Ngọc Sơn xuất hiện tự tin sau khi "trùng tu" nhan sắc, U60 mày đậm môi hồng, đào hoa nhưng quyết không lấy vợ

Sau khi mở cung môi và chân mày, diện mạo của danh ca Ngọc Sơn được nhận xét có nhiều điểm khác lạ.

Mới đây, ca sĩ Quốc Linh đã chia sẻ hình ảnh đang làm việc trong phòng thu với danh ca Ngọc Sơn. Nhiều khán giả bày tỏ sự bất ngờ với ngoại hình của Ngọc Sơn sau khi anh ''trùng tu nhan sắc''. Được biết, nam ca sĩ đã mở cung môi và xăm chân mày. 

Một số người cho rằng “ông hoàng nhạc sến” nhìn có phần dữ hơn trước vì chân mày to, đậm, mất đi vẻ tự nhiên, duyên dáng vốn có. Trước đó, trong hình ảnh được Ngọc Sơn đăng tải trong chuyến lưu diễn ở Hàn Quốc, anh cũng bị nhận xét diện mạo khác lạ. 

Danh ca Ngọc Sơn xuất hiện với ngoại hình khác lạ sau khi ''trùng tu nhan sắc''.

Nam ca sĩ bị nhận xét mất nét duyên dáng trước đây.

Cuối tháng 6 vừa qua, Ngọc Sơn bất ngờ hé lộ hành trình làm đẹp ở tuổi 56. Anh đã quyết định mở cung môi và xăm chân mày. Tuy nhiên, quyết định của nam danh ca gây tranh cãi, không nhận được nhiều sự ủng hộ từ công chúng.

“Ông hoàng nhạc sến” bày tỏ: “Làm đẹp nhưng vẫn giữ được thần thái chuẩn men, khỏe mạnh. Màu môi tự nhiên, cung môi nam quyền, chuẩn dáng quý tướng. Tôi thấy rất hài lòng. Trông tôi đẹp và tươi sáng hơn. Tôi mong những điều thiện lành sẽ tới”.

Ngọc Sơn làm đẹp ở tuổi U60.

Danh ca Ngọc Sơn sinh năm 1968, được khán giả yêu mến qua nhiều nhạc phẩm như Lòng mẹ, Giận hờn, Nhớ về em, Tình cha, Vầng trăng cô đơn,... Ngoài ra, anh còn là giám khảo của các chương trình về âm nhạc như Hãy nghe tôi hát, Thần tượng Bolero, Bài hát hay nhất.

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Ngọc Sơn sở hữu khối tài sản kếch xù. Hiện tại, anh đang sinh sống tại căn biệt thự “dát vàng” ở quận 1 (TP.HCM), đặt tên là “Thiên niên kỷ”. Ngọc Sơn cho biết căn biệt thự được xây trong 3 năm và mất một thời gian dài để trang trí.

Không chỉ nằm ở vị trí trung tâm đắt địa, biệt thự còn có không gian rộng rãi, đầy đủ mọi chức năng như phòng tập thể hình, chơi bóng bàn, sân vườn, phòng thu,... Nội thất được gia công tỉ mỉ bằng gỗ, điểm nhấn với họa tiết chạm khắc hình rồng và phượng. Đặc biệt, bên trong biệt thự còn có nhiều bức tượng đúc bằng vàng và những chiếc xe hạng sang tiền tỷ.

Năm 2017, Ngọc Sơn tậu 1 căn nhà có diện tích hơn 100m2 nằm ở khu đô thị xa hoa, giàu có bậc nhất Hà Nội. Đối với nam danh ca, đây là tài sản vô giá của anh. 

“Căn nhà này là tài sản vô giá với tôi, là thứ không thể đo đếm bằng tiền hay bất cứ điều gì khác. Giá trị về tình cảm, về những ý nghĩa thiêng liêng của nó khiến Ngọc Sơn trân trọng, coi như 1 nửa đời người của mình, sao có thể nói chuyện tiền nong. Đồ đạc trong nhà cũng là do anh em, bạn bè quý mến mỗi người mang đến tặng 1 thứ”, Ngọc Sơn nói.

Ngọc Sơn sở hữu khối tài sản kếch xù.

Nam danh ca sở hữu căn biệt thự đắt đỏ ở TP.HCM.

Nội thất sang trọng bên trong cơ ngơi “dát vàng” của nam danh ca.

XEM VIDEO: Ngọc Sơn chơi bóng bàn tại biệt thự “dát vàng”.

Căn nhà ở Hà Nội của giọng ca Lòng mẹ.

Dẫu giàu có và nổi tiếng, Ngọc Sơn lại quyết định không lấy vợ. Nam danh ca từng bộc bạch: “Tôi quyết định ở vậy luôn và đừng ai hỏi tôi chuyện có vợ. Nhân vô thập toàn nên tôi không thể toàn vẹn được ở phần này. Dù tôi là cháu đích tôn nhưng tôi giao trách nhiệm này cho Ngọc Hải và con của Ngọc Hải sẽ trở thành cháu đích tôn của dòng họ. Tôi là một người đàn ông ‘men’ và luôn yêu mến những chị em phụ nữ nhưng tôi luôn đấu tranh để không vướng vào tứ đổ tường”.

Trước đây, danh ca Ngọc Sơn từng thừa nhận bản thân rất đào hoa, có nhiều cô gái viết thư, gọi điện để tỏ tình nhưng anh không đồng ý vì muốn tập trung cho âm nhạc. Nam ca sĩ cũng cho biết “thầm thương trộm nhớ” 2 sao nữ là Như Quỳnh và Lý Nhã Kỳ. Trước nghi vấn về giới tính, Ngọc Sơn cũng khẳng định mình "chuẩn men".

Năm 2022, Ngọc Sơn từng nhận con gái út của ca sĩ Lương Gia Huy làm cháu nuôi. Tháng 6/2024, anh khoe ái nữ của em trai ruột, thân mật gọi là “bố - con”. Dù không lấy vợ, nhưng nam danh ca sĩ tìm thấy niềm hạnh phúc bên gia đinh và âm nhạc.

Ngọc Sơn khoe ái nữ của em trai, nhận là con nuôi.

“Ông hoàng nhạc sến” có số đào hoa nhưng quyết định không kết hôn.

MINH ĐĂNG