Sao Việt 24h: Bạn thân Midu bất ngờ hé lộ danh tính chú rể, học vị của chàng thiếu gia gây ngưỡng mộ

CTV
Ngoài ra là những thông tin: Lý Nhã Kỳ lôi kim cương ra "nghiên cứu" khi đang bệnh, nghe tới giá mới ngã ngửa. Không còn là Bi Béo lũn cũn năm nào, quý tử nhà NSND Xuân Bắc nay lớn bổng, đã tốt nghiệp cấp 2,...

XEM VIDEO: Midu xinh đẹp, khí chất bước ra xế sang.

Trong khi chính chủ còn giấu kín, bạn thân Midu bất ngờ hé lộ danh tính chú rể khiến dân tình rần rần tìm kiếm

Sau khi Midu xác nhận sẽ kết hôn vào cuối tháng 6, danh tính chồng tương lai của cô nhanh chóng trở thành tâm điểm trên mạng xã hội. Trong khi nữ diễn viên còn đang giấu kín và cho biết sẽ công khai "nửa kia" trong giai đoạn thích hợp thì một người bạn của cô đã hé lộ điều bất ngờ.

Theo đó dưới một bài viết, cố vấn âm nhạc Mỹ Ngọc cũng là người bạn thân thiết của Midu cho biết tên viết tắt của vợ chồng Midu là "MD + MD". Dễ dàng nhận thấy, Midu tên thật là Mỹ Dung, đều viết tắt là "MD". Như vậy, nếu theo Mỹ Ngọc, chồng sắp cưới của Midu cũng có tên viết tắt là "MD".

Trước thông tin này, các thám tử mạng đã nhanh chóng tra ra thông tin chú rể. Người đàn ông lọt vào "tầm ngắm" của các thám tử online là có tên đầy đủ gồm 4 âm tiết, và viết tắt 2 âm tiết cuối trong tên là "M.Đ", nếu dùng tiếng Anh sẽ là "MD". Khi soi trang cá nhân của anh, ký hiệu đầu trong tên tài khoản cũng bắt đầu bằng chữ "MD".

Bạn thân bất ngờ để lộ danh tính chú rể tương lai của Midu qua tên viết tắt.

Một nguồn tin từ người thân cận của Midu cũng chia sẻ rằng nữ diễn viên và chồng có chung trình độ học vấn và trùng hợp là anh T.D.M.Đ từng theo học và tốt nghiệp thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) tại ĐH California ở thời điểm 2017-2020. Hôn phu của Midu được cho là thiếu gia một tập đoàn nhựa tại Việt Nam, anh hiện đảm đương chức giám đốc vận hành chi nhánh công ty gia đình ở Mỹ và là phó chủ nhiệm một câu lạc bộ doanh nhân tại TP.HCM.

Ông xã Midu cũng tốt nghiệp Thạc sĩ, được cho là một thiếu gia công ty nhựa có tiếng.

Ngoài ra trên trang cá nhân, Midu lại vừa có dòng trạng thái nói về bộ ảnh cưới của mình. Người đẹp cho biết khi yêu thì mọi điều trở nên thú vị với cô. Khoe ảnh cưới đẹp như tranh, Midu viết: "Khi tình yêu đẹp - Mọi khung cảnh cũng nên thơ. Mình chụp hình cưới ở Paris vào 1 ngày tuyết trắng như cổ tích tại một tòa lâu đài cổ kính mang trong mình nhiều câu chuyện và giá trị lịch sử. Paris ít khi nào có tuyết phủ trắng đẹp đến nao lòng thế này. Hôm đó chắc chắn là một ngày đặc biệt. Những người làm tại lâu đài đón tụi mình bằng nụ cười rạng rỡ, họ cũng quá đỗi ngạc nhiên vì chưa ai chụp được cảnh lâu đài giữa khung cảnh tuyết trắng đầu ngày tuyệt đẹp đến thế. Bộ hình tụi mình chụp cũng còn rất nhiều điều thú vị. Sẽ chia sẻ với mọi người trong bộ ảnh trọn vẹn hơn".

