Nghề Lạ: Kiếm tiền tỷ mỗi năm chỉ nhờ ngửi mùi cơ thể

CTV
Bạn có tin rằng bạn có thể kiếm được tiền tỷ mỗi năm chỉ bằng việc ngửi mùi hôi nách của người khác hay không? Thật vậy, đây là một công việc tuy khá đơn giản nhưng lại đòi hỏi sự kiên trì, dũng cảm khi tiếp xúc với đủ loại mùi hôi cơ thể của nhiều người.

Nghề ngửi mùi hôi cơ thể là một công việc khá kỳ lạ. Bạn chỉ cần làm nhiệm vụ ngửi mùi hôi nách và bàn chân của khách hàng là đã có thể kiếm đủ tiền nuôi sống bản thân và gia đình.

Tuy có vẻ buồn cười, nhưng thực tế nghề ngửi mùi hôi cơ thể này có thể kiếm được nhiều tiền còn hơn cả bạn tưởng tượng. Những người làm việc trong phòng nghiên cứu chuyên ngửi mùi cơ thể khách hàng có thể kiếm được không dưới 200.000$ mỗi năm (khoảng 4,6 tỷ đồng).

Số tiền khủng kia chính là phần thưởng dành cho những người can đảm khi có thể ngửi mùi hôi cơ thể của khách hàng từ ngày này qua ngày khác mà không phàn nàn, kêu ca gì cả.

Yêu cầu quan trọng nhất đối với những người làm công việc kỳ lạ này, đó là họ phải sở hữu một khứu giác nhạy bén, có thể nhận biết mùi hương cực tốt, phân biệt được hàng trăm mùi khác nhau.

Công việc này được thực hiện bằng cách, đó là các chuyên gia ngửi mùi phải tiến hành cuộn một tờ giấy để có thể ngửi mùi hôi cơ thể tại vị trí được chỉ định trên cơ thể của người được nghiên cứu.

Sau đó những người nghiên cứu sẽ dùng một tờ khăn giấy được tẩm dung dịch khử mùi hôi cơ thể để dán lên vị trí sau khi ngửi xong. Điều này để giúp người nghiên cứu lấy mẫu mùi cơ thể của người được nghiên cứu một cách chính xác.

Cuối cùng, họ sẽ nghiên cứu mùi hôi đó để phục vụ mục đích sản xuất ra các sản phẩm ngăn ngừa mùi hôi cơ thể. Các chuyên gia sẽ báo cáo kết quả mùi hôi theo thang điểm từ 0 - 10. Với mức độ 10 là nặng mùi nhất, và mức độ 0 là không hề có mùi.

Công việc này mặc dù trông có vẻ khá dễ dàng, thế nhưng một khi bạn tiến hành làm việc sẽ thấy nó khó khăn như thế nào trong việc phân biệt mùi hôi, cũng như phải ngửi mùi cơ thể của đối tượng nghiên cứu từ ngày này sang tháng khác.