Nhà vườn 3.000m2 của Việt Trinh đầy hoa xinh xắn: Ước mơ có dàn hoa tigon lãng mạn thành hiện thực

Tổ ấm của mẹ con Việt Trinh không chỉ nhiều màu xanh mà còn được tô điểm bởi những loài hoa rực rỡ.

Nữ diễn viên Việt Trinh và con trai Thiện Nhân đang sống trong cơ ngơi 3.000m2 ở Bình Dương. Cô mua mảnh đất này từ gần 20 năm trước để làm nơi nghỉ ngơi cuối tuần. Gần đây, cô sửa lại nhà theo phong cách Nhật Bản, có vườn thiền và khu vườn trồng cây rộng rãi.

Thi thoảng, "nữ hoàng ảnh lịch" quay lại những loài hoa xinh xắn trong vườn. Cô tự hào bày tỏ: "Những bông hoa trong vườn nhà Trinh. Không ở đâu hạnh phúc bằng tổ ấm của mẹ con Thiện Nhân". Mới đây, khi chứng kiến dàn hoa tigon tại nhà bung nở, Việt Trinh đã thổ lộ niềm sung sướng.

Việt Trinh cho biết: "Hôm nay, tập thể dục xong Trinh đi ra một vòng ngắm vườn hoa và cây nhà mình thì tôi đứng sựng, thích thú và ngỡ ngàng khi mà dàn hoa tigon bắt đầu khoe sắc. Đây là màu hồng tôi yêu thích nhất".

"Mấy chục năm nay tôi mơ ước có một dàn hoa tigon đẹp như thế này mà chưa bao giờ được, mỗi lần trồng là trục trặc, không lên. Lần này hình như đủ duyên, tôi trồng khoảng 3 bụi tigon, nhờ sự chăm sóc của người nhà mà nó tốt và đẹp", cô cho hay.

Nhìn loài hoa học trò mà bao nhiêu ký ức của Việt Trinh hiện về. Cô cho rằng ai mà trải qua thập niên 80-90 thì sẽ rất thích loại hoa lãng mạn này.

Ngoài ra, vườn nhà Việt Trinh còn có nhiều loài hoa khác. Những bông cúc màu cam nổi bật bên tảng đá lớn, tạo nên sự đối lập hài hòa giữa thiên nhiên.

Những sắc màu tươi tắn của hoa góp phần tạo nên không gian sống động và bắt mắt. Chỉ cần ngắm hoa, Việt Trinh đã thấy lòng bình yên, thanh thản hơn nhiều.

Cô thích thú quay chụp lại từng bông hoa nhỏ bé trong vườn cho tới những bụi hoa xinh xinh như một niềm vui thú lúc ở nhà.

Ngay cả hoa đu đủ non cũng khiến "nữ hoàng ảnh lịch" xao xuyến. Những cánh hoa trắng tinh khôi, nụ hoa mảnh mai biến loài cây vốn lấy quả cũng trở nên đẹp lạ thường.

Cụm hoa trang đỏ rực nổi bật giữa khu vườn xanh tươi, tạo nên một mảng màu sắc ấn tượng. Những bông hoa này không chỉ làm đẹp thêm cho không gian mà còn thu hút những chú ong, bướm đến thăm.

Bông hoa tím thanh thoát với cánh mỏng manh và hình dáng độc đáo nở rộ bên cạnh những tán lá xanh, tạo nên một điểm nhấn tinh tế trong khu vườn. 

Nhà Việt Trinh có con đường lát đá sạch sẽ, dọc đó là những khóm hoa tươi tốt dẫn tới căn nhà trắng thanh lịch. Bên trên là giàn hoa giấy đang nở rộ, phủ bóng mát và tạo ra khung cảnh thơ mộng, lý tưởng để đi dạo hoặc thư giãn dưới bóng mát.

Lối vào chính của khu nhà vườn với kiến trúc cổng trắng tinh khôi và bề thế. Cây xanh và cây cảnh được bố trí hài hòa dọc theo lối đi. Nhìn đã thấy cảnh quan nơi đây rất yên ả.

"Người đẹp Tây Đô" có khu vườn thiền, nơi có chiếc ghế và bàn uống nước bằng gỗ được chế tác theo hình guồng nước, tạo nên vẻ đẹp mộc mạc và thân thiện. Từ đây, cô có thể nhìn ngắm cây cối xung quanh, tận hưởng phút giây thư giãn.

ANNE