Qua chia sẻ của nữ diễn viên, không ít khán giả nhanh chóng nhận ra đây chính là địa điểm Midu từng khoe trong chuyến du lịch Pháp hồi đầu năm nay. Dù lúc đó hạnh phúc ngập tràn nhưng cô vẫn giữ chuyện vui kín như bưng khiến không ai phát hiện ra.

Midu khoe ảnh cưới đẹp như truyện cổ tích, được chụp tại Paris xinh đẹp. 

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên Facebook/Instagram sao Việt:

Mới đây, Bảo Anh có chia sẻ hiếm hoi về chuyện tình cảm. Cụ thể, nữ ca sĩ đã nói về quan điểm tự kiếm tiền và làm việc để hưởng thụ cuộc sống nếu không tìm được "nửa kia": "Nếu không tìm được tình yêu đích thực, thì hãy chăm chỉ làm việc, kiếm tiền, an yên hưởng thụ cuộc sống độc thân. Chưa từng có ai chết vì độc thân nhưng nhiều người đã chết vì lấy nhầm bạn đời".

Trên trang cá nhân, Dương Cẩm Lynh vừa đăng tải loạt ảnh trong buổi tiệc sinh nhật cho con trai. Biết con trai thích chơi xe hơi nên nữ diễn viên đã trang trí không khí buổi tiệc bằng hình ảnh xe hơi ngộ nghĩnh từ backdrop đến các chiếc bánh xinh xắn.

Không chỉ thế, không gian tiệc sinh nhật của con trai Dương Cẩm Lynh còn ngập tràn quà tặng. Nữ diễn viên cũng khoe nhan sắc ngọt ngào trẻ trung đáng ngưỡng mộ bên các con khiến mọi người hạnh phúc thay cô cùng các con. 

Mới đây, nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết, anh đã đưa số điện thoại của Thương Tín cho các bên bầu sô để liên hệ trực tiếp. Anh không làm người nhận show hộ nữa mà để nam nghệ sĩ tự quyết định mọi việc của bản thân. Tô Hiếu chia sẻ: "Dù Thương Tín làm điều sai với tôi, nhưng thấy có thể hỗ trợ được gì anh, tôi vẫn muốn giúp đỡ. Anh ấy đi hát 1 show bằng người ta làm việc cả tháng.

Trong khi anh ấy cần tiền, vợ của anh ở quê cũng không có công ăn việc làm, sống bằng tiền của chồng. Giúp được người là tôi vui, người ta đang cần, giúp được mà không giúp tôi không nỡ lòng. Người ta đối với mình thế nào thì tính sau".

Sau ly hôn chồng thiếu gia, MC Ngọc Mai thường có những chia sẻ đầy chiêm nghiệm về cuộc sống và tình yêu. Mới đây, nữ MC tâm sự: "Có người bảo là sau cơn mưa, trời sẽ đẹp lắm. Tưởng chỉ là vu vơ, ai ngờ sáng nay trời đẹp thật. Thích nhất là ngủ dậy được nhìn thấy bầu trời quang đãng, hít hà cái không khí mát mẻ và muốn được tận hưởng..."

Mới đây, vợ Xuân Bắc vừa đăng tải loạt ảnh cùng gia đình gây chú ý. Theo đó, cô chia sẻ rằng, cậu thứ 2 nhà mình, Bi Béo nay đã chính thức tốt nghiệp cấp 2. Qua ảnh có thể thấy Bi Béo giờ thay đổi khá nhiều, chững chạc hơn so với thời tham gia gameshow Bố ơi mình đi đâu thế. Quý tử nhà nam nghệ sĩ được khán giả nhận xét càng lớn càng điển trai, "lột xác" ngoạn mục về ngoại hình.

Trên trang Facebook, Đào Hoàng Yến gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh diện bikini gợi cảm. Có thể thấy, trong diện mạo khác lạ với mái tóc ngắn cá tính, Đào Hoàng Yến đã khoe được thân hình chuẩn chỉnh. Dù đã qua nhiều lần sinh nở song nữ diễn viên vẫn giữ được phong độ sắc vóc khiến chị em trầm trồ.

