1. Bánh canh cá dầm

Ảnh: @manh_stray

Ảnh: @doanbinh123

Bánh canh cá dầm đang là món ăn gây sốt hè này bởi cực dễ ăn với phần nước dùng ngọt thanh. Món ăn này còn có sợi bánh canh nhỏ nhỏ dai dai, cá ngừ dầm với chả cá phủ phê.

Phần ăn đã đời này có giá khoảng 20k. Đó chính là điểm đặc biệt khiến quán ở địa chỉ 57 Hai Bà Trưng (TP Buôn Ma Thuột) chưa bao giờ hết hot. 

2. Hàu né phô mai

Ảnh:@my_nhi

Thêm một món ăn nữa đang khiến giới trẻ rần rần hè này chính là hàu né phô mai. Món ăn nghe chỉ cái tên thôi đã thấy béo ngậy, hấp dẫn. 

Những còn hàu được xếp ngay ngắn trên chảo, múp míp chắc nụi, thêm lớp phô mai béo ngậy nha, xúc xích thịt bò trứng gà đập vô nữa là có ngay một bữa ăn tuyệt đỉnh. 

Địa chỉ G31 Trần Khánh Dư (TP Buôn Ma Thuột) là nơi những tín đồ của hàu né phô mai thường tìm đến. Ngoài ra, quán còn có bán súp cua óc heo ngon tuyệt vời ông mặt trời. 

3. Mì trộn trứng lòng đào - Bún nước bò tôm

Ảnh: Foody

Mì trộn trứng lòng đào và bún nước bò tôm từng là những món ăn gây chao đảo một thời đi tới đâu cũng thấy

Mì trộn trứng lòng đào béo béo, tốp mỡ giòn giòn khỏi chê luôn, nước lèo vị đậm đà, con tôm to oạch mà ngọt thịt vô cùng nhé. Bún nước có thêm chả tôm vô cùng hấp dẫn, bò cho phủ phê tha hồi cho bạn ngồi nhâm nhi. 

Mách bạn đến 121 Mai Hắc Đế (TP Buôn Ma Thuột) để thưởng thức những món ngon này nhé. 

4. Beefsteak

Ảnh: Foody. 

Nếu bạn muốn sang chảnh một bữa với món Tây, thì ở 4 Nguyễn Đình Chiểu nối dài là quán chuyên bán Beef Steak và các món Tây với giá mềm cực so với chất lượng mà quán mang lại. Steak bò lớn, mềm, thấm vị hoàn toàn nên khỏi chê nha, spaghetti và pizza cũng là món đáng để bạn thử đó.

Theo Như Ý/Tin Nhanh Online