"Táo" Chí Trung tưởng nhớ bố ruột là NSND Quý Dương, đưa bạn gái kém 17 tuổi về nhà ăn giỗ cùng đại gia đình

Khoảnh khắc Chí Trung đưa bạn gái Ý Lan về sum họp bên gia đình trong ngày giỗ bố ruột nhận được nhiều sự quan tâm.

Mới đây, NSƯT Chí Trung đăng tải bài viết tưởng nhớ bố ruột là NSND Quý Dương. "Táo Giao thông" chia sẻ: "Hôm nay là ngày giỗ bố tôi, NSND Quý Dương, xin thắp một nén nhang đến Ông ạ!".

Anh còn chia sẻ video đàn hát bài Tấm áo chiến sĩ mẹ vá năm xưa - ca khúc từng được bố anh hát lúc sinh thời. Nam nghệ sĩ muốn dành bài hát này như món quà tưởng nhớ đến người bố quá cố.

Chí Trung là con trai của NSND Quý Dương.

Khoe giọng hát khỏe khoắn, Chí Trung cho biết anh không dám so sánh với NSND Quý Dương, anh tự nhận bản thân chỉ bằng "một phần triệu" của bố.

Nam nghệ sĩ chia sẻ: "Ca khúc này bố tôi - NSND Quý Dương hát rất hay, một thời để nhớ. Tôi không có ý định dám so sánh với bố tôi, chỉ bằng một phần nghìn, một phần triệu của ông. Nhưng dẫu sao, tôi vẫn nhớ về bố tôi với ca khúc này. Tôi xin hát tặng các bạn".

Nam nghệ sĩ không dám so sánh giọng hát với bố ruột.

XEM VIDEO: Chí Trung hát tặng tưởng nhớ ngày giỗ bố ruột - NSND Quý Dương.

Cùng thời điểm, Minh Trung (con trai Chí Trung với vợ cũ Ngọc Huyền) cũng đăng tải bài viết tưởng nhớ ngày mất của NSND Quý Dương. Anh cho biết gia đình đã tụ họp ăn uống trong ngày giỗ của ông nội.

Minh Trung chia sẻ: "Hôm nay là sinh nhật của ông nội mình, và hôm qua cũng lại là ngày mất của ông (tính theo lịch âm) - NSND Quý Dương. Thằng cháu đít nhôm của ông tối qua say quá quên cả đường về".

Bên cạnh đó, con trai Chí Trung hé lộ thêm khoảnh khắc vui vẻ của gia đình. Nhìn trong ảnh, dân tình đặc biệt chú ý đến sự xuất hiện của Ý Lan - bạn gái hiện tại của "Táo Giao thông".

Gia đình Chí Trung sum họp nhân ngày giỗ của NSND Quý Dương.

Ý Lan - bạn gái nam nghệ sĩ xuất hiện trong bức ảnh đại gia đình.

Hình ảnh đại gia đình quây quần bên nhau nhận được vô số tương tác: "Giỗ ông cả nhà sum họp vui nhỉ", "Quý Dương sống mãi trong lòng khán giả yêu nhạc Nga", "Nói thật hồi xưa chẳng nghe ông hát gì mấy đâu, chỉ toàn nhìn vì ông đẹp trai quá!",...

Có thể thấy, gia đình "Táo Giao thông" có quan hệ thân thiết với doanh nhân Ý Lan. Trước đó ít ngày, Chí Trung gây chú ý khi đưa Ý Lan đến thăm cháu gái - con thứ 2 của Minh Trung.

Nam nghệ sĩ khoe khoảnh khắc cùng bạn gái bế bồng "tiểu công chúa", hạnh phúc khi lần thứ 2 "lên chức" ông nội. Thông tin con trai "Táo Giao thông" đón thêm thành viên mới với bà xã Thảo Đặng sau 6 năm kết hôn được gia đình chia sẻ vào cuối tháng 6/2024 vừa qua. 

Chí Trung và bạn gái Ý Lan hạnh phúc bế bồng cháu gái.

Chí Trung cho biết: "Cháu nội thứ 2 của tôi, con gái của Minh Trung, bé Jun - đầy tháng tuổi. Trộm vía, con ăn uống ngủ nghỉ khác hẳn chị Kun (con gái đầu lòng của Minh Trung - PV), rất nguyên tắc giống ông nội. Hy vọng lớn lên múa hát xinh đẹp như chị Kun nhưng ăn uống ngủ nghỉ thì sẽ như ông nhé con. Xin mọi người chúc phúc cho bé Jun, cục cưng thứ hai của chúng tôi ạ!".

Chia sẻ thêm, NSƯT Chí Trung và vợ cũ là NSND Ngọc Huyền có với nhau 2 con: Minh Trung và Huyền Trang. Năm 2020, cả 2 xác nhận đã ly hôn sau hơn 32 năm chung sống. Cùng thời điểm, nam nghệ sĩ công khai chuyện tình với bạn gái Ý Lan.

"Táo Giao thông" và vợ cũ có với nhau 2 con là Minh Trung và Huyền Trang.

Đến nay, Chí Trung có cuộc sống ngày càng viên mãn. Ở tuổi 63, anh có sức khỏe tốt, ngoại hình phong độ. Chí Trung và Ý Lan dành thời gian đi chơi nhiều nơi. Ngoài ra, "Táo Giao thông" còn thân thiết xuất hiện bên cạnh các con của bạn gái. Nhìn khoảnh khắc ngọt ngào của cả 2, nhiều người khen ngợi cặp đôi ngày càng trẻ trung.

Sau khi ly hôn, Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 17 tuổi.

KIM NGỌC