Lưu Hương Giang đăng ảnh đưa 2 con và cháu gái đi “chill”, dân mạng liền trầm trồ. Trong ảnh, ái nữ đầu nhà Hương Giang gây chú ý bởi vẻ ngoài trưởng thành và ngày càng xinh đẹp lên trông thấy. Ngoài ra, một nhân vật nữa cũng chiếm spotlight, đó chính là Mimi Lưu - con gái Lưu Thiên Hương. Cháu gái Lưu Hương Giang gây ấn tượng bởi nhan sắc ngọt ngào cùng vóc dáng nóng bỏng. 

Lý Nhã Kỳ than thở bị bệnh khiến người hâm mộ lo lắng. Đính kèm là video quay lại viên kim cương màu tím hình oval khiến cư dân mạng chỉ biết xuýt xoa. Lý Nhã Kỳ tiết lộ thú vui độc lạ lúc đang ốm là… xem kim cương. Cô còn tiết lộ giá trị gây choáng váng của viên đá quý này: "Bệnh quá nên thôi ngồi nghiên cứu quả 22 triệu USD này cho mau khoẻ".

Đông Nhi vừa xúc động chúc mừng sinh nhật một nhân vật đặc biệt. Theo đó, nữ ca sĩ hạnh phúc khi có fan luôn bên cạnh mình 16 năm qua. Đông Nhi viết: “Chớp mắt cái đã 16 năm. Mình cách nhau có vài tháng tuổi thôi nhưng hạnh phúc vì đã đồng hành với nhau cả một chặng đường thanh xuân đầy ắp kỷ niệm. 19/4 là một trong những ngày đặc biệt nhất của năm… theo thông lệ thì chúng ta vẫn dành cho nhau những giây phút đặc biệt nhất. Tuổi mới luôn hạnh phúc, luôn đáng yêu, ngọt ngào, tình cảm và tràn đầy năng lượng nha. Chúc mừng sinh nhật 16 tuổi FC Đông Nhi của chị”.

Vừa qua, Khánh Thi và chồng “tháp tùng” 2 con trong chuyến công tác tại Hàn Quốc. Ngoài công việc quan trọng phải làm, cả gia đình nhà Khánh Thi còn không quên đi thăm quan những địa điểm du lịch tại nơi đây. Đến một Cung điện tại Hàn Quốc, gia đình kiện tướng lựa chọn mặc Hanbok truyền thống, trông hệt như những quý tộc thời xưa. Nhìn hình ảnh hạnh phúc của gia đình Phan Hiển, ai nấy đều hâm mộ.

Ngoài ra trên trang cá nhân của mình, Phan Hiển còn hài hước đăng ảnh cùng gái út cùng dòng trạng thái “tố vợ” dùng mình “như phá”. Phan Hiển viết: “1 gương mặt má bánh bao cute phô mai que. 1 gương mặt thì bị mẹ nó bào quá không còn tí phúng phính nào”.

Mới đây, diễn viên Minh Tiệp gây cười với màn chúc mừng sinh nhật vợ kém tuổi vô cùng độc đáo. Nam diễn viên chia sẻ: “Vừa hôm nào mình 19 tuổi đi diễn thời trang thì bạn Phạm Dương mới được 6 tuổi bi bô, tè dầm xem ở dưới cùng mẹ (mẹ bạn ý kể tình cờ đi xem ở Triển lãm Giảng Võ) .Vậy mà bây giờ đã bế mình đi chơi, còn mớm và bón cho mình ăn nữa. Tối còn đút... thêm đồ ăn. Thời gian trôi nhanh thật”.

Ngoài dòng trạng thái khiến mọi người “dở khóc dở cười” thì hình ảnh Minh Tiệp đăng tải hình ảnh cũng gây chú ý không kém. Trong ảnh, ái nữ nhà nam diễn viên nay đã lớn bổng và có chiều cao khủng. Nhìn sắc vóc xinh đẹp cùng đôi chân dài miên man khi ngồi cạnh bố mẹ đủ thấy được cô bé đã dậy thì thành công thế nào.