Mâu thuẫn tình cảm, gã đàn ông U50 gọi đàn em dằn mặt tình trẻ

Xảy ra mâu thuẫn tình cảm, Công thuê 2 đối tượng mang sơn và chất bẩn tạt vào nhà riêng, bảng hiệu, văn phòng làm việc của chị D..

Sáng 27/4, Công an quận Ngũ Hành Sơn (TP Đà Nẵng) cho biết, đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Mai Xuân Công (41 tuổi, trú phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn) về hành vi Cố ý làm hư hỏng tài sản người khác.

cong-1619593252.jpg
Đối tượng Mai Xuân Công. Ảnh: Người Đưa Tin Pháp Luật

Theo điều tra, tháng 1/2021, Công mâu thuẫn tình cảm với chị H.T.D. (28 tuổi, ở phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn) nên thuê Ngô Đức Thành (19 tuổi) và Nguyễn Văn Nam (18 tuổi, cùng trú phường Hòa Hải) trả thù giúp mình.

Sau khi nhận được sự chỉ đạo của đàn anh, 2 đối tượng bàn bạc và quyết định sẽ dùng các loại chất bẩn "khủng bố" tinh thần chị D.. Các đối tượng này đã nhiều lần ném các loại chất bẩn, phá hủy nhiều tài sản nhà riêng và văn phòng nạn nhân.

Lần gần đây nhất vào đêm 24/3, Công cùng các đối tượng đến nhà chị D.., dùng sơn làm loang lỗ tấm biển hiệu, bẻ gãy 2 camera và xịt sơn đỏ lên tường nhà, cửa sổ khiến nạn nhân rất hoang mang và lo sợ.

Nhận tin trình báo của bị hại, đội Cảnh sát hình sự Công an Ngũ Hành Sơn đã nhanh chóng vào cuộc và làm rõ thủ phạm gây ra vụ việc là Mai Xuân Công cùng 2 đồng phạm.

Hiện vụ việc đang được mở rộng điều tra, làm rõ.

Qua vụ án này, cơ quan điều tra cũng cảnh báo loại tội phạm bất chấp pháp luật để uy hiếp người khác với những mục đích đê hèn như nợ nần, tiền bạc hay mâu thuẫn tình cảm. Việc "khủng bố" người khác bằng chất bẩn hoặc chiêu trò bẩn nhằm phục vụ mục đích xấu của mình không chỉ khiến tinh thần và tài sản nạn nhân bị ảnh hưởng mà còn gây ra nhiều hệ lụy xã hội tiêu cực khác. Cùng với đó, chính những kẻ "khủng bố" cũng không thoát được lao lý.

Hải Đăng (T/h)