MC Thanh Mai trẻ trung thách thức thời gian nhờ lối sống tích cực

CTV
Nhan sắc rực rỡ của "Nữ hoàng ảnh lịch" Thanh Mai ở tuổi U50 khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Xuất hiện trong bữa tiệc cuối tháng 11, MC Thanh Mai trở thành tâm điểm nhờ nhan sắc trẻ trung, nổi bật. Cô diện chiếc đầm cúp ngực ôm sát, tôn hình thể nuột nà như thiếu nữ. MC “Sức sống mới” tạo điểm nhấn cho set đồ phối lưới bằng chiếc túi hàng hiệu màu xanh lá và trang sức kim cương. 

Được khen ngợi vóc dáng, Thanh Mai cho biết, cô chăm tập thể dục và ăn uống khoa học. Cô giữ lối sống tích cực, luôn quan tâm và chăm sóc tâm hồn, trau dồi kiến thức cũng như chia sẻ với mọi người để có đời sống tinh thần vui vẻ. 

Thanh Mai nổi bật tại sự kiện nhờ sắc vóc mỹ nhân dù đã ở tuổi U50. Trong dịp này cô hội ngộ nhiều ngôi sao đình đám như Diva Hồng Nhung, Hoa hậu Giáng My, Hà Kiều Anh.

Nhờ lối sống tích cực, nữ MC “Sức sống mới” luôn giữ được vẻ trẻ trung. Bận rộn với công việc nhưng cô cũng dành nhiều thời gian chăm chút bản thân.

Nỗ lực không ngừng dù đã ở đỉnh cao sự nghiệp, “Nữ hoàng ảnh lịch” cho biết, cô luôn thầm cảm ơn múa ballet - môn nghệ thuật rèn luyện cả tinh thần và thể chất, hình thành cho cô thói quen luôn nỗ lực, tận tâm dù làm việc gì và bất cứ vị trí nào. 

Gần đây, Thanh Mai làm Tiktok như một cách giải trí, cập nhật xu hướng công nghệ và lan tỏa những điều tích cực. Ngoài ra, cô muốn đó là cầu nối để giao lưu, đến gần hơn với khán giả. 

Những câu nói hay, thông điệp truyền cảm hứng, bài học ý nghĩa… mà cô đúc kết được từ chính cuộc sống, hành trình xây dựng sự nghiệp của mình nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. 

 Chính vì hình ảnh đẹp truyền năng lượng tích cực cho khán giả mà không chỉ người hâm mộ trung niên, các bạn trẻ cũng rất yêu thích và chia sẻ những video này trên mạng xã hội.

Thanh Mai cho biết cô không có ê-kíp mà tự tay làm tất cả từ lên ý tưởng, xây dựng kịch bản - chỉ nhờ một người hỗ trợ quay và dựng. Mỗi clip, cô chăm chút, tỉ mỉ để hợp gu nghe - nhìn của khán giả thời nay và thể hiện được cá tính của bản thân.

MC "Sức sống mới" khởi nghiệp khi mới 12 tuổi, mở quán cà phê nho nhỏ để trang trải việc học và phụ giúp gia đình.

Năm 1993, Thanh Mai tìm hiểu và học thêm các khóa học về làm đẹp tại Pháp, Mỹ, Nhật, Hàn Quốc... rồi chuyển sang hoạt động liên quan đến lĩnh vực này.

"Với tôi, nghệ thuật là đam mê, vì thế luôn nỗ lực, sáng tạo và diễn tròn vai. Quan điểm kinh doanh cũng vậy, với tôi, đó không chỉ là công việc, mà còn là tình yêu và trách nhiệm", cô nói.