần ưu tiên việc học.

Mới đây, Lọ Lem - ái nữ đầu lòng của MC Quyền Linh vừa khoe ảnh hồi nhỏ cùng em gái Hạt Dẻ trên mạng xã hội. Trong ảnh, Lọ Lem và Hạt Dẻ mặc trang phục giống nhau gồm chiếc váy hồng ngọt ngào, kẹp tóc hoa to bản. 2 ái nữ nhà nam MC đều có đôi mắt to tròn toát lên vẻ lanh lợi và cặp má bánh bao đáng yêu. 

Lọ Lem và Hạt Dẻ khoe ảnh hồi nhỏ xinh xắn, đáng yêu.

Nhiều khán giả nhận xét Lọ Lem - Hạt Dẻ trông giống chị em sinh đôi khi còn nhỏ. 2 cô nàng càng lớn càng xinh đẹp, trở thành các mỹ nhân được khán giả yêu mến. Hồi nhỏ, em gái Hạt Dẻ thấp hơn chị Lọ Lem nhưng hiện tại, cả hai đã cao bằng nhau, đạt chiều cao trên 1m7. 

Hồi nhỏ, 2 chị em có chiều cao chênh lệch. 

Khi trưởng thành, Hạt Dẻ đã đuổi kịp chiều cao của chị gái. 

Cư dân mạng nhiều lần bày tỏ hy vọng Lọ Lem đăng ký tham gia các cuộc thi nhan sắc hoặc dự đoán 2 con gái của MC Quyền Linh sẽ sớm gia nhập showbiz. Gần đây, nam diễn viên cho biết 2 ái nữ nhận được nhiều lời mời đóng phim. Có nhiều đạo diễn ngỏ lời mời Lọ Lem và Hạt Dẻ lấn sân sang diễn xuất. Một số đơn vị mời cả gia đình 4 người cùng xuất hiện trên màn ảnh.

XEM VIDEO: Nhan sắc nổi bật của 2 chị em Lọ Lem và Hạt Dẻ. 

Tuy nhiên, MC Quyền Linh đã từ chối và cho biết muốn 2 con hoàn thành việc học, có tấm bằng đại học trước khi gia nhập showbiz. Ngoài ra, anh cũng cho rằng 2 ái nữ chưa đủ vốn sống để đóng phim. 

2 con gái của Quyền Linh đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nhận nhiều lời mời đóng phim. 

Nam MC tiết lộ: "Nếu các con có nhắc chuyện phim ảnh, tôi cũng phải lái về việc học. Bản thân làm nghệ thuật, tôi hiểu người nghệ sĩ như kiếp thiêu thân, nhiều khi làm nghề không kiếm được bao nhiêu cũng tâm huyết, đam mê. Tôi sợ bén duyên nghệ thuật rồi, các con ham quá, bỏ hết việc học hành. Đợi nhận được bằng đại học, các con muốn làm gì cũng được".

"Các bạn đạo diễn cũng mong muốn con tôi đóng phim nhưng tôi tránh hết. Tôi chỉ nói về các hoàn cảnh khó khăn khi đi chương trình chứ không nói về showbiz trước mặt các con. Tôi không muốn các con thấy hào quang sáng quá rồi chạy theo mà bỏ bê việc học, mất đi sự trong veo đang có. 'Đam mê là của con. Con đam mê cái gì là con cứ theo, ba mẹ sẽ ủng hộ', tôi nói với con là vậy nhưng cũng cố hướng các con về việc học, đam mê làm việc chứ không nói đam mê showbiz", Quyền Linh từng chia sẻ.

Trước đó, nam MC cũng vừa tổ chức sinh nhật tròn 16 tuổi cho con gái út Hạt Dẻ. Trong sự kiện, Quyền Linh chia sẻ mong muốn ngoài việc xinh đẹp, ngoan ngoãn, Hạt Dẻ sẽ “nối gót” chị gái Lọ Lem học giỏi, thực hiện được nhiều mong muốn và tự chăm sóc tốt cho bản thân.

Hình ảnh Lọ Lem - Hạt Dẻ nổi bật khi xuất hiện cùng bố mẹ. 

Lọ Lem gây sốt khi đăng những bộ ảnh lên mạng xã hội. 

Con gái lớn nhà Quyền Linh được dân mạng khen ngợi bởi vẻ đẹp thuần khiết. 

