Thanh Đoàn và Hà Trí Quang hé lộ lời nhắn nhủ hôn nhân từ Việt Hương, ngày cưới sắp đến gần

CTV
Đám cưới của Thanh Đoàn và Hà Trí Quang hứa hẹn sẽ quy tụ nhiều nghệ sĩ Việt tham dự.

Mới đây, Thanh Đoàn đã chia sẻ lên trang Facebook cá nhân lời nhắn nhủ từ Việt Hương dành cho anh và bạn đời Hà Trí Quang. Theo đó, vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương sẽ đến dự đám cưới của cặp đôi để "nhả vía" hạnh phúc. Thanh Đoàn cho biết nữ nghệ sĩ là thần tượng lớn của mình, anh không nghĩ đến chuyện sẽ có 1 ngày cô tham dự ngày trọng đại.

Thanh Đoàn chia sẻ: “Vợ chồng anh chị nghệ sĩ Việt Hương và Hoài Phương nói với 2 đứa là sẽ đến dự đám cưới để nhả vía hạnh phúc. Ôi hạnh phúc nhân đôi cả nhà ạ, địa điểm cưới đã chốt xong, chờ đến ngày cưới thôi”.

Thanh Đoàn còn đăng tải thêm bộ ảnh chụp cùng Hà Trí Quang ở bãi biển. Nhiều khán giả dự đoán rằng cặp đôi sẽ có 1 đám cưới đầy lãng mạn, quy tụ dàn nghệ sĩ khủng, không thua gì nhiều sao Việt trước đây như Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Puka - Gin Tuấn Kiệt và Ngô Thanh Vân - Huy Trần.

Vợ chồng Việt Hương hứa sẽ tham dự đám cưới của Thanh Đoàn và Hà Trí Quang, chúc mừng hạnh phúc cặp đôi.

Thanh Đoàn và Hà Trí Quang khoe hình ảnh ngọt ngào được chụp ở bãi biển, đã chốt xong địa điểm cưới.

Thanh Đoàn và Hà Trí Quang công khai tình cảm vào năm 2022. Chuyện tình cảm của cả 2 nhận được sự ủng hộ, yêu thương của ba mẹ 2 bên. Đến tháng 10/2023, cặp đôi tổ chức lễ ăn hỏi với chi phí hàng tỷ đồng, được khán giả nhận xét là “lớn nhất nhì miền Tây”. Ngày trọng đại của cả 2 có nhiều sao Việt tham dự như Quốc Trường, Thanh Bạch, Hồ Bích Trâm, Kha Ly - Thanh Duy,...

Trong lễ ăn hỏi, gia đình Thanh Đoàn giao cho cặp đôi 8.000m2 đất tại quê Đồng Tháp. Về phía gia đình Hà Trí Quang, ba mẹ anh trao cho Thanh Đoàn sính lễ gồm 2 tỷ đồng tiền mặt, sổ đỏ căn biệt thự ở TP.HCM và trang sức kim cương, đá quý.

Thanh Đoàn và Hà Trí Quang tổ chức lễ ăn hỏi “lớn nhất nhì miền Tây”.

Cả 2 nhận được nhiều sự yêu thương, ủng hộ của ba mẹ đôi bên.

Thanh Đoàn và Hà Trí Quang dự kiến tổ chức đám cưới trong năm 2024 tại 3 nơi là Đồng Tháp, Phú Quốc và TP.HCM. Hiện tại, cặp đôi đã thống nhất thời gian nhưng chưa công bố, nhiều lần úp mở về sự kiện trọng đại trên mạng xã hội khiến nhiều khán giả mong chờ. Trong nhiều buổi livestream, Thanh Đoàn và Hà Trí Quang khẳng định cưới xin là chuyện cả 1 đời nên cả 2 rất chú trọng, kỹ lưỡng trong mọi khâu.

Thanh Đoàn và Hà Trí Quang hứa hẹn sẽ tổ chức đám cưới với quy mô khủng.

Hà Trí Quang cầu hôn Thanh Đoàn ở bãi biển.

Vừa qua, Thanh Đoàn đã hạnh phúc mừng sinh nhật bên bạn đời và gia đình, bạn bè tại Đà Lạt. Buổi tiệc còn có sự góp mặt của 2 nhóc tì của cặp đôi là Ka Ka và Muội Muội. Ba mẹ Hà Trí Quang luôn thể hiện sự ủng hộ cho hạnh phúc của con trai.

Trong ngày sinh nhật, Thanh Đoàn nhắn nhủ đến Hà Trí Quang rằng: “Cảm ơn người bạn đời Hà Trí Quang tổ chức buổi sinh nhật thật ấm áp và hạnh phúc. Cảm ơn những người thân yêu bên cạnh, mãi yêu”.

Hà Trí Quang cũng bày tỏ: “Hôm nay sinh nhật người bên cạnh anh và người luôn giúp anh cải thiện bản thân mình hơn. Cảm ơn em đã đến bên anh. Hôm nay sinh nhật chỉ đơn giản bên gia đình không tiệc tùng rình rang nhưng mong em luôn cười em nhé”.

Thanh Đoàn hạnh phúc đón sinh nhật bên Hà Trí Quang.

Ba mẹ Hà Trí Quang dành nhiều yêu thương cho Thanh Đoàn.

Hiện tại, Thanh Đoàn và Hà Trí Quang có 2 con chung “đủ nếp đủ tẻ”, được gọi thân mật là Ka Ka và Muội Muội, chào đời vào tháng 12/2022. Nhờ kinh tế vững chắc, cặp đôi luôn chăm sóc, cho con tiếp xúc với những điều kiện vật chất tốt nhất. Thậm chí, Thanh Đoàn còn chuẩn bị sẵn tiền cho con đến lúc trưởng thành, suy nghĩ chuyện để các bé học trường gì. Mỗi khi có thời gian rảnh, cặp đôi cũng thường đưa 2 con cùng gia đình đi du lịch.

Qua những video được đăng tải, có thể thấy Ka Ka và Muội Muội rất quấn 2 ba. Đôi lúc khi đi công tác xa, Thanh Đoàn không khỏi xót xa khi các bé bật khóc, gọi điện vì nhớ mình. Gần 2 tuổi, Ka Ka và Muội Muội trộm vía ngày càng đáng yêu, kháu khỉnh, ngoại hình được nhận xét như “sao y” 2 ba.

Thanh Đoàn và Hà Trí Quang có cuộc sống hạnh phúc cùng 2 nhóc tì.

XEM VIDEO: Ấm lòng khoảnh khắc Hà Trí Quang và Thanh Đoàn đi công tác về, Ka Ka cùng Muội Muội quấn quýt mừng rỡ.