"Quảng cáo trong quảng cáo" khiến cộng đồng mạng xôn xao truy tìm nhãn hàng đứng sau là ai?

Thời gian vừa qua, loại dầu ăn này đang “làm mưa làm gió”, gây “sứt mẻ” nhiều mối quan hệ vì khả năng giúp món ăn trở nên “giòn ngon khó cưỡng”.

Gần đây, nhiều khán giả được dịp thích thú trước tin danh hài Tiến Luật đảm nhiệm vai trò đạo diễn và “chơi lớn” khi “lũ lượt” mời các gương mặt đình đám trong giới như Việt Hương, Lâm Vỹ Dạ, Trung Ruồi tham gia. Tuy nhiên, một “bí ẩn” giấu tên đã “thao túng” cả trường quay khiến cho bộ ba danh hài lão làng “lao đao” còn đạo diễn Tiến Luật phải đổ mồ hôi hột hô “Cắt” đến bất lực vào thị phạm.

Lâm Vỹ Dạ, Trung Ruồi, và cả đàn chị Việt Hương khó cưỡng lại trước một món đạo cụ “uy lực” mặc cho đạo diễn Tiến Luật “bất lực”

Mới đầu, đạo diễn Tiến Luật còn “căng như dây đàn” khi cả ba đồng nghiệp đều diễn mãi không xong phân cảnh với món đạo cụ đầy “uy lực”....

Đạo diễn Tiến Luật “bất lực” ra mặt

Đến khi vào trải nghiệm, biểu cảm của ông xã Thu Trang đã quay ngoắt 180 độ sang “đê mê” khi được trải nghiệm “sức hút” từ món chả giò ngon, giòn đến “tan chảy”.

Đâu ai cưỡng lại được “sức hút” của “nhân tố” bí ẩn

Khán giá bấy giờ mới vỡ lẽ ra “sức hút” giấu tên ấy không xa lạ mà chính là dầu ăn cao cấp Meizan Gold - Tuyệt phẩm chiên rán ở nhiệt độ cao.

Bốn cây đa, cây đề trong làng hài Việt phải đứng ngồi không yên vì món ăn được chiên với dầu ăn cao cấp Meizan Gold

Cuối cùng, cả đoàn phim đành dở khóc dở cười mà “giải tán” khi đạo diễn Tiến Luật chốt hạ một câu “xanh rờn”: “Thôi, Meizan Gold là tuyệt phẩm chiên rán rồi, cần gì quảng cáo nữa”.

Buổi quay hình có 1-0-2 của bốn danh hài đình đám

Được mệnh danh là “tuyệt phẩm chiên rán ở nhiệt độ cao” bởi dầu ăn cao cấp Meizan Gold có khả năng chịu được nhiệt độ cao; công thức giàu Omega 3-6-9, vitamin A, E, không chứa cholesterol an toàn sức khỏe. Dầu ăn Meizan Gold giúp cho các món ăn trở nên giòn ngon “khó cưỡng”.

Dầu ăn cao cấp Meizan Gold - “Thủ phạm” đứng sau buổi quay hình đầy “bão tố”

Là một danh hài kỳ cựu cũng như một nội trợ có thâm niên, nữ diễn viên Lâm Vỹ Dạ tâm đắc chia sẻ: “Trong nhà mình có Bánh Mì và Xá Xị đều rất “hảo” đồ chiên. Mà hai ông nhỏ cũng khó tính trong việc ăn uống lắm, đồ chiên lúc nào cũng phải giòn rụm mới chịu. Vậy nên, khi chế biến các món chiên cho hai con, mình luôn tin chọn dầu ăn Meizan Gold để thành phẩm vừa đạt luôn được độ giòn lý tưởng mà hai ông nhỏ yêu thích vừa đảm bảo an toàn sức khỏe”.

Dầu ăn Meizan Gold là bí quyết để nữ diễn viên Lâm Vỹ Dạ chiều lòng hai cậu quý tử là “fan ruột” của các món chiên rán

Dầu ăn cao cấp Meizan Gold chính là lựa chọn lý tưởng để các chị em “trổ tài” làm các món chiên giòn ngon khó cưỡng, chinh phục khẩu vị cả gia đình.

Dầu ăn cao cấp Meizan Gold - Chiên là giòn, ngon khó cưỡng

Dầu ăn cao cấp Meizan Gold được kết hợp hoàn hảo từ 03 loại dầu tự nhiên cao cấp, với khả năng chịu nhiệt cao giúp giảm nguy cơ cháy khét cho món chiên/xào ngon khó cưỡng, xứng đáng là Tuyệt Phẩm Chiên Rán nhiệt độ cao trong gian bếp của mọi gia đình.

Ngoài ra, dầu ăn cao cấp Meizan Gold còn giàu các dưỡng chất tự nhiên rất tốt cho sức khỏe:

- Dầu hướng dương giàu vitamin E, chống ô-xy hóa hiệu quả

- Dầu đậu nành giàu Omega 3-6-9 giúp ngăn ngừa các bệnh tim mạch

- Dầu Olein: có khả năng chịu nhiệt cao, lý tưởng cho các món chiên giòn ngon hơn