Trấn Thành tiết lộ gặp vấn đề về sức khoẻ

Hari Won vừa thông báo gặp vấn đề về sức khỏe, nay Trấn Thành lại có chia sẻ đáng lo ngại về sức khỏe không được tốt khiến công chúng không khỏi lo lắng.

Những ngày gần đây, mạng xã hội không khỏi xôn xao khi Hari Won bất ngờ thông báo bị liệt cơ mặt. Cụ thể, bà xã Trấn Thành được chẩn đoán bị liệt bell trái khiến nửa bên trái của gương mặt không thể cử động như bình thường.

Sau thời gian stress và suy sụp vì bệnh tình bất ngờ, Hari Won hiện tại cho biết sức khỏe đã dần ổn định hơn. Thậm chí nữ MC "Nhanh như chớp" đã trở lại tập tạ và luyện tập như cũ. Thông tin này khiến các đồng nghiệp và khán giả vui mừng.

tran thanh tiet lo gap van de ve suc khoe1

Hari Won thông báo bị liệt cơ mặt khiến người hâm mộ lo lắng.

Tuy nhiên mới đây, Trấn Thành có chia sẻ về tình hình sức khỏe không được tốt. Nam MC viết: "Thằng nhỏ bệnh rồi. Tối qua tới giờ quất 3 viên sủi rồi vẫn sốt nha. Test 3 ngày rồi vẫn âm tính. Vậy là cảm cúm phải không. Dạo này thấy bà virus có dấu hiệu trở lại nha. Mọi người cẩn thận chứ em mệt quá, rũ rượi, rệu rã".

Hari Won vừa thông báo gặp vấn đề về sức khỏe, nay Trấn Thành lại có chia sẻ đáng lo ngại về sức khỏe không được tốt khiến công chúng không khỏi lo lắng. Tâm sự của Trấn Thành nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Khán giả nhắn gửi tới nam MC nên dành thời gian nghỉ ngơi để đảm bảo sức khỏe.

tran thanh tiet lo gap van de ve suc khoe2

Trấn Thành hé lộ tình trạng sức khoẻ không ổn.

Trước đó, tin đồn Trấn Thành và Hari Won xảy ra rạn nứt sau 6 năm bên nhau đã liên tục lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi hoang mang. Mãi đến gần đây, Trấn Thành mới phủ nhận và Hari Won cũng lên tiếng cho biết những dòng trạng thái buồn bã thời gian qua là vì cô gặp vấn đề sức khỏe dẫn đến bị stress chứ không có chuyện hết "hợp đồng hôn nhân" như nhiều người đồn đoán.

Ảnh: FBNV