"Thánh ế" Anh Đức từng bị Trấn Thành "rao bán" nay chính thức phát thiệp cưới, khoe ảnh cô dâu chú rể lung linh

CTV
Ở tuổi 37, diễn viên Anh Đức thông báo kết hôn với bạn gái kém 12 tuổi.

XEM VIDEO: Trấn Thành tiết lộ Anh Đức đã có người yêu.

Mới đây, Anh Đức chính thức xác nhận ngày tổ chức đám cưới với bạn gái Quỳnh Anh. Trên trang cá nhân, nam diễn viên đăng tải ảnh cưới, khoe khoảnh khắc tay trong tay với bà xã. Sau thời gian hẹn hò, ngày vui của cặp đôi diễn ra vào ngày 26/7 sắp tới.

Anh Đức chia sẻ: "Cuối cùng thì ngày này cũng đã đến. Anh chờ đợi nhiều năm để được gặp em. Nhưng giờ không chờ thêm được nữa. Cưới ngay kẻo lỡ, rồi về nhà anh ở".

Anh Đức thông báo kết hôn ở tuổi 37.

Sau khi đăng tải, tin vui của nam diễn viên nhận được vô số lời chúc mừng: "Wow! Chúc mừng em. Cô dâu xinh đẹp quá đi", "Trăm năm hạnh phúc nha anh trai", "Chúc mừng anh, vợ anh xinh quá anh Đức ơi",...

Trước đó, vào ngày 4/4 vừa qua, Anh Đức thông báo đã cầu hôn thành công, chính thức giới thiệu bạn gái Quỳnh Anh với công chúng. Nam diễn viên cho biết cả 2 đã tìm hiểu nhau 1 năm trước khi quyết định về chung một nhà. 

 Anh Đức thông báo đã cầu hôn bạn gái Quỳnh Anh vào ngày 4/4/2024.

Cặp đôi đã hẹn hò 1 năm nhưng không công khai.

Được biết, Anh Đức và Quỳnh Anh từng có cơ duyên cùng hợp tác trong bộ phim Mai của Trấn Thành. Trước khi công khai chuyện tình cảm, cặp đôi yêu đương khá kín tiếng, hầu như không chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội. Thỉnh thoảng, cả 2 xuất hiện cùng nhau trong những buổi tụ họp vui chơi với vợ chồng Hari Won nhưng vẫn giữ khoảng cách, ít đứng cạnh nhau.

Anh Đức và Quỳnh Anh từng đóng chung phim Mai.

Sau khi cầu hôn cũng như chia sẻ về kế hoạch đám cưới, cặp đôi thoải mái thể hiện tình cảm, tương tác trên mạng xã hội. Nam diễn viên cho biết: "Trước đây tôi không công khai vì sợ thông tin cá nhân ảnh hưởng đến các dự án, gây lùm xùm không đáng có. Tôi chọn lúc này chia sẻ vì thấy thích hợp".

Cặp đôi thường xuyên xuất hiện bên cạnh hội bạn thân Trấn Thành.

Chia sẻ thêm về Quỳnh Anh, cô là diễn viên trẻ, sở hữu gương mặt xinh xắn và ngoại hình ưa nhìn. Nữ diễn viên ghi dấu ấn khi từng tham gia nhiều bộ phim như: Mai, Hoa hậu giang hồ, Đường về có nhau,...

Dù chênh lệch nhau 12 tuổi, Anh Đức và Quỳnh Anh được khen đẹp đôi khi đứng cạnh nhau. Đặc biệt, nhan sắc xinh như hoa hậu của nữ diễn viên khiến dân mạng không khỏi trầm trồ.

Quỳnh Anh kém Anh Đức 12 tuổi, có ngoại hình xinh đẹp.

Sau nhiều ồn ào đời tư, Anh Đức khá kín tiếng, ít khi xuất hiện trước truyền thông. Nhiều năm qua, nam nghệ sĩ còn được biết đến là bạn thân hơn 20 năm của Trấn Thành.

Từng có quãng thời gian độc thân, Anh Đức từng bị ông xã Hari Won "rao bán" trong nhiều chương trình. Trấn Thành dùng câu cửa miệng: "Em nghĩ như thế nào về diễn viên Anh Đức?" để mai mối cho bạn thân.

Anh Đức từng bị Trấn Thành "rao bán" vì độc thân nhiều năm.

Nói thêm về sự nghiệp của diễn viên Anh Đức, anh được biết đến là diễn viên hài và diễn viên kịch sân khấu, từng tham gia nhiều vở kịch nổi tiếng như: Hồn trinh nữ, Xác sống trôi sông,... và một số phim truyền hình như: Hai gia đình, Hạnh phúc muộn màng,...