Ốc Thanh Vân nói tên đứa trẻ sẽ nối nghiệp gia sản, được đầu tư bộn tiền từ nhỏ

CTV
Ốc Thanh Vân dành mọi điều tốt nhất cho đứa trẻ này.

Những năm gần đây, nữ diễn viên MC Ốc Thanh Vân vắng bóng trong các bộ phim hay show truyền hình. Chia sẻ về điều này, Ốc Thanh Vân từng cho biết hiện tại cô chuyển hướng sang lĩnh vực khác, trở thành chuyên gia về yoga, đồng thời cô muốn tập trung kinh doanh và có nhiều thời gian chăm sóc các con hơn bởi các con của Ốc Thanh Vân hiện đang ở lứa tuổi phát triển nhiều về suy nghĩ và nhận thức, cần mẹ ở bên vỗ về, bảo ban. Nhiều người cảm thấy tiếc nuối nhưng cũng đồng tình với quan điểm của bà mẹ 3 con bởi dù con còn nhỏ nhưng cô đã có những định hướng đường đi khá rõ cho con.

Chẳng bởi thế mà trong một chia sẻ mới đây nhất của Ốc Thanh Vân, cô còn tiết lộ đứa trẻ sẽ giúp nối nghiệp kinh doanh của mẹ trong tương lai và thực chất đứa con này cũng đã đồng hành cùng Ốc Thanh Vân trong rất nhiều hoạt động trước đó như kinh doanh hay cùng tập yoga, tham gia các show quảng cáo.

Ai nấy sẽ phải bất ngờ vì dù Ốc Thanh Vân - Trí Rùa có tới 2 cậu con trai nhưng cô lại lựa chọn con gái Cola tiếp quản công việc của mẹ khi bé trưởng thành. Cụ thể, mới đây khi chia sẻ loạt hình ảnh sang nhượng một cửa hàng kinh doanh của mình, bà mẹ 3 con đăng tải rất nhiều ảnh có mặt bé Cola phụ mẹ các công việc từ trước đến nay.

Bé không chỉ giúp mẹ đóng hàng mà còn làm sổ sách, tập tành bếp núc cho nhân viên, quảng cáo sản phẩm... Ốc Thanh Vân nói thêm "(Cola) học để tiếp quản cho mẹ". Cùng với đó là hình ảnh bé Cola đang học tập chăm chỉ trong một khu vực ngay tại cửa hàng. Mặc dù chia sẻ này của Ốc Thanh Vân là vui đùa hay chính xác nhưng thực chất, cô bé Cola đủ phẩm chất và tài năng để có thể nối nghiệp mẹ trong tương lai.

Cô bé là con gái duy nhất trong 3 người con của Ốc Thanh Vân và Trí Rùa. Hiện tại ở tuổi lên 9, lên 10 Cola xinh xắn, dễ thương và được nhận xét rất thông minh. Cô nhóc thông thạo tiếng Anh và tiếng Hàn, có lần chính Cola còn giúp dịch tài liệu tiếng Hàn cho mẹ Ốc khiến mẹ cũng phải khâm phục.

Khả năng giao tiếp và thuyết trình của Cola cũng rất tốt. Bé dạn dĩ trước ống kính máy ảnh dù là ở nhà hay khi đi sự kiện cùng mẹ. Ở trường, con gái Ốc Thanh Vân từng khiến bố mẹ tự hào khi nhiều lần đứng trước cả lớp thể hiện bài thuyết trình bằng tiếng Anh to, rõ ràng, dõng dạc và đầy bản lĩnh.

Được biết, từ lâu Ốc Thanh Vân ngoài đầu tư cho con gái theo học ngoại ngữ khi có gia sư riêng ở nhà, cô còn cho con học trường quốc tế với học phí đắt đỏ bậc nhất cả nước là khoảng 500 triệu đồng/năm học. Ngôi trường này có chương trình học tốt, cơ sở vật chất và giáo viên ưu tú là người trong nước và quốc tế. Được biết, ngôi trường liên cấp Cola theo học sẽ giúp cô bé theo học lên tận THPT. Nếu Cola tốt nghiệp với tấm bằng tú tài khối THPT thì không những được nhiều trường đại học trong nước ưu ai xét tuyển mà còn được các trường đại học hàng đầu trên thế giới tuyển thẳng.

Ngoài đầu tư về giáo dục, Ốc Thanh Vân còn đầu tư về rèn luyện thể chất cho con gái. Cô bé từ nhỏ được học bơi, học võ và tập yoga cùng mẹ. Chia sẻ về cách nuôi dưỡng và giáo dục con gái, Ốc Thanh Vân nói gia đình có cửa hàng kinh doanh nên có ưu thế khi dạy con, cô giúp con tự lập, làm các công việc vặt ở cửa hàng cho mẹ để bé hiểu được cảm giác kiếm được đồng tiền khó thế nào.

Trong gia đình, dù có vú em và lái xe riêng nhưng vợ chồng Ốc Thanh Vân luôn cố gắng là người đưa đón con gái và anh trai, em trai bé đi học mỗi ngày. Bà mẹ thường xuyên tâm sự, trò chuyện và coi Cola như một người bạn thân của mình để dễ dàng dạy dỗ hơn.

So với bạn đồng lứa cùng đi học thì Cola có phong cách thời trang khá đặc biệt là do bé tự muốn phối đồ đi học như thế nào thì mẹ để cho bé tự làm như vậy. Ốc Thanh Vân nói, đó là cách cô tôn trọng suy nghĩ và sự sáng tạo của con.

Với những phẩm chất vốn có của mình cùng cách giáo dục tuyệt vời của mẹ Ốc, nhiều người tin rằng Cola không chỉ rất thành công khi nối nghiệp bố mẹ mà còn là một cô gái đầy bản lĩnh và ai cũng phải nể khi ra ngoài xã hội trong tương lai.