Triệu tập 12 người liên quan vụ nam sinh tử vong bên đường, trên người có nhiều vết thương

Công an Đắk Lắk đã triệu tập 12 thanh, thiếu niên liên quan vụ nam sinh lớp 9 tử vong ven tỉnh lộ 8.

Tối 30/6, một lãnh đạo phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã triệu tập 12 thanh, thiếu niên lên làm việc liên quan vụ Y.T.B. (14 tuổi, ngụ xã Cư Suê, huyện Cư M’gar) tử vong một ngày trước.

Theo lãnh đạo này, công an đang tập trung lấy lời khai nhóm thanh, thiếu niên trên và tiếp tục xác minh những người liên quan khác.

“Do số lượng nghi phạm đông và sự việc xảy ra vào buổi tối nên chúng tôi chưa xác định được nguyên nhân cũng như người gây ra vụ án”, lãnh đạo phòng cảnh sát hình sự nói.

bd5ff200f2421b1c4253-1625097622.jpg
Hiện trường vụ án mạng ở tỉnh lộ 8, đoạn qua xã Cư Suê. Ảnh:  Zing

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 4h ngày 29/6, người dân đi qua địa phận xã Cư Suê phát hiện thi thể B. bên đường nên trình báo cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, Công an tỉnh Đắk Lắk đã nhanh chóng có mặt, triển khai công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo nhiều người dân gần hiện trường, vào khoảng 22h tối 28/6, em Y.T.B cùng một nhóm thanh thiếu niên tụ tập, lớn tiếng cãi nhau trước cổng chào buôn Sút M’grư, xã Cư Suê.

Sau đó, người dân nghe tiếng rượt đuổi, đánh nhau nhưng không có ai ra can ngăn. Đến sáng 29/6, một người dân đi đường phát hiện Y.T.B tử vong bên đường, thi thể có nhiều vết thương.