Hiện Lọ Lem vừa tốt nghiệp cấp 3 và được nhận vào trường University of the Arts London (UAL) của nước Anh. UAL là đại học chuyên nghiên cứu về thời trang, nghệ thuật, thiết kế và nghệ thuật biểu diễn lớn nhất châu Âu. Còn Hạt Dẻ vừa tròn 16 tuổi, vẫn đang học cấp 3. Cả 2 con gái của Quyền Linh đều học tập trong ngôi trường quốc tế nổi tiếng ở TP.HCM. Mỗi năm, vợ chồng nam diễn viên chi hơn 1 tỷ đồng cho học phí của 2 ái nữ. 

Nam MC chia sẻ thêm về việc chăm lo cho 2 con: "Suốt 18 năm qua, gia đình tôi không có tài xế. 2 vợ chồng là người thay phiên nhau đưa các con đi học. Lý do là tôi muốn gắn kết cha mẹ với con cái, xóa nhòa khoảng cách thế hệ. Hiện tại, Lọ Lem đã vào đại học. Tôi tập cho con chạy xe máy để tự chủ động di chuyển. Ngoài ra, tôi cũng đang cho con học lái xe hơi".

Vợ của MC Quyền Linh - chị Dạ Thảo cho biết mỗi ngày con gái đều nhận rất nhiều thư mời hợp tác, quảng cáo, giới thiệu sản phẩm. Ở thời điểm hiện tại, Lọ Lem và Hạt Dẻ chủ yếu xuất hiện trong các sự kiện có bố mẹ đi cùng. Cả hai cùng bố có quay clip quảng cáo nhưng không nhiều. 

Hạt Dẻ 16 tuổi có nét đẹp cá tính, hiện đại. 

Ái nữ của nam MC sở hữu đôi chân dài. 

2 ái nữ xinh đẹp khiến Quyền Linh tự hào.

Quyền Linh cho biết ban đầu chỉ muốn khoe con trên mạng xã hội nhưng không ngờ Lọ Lem và Hạt Dẻ còn viral hơn cả bố. Nam diễn viên cảm thấy áp lực, 2 vợ chồng anh đều không muốn con gia nhập showbiz. 

Lọ Lem tên thật là Mai Thảo Linh, sinh năm 2006 nổi tiếng với hình tượng trong veo, dịu dàng và nữ tính. Ngoài thành tích học tập tốt, cô nàng còn có năng khiếu hội họa, từng có tranh đi triển lãm và nhận được nhiều lời khen ngợi. Em gái Hạt Dẻ tên thật là Mai Thảo Ngọc, sinh năm 2008, có vẻ ngoài cá tính, hiện đại và chiều cao nổi bật. 

Quyền Linh sinh năm 1969, là MC và diễn viên nổi tiếng với các tác phẩm như Đồng tiền xương máu, Gió qua miền tối sáng, Những nẻo đường phù sa, Ngũ quái Sài Gòn... Anh kết hôn cùng doanh nhân Dạ Thảo năm 2005, giữ gìn cuộc sống hôn nhân hạnh phúc gần 20 năm qua. Ngoài công việc làm MC, diễn xuất, Quyền Linh còn rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh, sở hữu căn biệt thự hoành tráng với sân vườn rộng rãi. Nam MC chia sẻ những năm qua, anh hạn chế đóng phim nhưng vẫn nhận lời tham gia những chương trình ý nghĩa vì cộng đồng, mong muốn giúp đỡ những người nông dân, công nhân nghèo. Anh thường tham gia các hoạt động công tác xã hội, huy động để có vốn xây dựng nhà tình thương và tự kinh doanh với mong muốn “lấy tiền túi làm từ thiện sẽ thoải mái hơn”.

Để có được vị trí như hôm nay, Quyền Linh cảm ơn bà xã vì nhờ vợ, anh yên tâm để làm việc bên ngoài rất nhiều. Anh thừa nhận bản thân kém chu toàn việc nhà, thay vào đó bà xã là người chăm sóc các con, lo mọi thứ trong gia đình. 

"Gia đình là bà xã lo hết, chứ tôi gần như không làm gì. 90% việc gia đình là bà xã lo, tôi chưa được 10% nữa. Các chương trình quay xong tôi cũng không có thời gian xem, bà xã còn xem để góp ý cho tôi. Bà xã vừa lo hậu phương, vừa hỗ trợ sự nghiệp cho tôi. Bộ đồ bữa nay tôi mặc cũng do bà xã chuẩn bị. Bước ra đường, tôi có thể làm công việc xã hội rất tốt, đi tới cùng trời cuối đất, tới đâu tôi cũng thuộc đường xá, biết kiến thức. Việc gì tôi cũng biết, chỉ việc nhà tôi không biết”, anh nói. 

MAI QUỲNH