MC Mai Ngọc đẹp rạng rỡ khi "không thuộc về ai", dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân hơn sau đổ vỡ

CTV
Hiện tại, nữ MC cho biết cô đã lấy lại tinh thần, chọn cách sống tự tin và làm đẹp chủ động.

Cuối tuần qua, MC Mai Ngọc, ca sĩ Việt Tú và MC Ngô Mai Phương đã có dịp hội ngộ tại một sự kiện ở Hà Nội. Từ sau khi thông báo chia tay chồng doanh nhân vào đúng ngày 1/4 vừa qua, Mai Ngọc chăm dự sự kiện hơn và luôn là tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện.

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Mai Ngọc cho biết cô đã lấy lại được tinh thần sau khi kết thúc mối tình 17 năm không tài sản chung, không con chung và không có bất cứ thứ gì chung để chia. Thời gian qua, MC xinh đẹp chăm chỉ luyện tập thể thao, chăm sóc sắc đẹp. Ngoài tập gym, cô kết hợp các bộ môn thể thao khác như đánh golf, nhảy dây, tập pilates,... và dành ít nhất 30 phút mỗi ngày cho việc này.

Mai Ngọc khoe vẻ rạng ngời tại sự kiện. Cô được khen nhan sắc "thăng hạng" sau biến cố.

Thời gian qua, nữ MC tập luyện thể thao, chăm sóc bản thân tích cực để cân bằng cuộc sống. 

Hiện tại, ngoài công việc MC, Mai Ngọc còn hoạt động với vai trò người mẫu thời trang, đại diện thương hiệu...

Xuất hiện tại sự kiện còn có nam ca sĩ Việt Tú. Xuất phát điểm là MC có tiếng, Việt Tú "rẽ hướng" sang ca hát, được biết đến với chất giọng trầm ấm, nhiều cảm xúc. Làm nghệ thuật nhưng Việt Tú thích sự bình yên, không bon chén, xô bồ trong thế giới showbiz.

Ca sĩ, MC Việt Tú.

MC Ngô Mai Phương sinh năm 1997, được khán giả nhớ đến bởi lối dẫn duyên dáng, tự nhiên. Năm 2022, cô gây chú ý khi kết hôn với chồng Tiến sĩ, được ông xã hết lòng chiều chuộng. Tới đầu năm 2024, MC Mai Phương hạ sinh con trai kháu khỉnh và sớm trở lại với công việc. Nữ MC xinh đẹp cho biết mặc dù bận rộn, nhưng đi làm là cách để cô giảm stress sau sinh. 

Được biết, ngoài đời, Mai Phương và Mai Ngọc có mối quan hệ chị em, đồng nghiệp thân thiết vì cùng làm việc tại VTV.

MC Ngô Mai Phương đã lấy lại vẻ ngoài xinh đẹp dù mới sinh con chưa được bao lâu.