Thanh Thảo thừa nhận được Ngọc Sơn xem là “em trai”, lần đầu lên tiếng về tin đồn yêu đồng giới

“Búp bê” Thanh Thảo đưa các con về Việt Nam nghỉ hè và các bé đã có khoảng thời gian đáng nhớ đồng hành cùng danh ca Ngọc Sơn.

Nữ ca sĩ Thanh Thảo cùng 2 con là Jacky Minh Trí và Talia đang có kỳ nghỉ hè ở Việt Nam. Cô đưa các con đi du lịch, gặp gỡ nhiều anh chị em nghệ sĩ, bạn bè thân thiết và đặc biệt, 3 mẹ con Thanh Thảo đồng hành nghệ sĩ Ngọc Sơn trong hành trình thiện nguyện tại Mái ấm Thiện Duyên.

thanh-thao-ngoc-son11-1723366026.jpg
Thanh Thảo đưa Jacky, Talia đi từ thiện cùng “bác Ba” Ngọc Sơn.

Được biết, từ nhiều năm nay, Ngọc Sơn đã hỗ trợ mái ấm Thiện Duyên ở Củ Chi (TP.HCM) - nơi cưu mang hàng trăm mảnh đời khó khăn trong cuộc sống. Thanh Thảo chia sẻ, vốn thân thiết với “anh Ba” Ngọc Sơn nên cô luôn dõi theo các hoạt động nghệ thuật cũng như hành trình từ thiện của anh. Tự nhận là người “em út” của anh Ba nên từ lâu Thanh Thảo đã muốn chung tay góp sức với Ngọc Sơn để giúp đỡ được thêm càng nhiều người càng tốt.

Lần này, khi đưa các con trở về quê hương, Thanh Thảo có duyên được đồng hành cùng danh ca Ngọc Sơn trong chuyến từ thiện tại mái ấm cũng là một cơ hội để các con cô học thêm cách chia sẻ, cảm thông với những mảnh đời khó khăn quanh mình. Từ đó biết trân trọng và yêu thương cuộc sống. Thanh Thảo cũng hy vọng, thông qua hoạt động này, cô sẽ góp phần lan tỏa về những việc làm ý nghĩa, giúp đỡ được thêm nhiều hoàn cảnh nữa.

thanh-thao-ngoc-son3-1723366026.jpg
 
thanh-thao-ngoc-son6-1723366026.jpg
 

Sau chuyến đi ý nghĩa, Thanh Thảo cùng các con cũng có dịp đến thăm nhà danh ca Ngọc Sơn. Thanh Thảo vô cùng ngưỡng mộ những pha bóng bàn vô cùng điêu luyện, độc nhất vô nhị của danh ca Ngọc Sơn. Nhìn con gái Talia được Bác Ba dạy chơi bóng vô cùng tận tình, Thanh Thảo mong rằng Talia sẽ sớm có thêm niềm đam mê với môn thể thao đặc biệt này và trở thành “cao thủ” như Bác Ba Ngọc Sơn.

Giọng ca “Tình yêu của tôi” chia sẻ, cô và danh ca Ngọc Sơn vốn quen biết và thân thiết với nhau từ rất nhiều năm về trước, khi nữ ca sĩ vừa vào nghề chưa được bao lâu đã nhận được sự ưu ái của nam danh ca.

thanh-thao-ngoc-son10-1723366149.jpg
Ngọc Sơn dạy con gái Thanh Thảo đánh bóng bàn.

“Anh Ba coi tôi như em ruột trong nhà, chưa từng la mắng dù rằng tôi nghe người ta nói anh rất kỹ tính, luôn cầu toàn trong mọi việc”, Thanh Thảo cho biết. Theo lời Thanh Thảo, mẹ ruột Ngọc Sơn cũng rất thương quý cô, luôn tạo điều kiện để nam nghệ sĩ tham gia show diễn do cô tổ chức để giúp cô bán được nhiều vé.

Nói về lý do nhận được tình cảm đặc biệt của đàn anh, Thanh Thảo cho rằng có thể danh ca Ngọc Sơn nhìn thấy ở cô tố chất và nét tính cách đặc biệt.

“Anh Ba nhìn ca sĩ theo đạo đức, thích những người vừa có tài vừa có tâm. Có thể anh đã nhìn thấy ở tôi có điều gì đó khiến anh tin tưởng, quý mến. Đó là may mắn và cũng là cơ duyên của tôi với anh Ba”, Thanh Thảo vui vẻ kể.

Cô cũng nói vui rằng có khi Ngọc Sơn coi mình như một người “em trai” bởi tính cách phóng khoáng, “như đàn ông”, không chút bánh bèo của Thanh Thảo. Nữ ca sĩ thậm chí từng vướng nhiều tin đồn yêu đồng giới, từ nữ nhạc sĩ cho tới nữ người mẫu, nhà tạo mẫu tóc nhưng với những câu chuyện này, Thanh Thảo chỉ cười và nói rằng: “Mấy người đó chưa chắc cá tính, mạnh mẽ bằng tôi!”.

thanh-thao-ngoc-son13-1723366104.jpg
 
thanh-thao-ngoc-son1-1723366242.jpg
Thanh Thảo và Ngọc Sơn có mối quan hệ thân thiết.

Cuộc hôn nhân của Thanh Thảo và ông xã Việt kiều Mỹ đã bước vào năm thứ 9, cô mô tả 9 năm đã qua bằng những từ ngữ đơn giản: “Quá hạnh phúc, quá tuyệt vời!”. Thanh Thảo cho biết, chồng và cô cũng có những khác biệt bởi một người là nghệ sĩ, người kia lại chỉ thích bình lặng, kín đáo… Tuy nhiên, cả hai lựa chọn nhường nhịn, dung hòa để giữ được hạnh phúc của gia đình nhỏ. Ông xã cưng chiều Thanh Thảo hết mực, sẵn sàng bỏ tiền tỷ cho cô làm đêm nhạc, thường xuyên hỗ trợ nữ ca sĩ trông con và đồng hành cùng cô trong nhiều chuyến lưu diễn.

Có những chuyến lưu diễn hai vợ chồng mang cả các con theo cùng, biến chuyến đi thành chuyến du lịch của cả gia đình. Nữ ca sĩ mãn nguyện khi có gia đình nhỏ đấm ấm, hạnh phúc, ông xã luôn yêu thương, chăm sóc con cái và là hậu thuẫn lớn trong sự nghiệp ca hát của cô.

Trong thời gian tới, Thanh Thảo dự định tổ chức đêm nhạc kỷ niệm 30 năm ca hát ở cả Mỹ và Việt Nam. Cô nhận được sự ủng hộ lớn từ gia đình cho dịp trọng đại này, đó là sức mạnh to lớn để Thanh Thảo tiếp tục miệt mài với đam mê hoạt động nghệ thuật.

Bảo Anh