Người phụ nữ bán trứng ở Hà Nội tá hỏa khi thấy bọc tiền khủng trong xe lúc đi giao hàng

Ngày 14/3, mạng xã hội lan truyền nhiều hình ảnh và video về việc một phụ nữ bán trứng gà tại Mê Linh, Hà Nội vô tình phát hiện một túi tiền tỷ  trong xe ô tô của mình.

Theo hình ảnh và video được chia sẻ trên mạng xã hội, sự việc diễn ra tại chợ Đình, thôn Văn Lôi, Mê Linh khi người phụ nữ bán trứng đi giao hàng, đậu xe ven đường và  đi vào chợ. Khi quay lại, chị nhìn thấy túi nilon màu đỏ bên trong xe chứa một lượng lớn tiền mặt.

phuc-van-1710390740.mp4

Quá hoảng loạn, người phụ nữ đã hô to và kêu gọi người dân báo cho cảnh sát để tìm chủ sở hữu của số tiền khổng lồ này. Sự việc này đã khiến cho cả khu vực xôn xao, rất đông người dân tập trung quanh để theo dõi và quay video.

ban-trung-tien-ty-1-1710390813.jpg
Người phụ nữ hoảng loạn khi thấy số tiền khổng lồ đột nhiên xuất hiện trong xe của mình. Ảnh: Facebook
ban-trung-tien-ty-2-1710390812.jpg
Túi tiền sau đó đã được lực lượng chức năng trao trả lại cho chủ nhân. Ảnh: Facebook

Báo Dân trí dẫn lời ông Nguyễn Văn Huỳnh, Chủ tịch UBND xã Tam Đồng, huyện Mê Linh, Hà Nội, xác nhận sự việc  xảy ra vào ngày 13/3 tại chợ Đình thôn Văn Lôi. Cơ quan chức năng đã vào cuộc ngay sau khi nhận được báo cáo từ người dân về việc phát hiện túi tiền bất thường trong xe ô tô của phụ nữ bán trứng tại chợ.

Sau khi kiểm tra, lực lượng chức năng đã xác định trong túi có khoảng 1,2 tỷ đồng. Vào tối cùng ngày, chủ nhân của số tiền này được xác định là một gia đình trên địa bàn xã. "Người con bán đất nhưng sau đó có xích mích với cha nên đã vứt túi tiền vào ô tô ven đường", chủ tịch xã Tam Đồng nói. Ông đã lên tiếng khẳng định không có hành vi trộm cắp nào diễn ra như những gì được mô tả trên mạng xã hội.

Vào tối 13/3, sau khi hoàn tất quá trình xác minh, chính quyền địa phương cùng với Công an xã Tam Đồng đã trao trả lại số tiền này cho gia đình chủ sở hữu.

Xem thêm: Người đàn ông sống trong 'phổi sắt' hơn 70 năm qua đời

Bảo Linh (t/h)