Lọ Lem nhà Quyền Linh tung loạt ảnh ngày bé, khóc ôm em gái Hạt Dẻ nói cảm ơn

CTV
Tình cảm chị em quấn quýt của Lọ Lem và Hạt Dẻ - 2 con gái nhà MC Quyền Linh khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Đầu tháng 4 vừa qua, Lọ Lem - con gái đầu lòng của MC Quyền Linh "gây sốt" khi tự tổ chức sinh nhật tròn 18 tuổi, đánh dấu sự trưởng thành với sự góp mặt của đông đảo sao Việt. Mới đây, cô nàng lần nữa gây chú ý khi đăng tải video ghi lại toàn cảnh buổi tiệc đặc biệt của mình. 

Hình ảnh ngày bé xíu của Lọ Lem nhà Quyền Linh được hé lộ.

Qua video, nhiều hình ảnh từ ngày bé đến khi trưởng thành xinh xắn của con gái Quyền Linh được hé lộ khiến dân tình xuýt xoa.

Có thể thấy, từ khi còn bé tí, Lọ Lem đã có vẻ ngoài đáng yêu, biểu cảm lém lỉnh. Theo thời gian, con gái Quyền Linh ngày càng ra dáng thiếu nữ, sở hữu nét đẹp ngọt ngào, trong trẻo.

Từ bé, Lọ Lem đã theo bố đóng quảng cáo trên truyền hình.

Càng lớn, cô bé càng bộc lộ năng khiếu nghệ thuật.

Lọ Lem được bố mẹ tạo điều kiện, tham gia đóng nhiều quảng cáo. Cô bé có thể chơi nhiều bộ môn thể thao như trượt tuyết, cầu lông,... và có năng khiếu nghệ thuật như đánh đàn piano, trống, múa, vẽ,...

Trong video, con gái Quyền Linh chia sẻ đoạn phát biểu bằng 2 thứ tiếng gửi đến gia đình trong ngày sinh nhật. Theo đó, Lọ Lem bày tỏ sự biết ơn đối với công nuôi nấng và chăm sóc của bố mẹ. Đặc biệt, cô nàng xúc động rơi nước mắt, ôm chầm lấy em gái Hạt Dẻ nói cảm ơn.

Lọ Lem bật khóc, nói cảm ơn em gái Hạt Dẻ.

XEM VIDEO: Con gái MC Quyền Linh xúc động khi gửi lời cảm ơn bố mẹ và em gái.

"Lọ Lem gửi lời cảm ơn đến ba Linh và mẹ Thảo vì đã sinh ra con, nuôi nấng con và yêu thương con hết mình. Chị cũng cảm ơn Dẻ, đứa em gái duy nhất của chị", con gái MC Quyền Linh nói. 

Dù là tiệc sinh nhật của Lọ Lem nhưng Hạt Dẻ đồng hành cùng chị gái xuyên suốt sự kiện. Cô bé 15 tuổi cũng là MC hỗ trợ dẫn chương trình cho buổi tiệc. 

Hạt Dẻ đồng hành cùng chị gái Lọ Lem trong suốt buổi tiệc.

Sau khi đăng tải, video quay lại buổi tiệc trưởng thành hoành tráng của con gái MC Quyền Linh nhận được nhiều sự quan tâm. Dân tình để lại vô số lời khen về ngoại hình xinh đẹp cũng như sự chín chắn của Lọ Lem. Bên cạnh đó, nhiều người cũng ngưỡng mộ tình cảm thân thiết giữa 2 chị em.

Trước đó, hình ảnh gia đình Quyền Linh trong tiệc sinh nhật tròn 18 tuổi của con gái đầu lòng đã "gây bão" mạng xã hội. Trong ngày đặc biệt, Lọ Lem thể hiện phong thái tự tin, trưởng thành trông thấy. Bên cạnh đó, Hạt Dẻ cũng khoe vẻ đẹp cá tính rạng ngời. Ngoại hình xinh xắn của 2 ái nữ nhà Quyền Linh nhận về "cơn mưa" lời khen.

Tiệc sinh nhật tròn 18 tuổi của Lọ Lem "gây sốt" mạng xã hội.

Thời gian qua, Quyền Linh thường xuyên cho 2 con gái tham gia các sự kiện của showbiz Việt. Nhan sắc 2 ái nữ của "MC quốc dân" khiến người xem phải xuýt xoa. Cả 2 đều thừa hưởng nét đẹp từ bố mẹ và chiều cao vượt trội so với bạn bè đồng trang lứa. 

Nhiều người nhận xét rằng Lọ Lem dịu dàng, hiền hậu giống bố. Còn Hạt Dẻ có đường nét sắc sảo, cá tính giống mẹ nhiều hơn. Đặc biệt, dù kém 3 tuổi nhưng Hạt Dẻ đã cao bằng chị gái.

.

2 con gái của MC Quyền Linh nhận được nhiều sự quan tâm vì có ngoại hình xinh đẹp, chiều cao ấn tượng.

Dù sinh ra trong gia đình có điều kiện, mẹ là doanh nhân, bố là nghệ sĩ nổi tiếng nhưng 2 con gái Quyền Linh đều có phong cách giản dị, gần gũi, được mọi người nhận xét là ngoan ngoãn, lễ phép. 

Bên cạnh đó, MC Quyền Linh nhiều lần cho biết vợ chồng anh không muốn các con theo nghệ thuật. Tuy nhiên, nếu Lọ Lem và Hạt Dẻ vẫn thích thì anh tôn trọng và sẵn sàng định hướng phát triển cho con.

Con gái lớn Quyền Linh gây ấn tượng với nét đẹp ngọt ngào.

Cô em gái Hạt Dẻ được nhận xét có cá tính mạnh, phá cách hơn chị gái.