Tạm giữ 6 người liên quan vụ nữ sinh lớp 9 tố bị nhóm người cưỡng hiếp

Liên quan đến nghi án nữ sinh bị hiếp dâm ở huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La, hiện cơ quan công an đang tạm giữ nhiều đối tượng để phục vụ công tác điều tra.

Chiều ngày 21/4, trao đổi với PV, lãnh đạo Công an huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La cho biết, vụ việc xảy ra từ tháng 3, đến ngày 14/4, khi gia đình bị hại phát hiện đã trình báo lên Công an huyện Quỳnh Nhai, tố giác về hành vi hiếp dâm.

"Theo xác định sơ bộ thì có hành vi giao cấu, nhóm đối tượng là bạn bè quen biết với bị hại, trước khi xảy ra vụ việc có uống rượu với nhau. Hiện cơ quan công an huyện đang tạm giữ 6 đối tượng để phục vụ cho công tác điều tra", vị lãnh đạo cho biết thêm.

tam giu 6 nguoi lien quan vu nu sinh lop 9 to bi nhom nguoi cuong hiep

Ảnh minh họa.

Theo vị lãnh đạo công an huyện, vụ việc xảy ra ngày 20/3 tại xã Chiềng Khoang, huyện Quỳnh Nhai. Bốn người có hành vi quan hệ tình dục với nữ sinh, 2 người còn lại quan sát và quay clip.

"Tiếp nhận đơn trình báo, công an huyện đã giải quyết theo trình tự pháp luật và sẽ thông tin khi có kết quả điều tra", vị lãnh đạo nói và cho biết cơ quan công an đã làm việc với cả phía người tố giác và người bị tố giác.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền bài đăng và một số hình ảnh được cho là cắt từ clip quay lại cảnh một nữ giới bị một số người cưỡng hiếp. Bài đăng miêu tả nạn nhân là một nữ sinh lớp 9, bị cưỡng hiếp trong tình trạng không tỉnh táo.

Lãnh đạo UBND xã Chiềng Khoang cho biết nữ sinh lớp 9 là người ở xã Mường Giàng, huyện Quỳnh Nhai.