Trực tiếp chung kết Miss Cosmo 2024: Bùi Xuân Hạnh lọt Top 5

Cập nhật mọi diễn biến về đêm Chung kết Miss Cosmo 2024.

Vỡ oà cảm xúc với kết quả Top 5 chung cuộc

Sau phần thi Trang phục Dạ hội, BGK đã chọn được Top 5 thí sinh xuất sắc nhất để bước tiếp vào vòng thi ứng xử. 5 cô gái được gọi tên là:

- Indonesia

- Peru

- Thailand

- United States of America 

- Vietnam 

Top 5 Miss Cosmon 2024.

Các ứng viên xuất sắc nhất bước vào phần thi ứng xử với ban giám khảo. Ở phần thi này, các thí sinh sẽ lần lượt bốc thăm tên vị giám khảo được chuẩn bị sẵn trong thùng phiếu. Giám khảo sẽ đặt câu hỏi để các thí sinh trả lời. Thí sinh có tối đa 60 giây để trả lời câu hỏi của mình.

Top 5 trả lời ứng xử.

Top 10 Miss Cosmo 2024 lộ diện, sẵn sàng bước vào phần thi Trang phục Dạ hội

Tiếp nối phần thi Swimsuit, tất cả các thí sinh trở lại sân khấu trong trang phục dạ hội lộng lẫy để chuẩn bị cho màn công bố kết quả Top 10 và phần thi Trang phục Dạ hội. 

MC Đức Bảo và Miss International 2016 - Kylie Verzosa lần lượt gọi tên 10 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi gồm:

- Indonesia

- Zimbabwe

- Cambodia

- Thailand 

- Dominican Republic

- United States of America 

- Mexico 

- Philippines 

- Peru 

- Vietnam

Trong đó, người đẹp Philippines đã chiến thắng giải thưởng “Cosmo People's Choice” và được vào thẳng Top 10.

Top 10 Miss Cosmo 2024.

Người đẹp đến từ Philippines đã chiến thắng giải thưởng “Cosmo People's Choice”.

Đại diện Việt Nam, Bùi Xuân Hạnh là người cuối cùng được gọi tên vào Top 10.

Trong những thiết kế dạ hội lung linh, 10 thí sinh trình diễn đầy tự tin và ghi điểm với Ban Giám khảo và khán giả bởi vẻ đẹp bản lĩnh cùng thần thái thu hút. Không chỉ chuẩn bị chỉn chu và đầu tư hoành tráng, Top 10 là những thí sinh mang năng lượng tích cực, luôn sẵn sàng hành động để nâng tầm ảnh hưởng, đúng với thông điệp “IMPACTFUL BEAUTY” của cuộc thi.

Top 10 thí sinh trình diễn dạ hội.

Top 21 đốt cháy sân khấu với phần thi Swimsuit, Hồ Ngọc Hà “trình làng” ca khúc mới “Hừng Đông” ngay tại sân khấu Miss Cosmo 2024

Sau phần đồng diễn, tất cả các thí sinh cùng xuất hiện rạng rỡ trên sân khấu và vào phần công bố kết quả Top 21 trong không khí hồi hộp và căng thẳng. Dựa vào đánh giá của Ban giám khảo tại Jury Session, Top 21 gồm các thí sinh:

- Netherlands

- Philippines

- Indonesia

- South Africa

- United States of America

- Cambodia

- Bangladesh 

- Vietnam

- Brazil 

- Puerto Rico

- Zimbabwe

- Chile 

- New Zealand

- Thailand 

- Peru

- El Salvador

- Guatemala

- Greece 

- Dominican Republic

- Sierra Leone

- Mexico

Trong đó, người đẹp Cambodia đã chiến thắng giải thưởng “Cosmo Social Ambassador” và được gọi tên vào Top 21.

Top 21 thí sinh lộ diện.

Sau màn công bố đầy hồi hộp, sự xuất hiện của ca sĩ Hồ Ngọc Hà cùng vũ đoàn Hoàng Thông đã khiến không khí sôi động trở lại. Đến với Chung kết Miss Cosmo 2024, Hồ Ngọc Hà lần đầu tiên “trình làng” ca khúc mới mang tên “Hừng Đông”. 

Ngay sau đó, các thí sinh trở lại sân khấu và diện trên mình trang phục áo tắm. Top 21 Miss Cosmo 2024 xuất hiện đầy tự tin với thiết kế bikini. Hình thể nóng bỏng của 21 thí sinh đã “đốt cháy” sân khấu Đêm Chung kết. Trong từng bước catwalk trên nền nhạc sôi động, Top 21 đã khoe trọn kỹ năng trình diễn và pose dáng điêu luyện, cùng lợi thế về vóc dáng gợi cảm, quyến rũ. 

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà trình diễn ca khúc Hừng Đông.

Các thí sinh trình diễn bikini.

Ngôi sao ca nhạc Shontelle xuất hiện cùng các thí sinh trên nền nhạc chủ đề “Into The Cosmo”

Mở đầu chương trình, tất cả các thí sinh xuất hiện trên sân khấu trong trang phục đồng diễn của Nhà thiết kế Brian Võ và nhảy trên nền nhạc ca khúc chủ đề “Into The Cosmo”, được thể hiện bởi giọng hát của nữ ca sĩ quốc tế Shontelle.

Ngôi sao thế giới Shontelle trở lại Việt Nam cho cuộc thi Miss Cosmo 2024.

Với giai điệu bắt tai cùng chất giọng nội lực, Shontelle và gần 60 thí sinh đã mang đến cho khán giả màn đồng diễn đẹp mắt. Những ca từ ý nghĩa cùng giai điệu sôi động đã khuấy động bầu không khí, mang đến phần mở màn tưng bừng và bùng nổ. Cùng với sự hỗ trợ từ vũ đoàn Bước Nhảy, tiếc mục càng thêm màu sắc và ấn tượng. 

Dàn thí sinh Miss Cosmo nhảy trên nền nhạc ca khúc chủ đề “Into The Cosmo”.

Ngay sau đó, sự xuất hiện của cặp đôi MC Đức Bảo và Miss International 2016 - Kylie Verzosa khiến khán giả thêm phần hào hứng. Sau màn kết hợp lần đầu tiên tại Jury Session, bộ đôi MC nhận được nhiều lời khen bởi sự ăn ý và chuyên nghiệp. Đến với đêm Chung kết, MC Đức Bảo và Hoa hậu Kylie Verzosa tiếp tục được kỳ vọng trở thành điểm sáng, mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả.

Miss International 2016 - Kylie Verzosa và Đức Bảo đảm nhận vai trò MC

Chung kết Miss Cosmo 2024

Tối 5/10, đêm Chung kết Miss Cosmo 2024 chính thức diễn ra tại TP.HCM. Đêm thi này sẽ là màn so tài của Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh của Việt Nam cùng 60 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Các thí sinh sẽ tranh tài qua các phần thi như: Trình diễn trang phục áo tắm; trình diễn dạ hội, phần thi ứng xử... để chọn ra Top 2 chung cuộc.

Trước giờ G - Hoa hậu H'Hen Niê đã xuất hiện tại thảm đỏ trong chiếc đầm đen quyến rũ. Tại Miss Cosmo 2024, cô sẽ ngồi ghế giám khảo cuộc thi cùng cựu Chủ tịch Miss Universe, bà Paula Shugart; nguyên Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Việt Nam, nguyên Đại sứ Việt Nam tại Hoa Kỳ, ông Phạm Quang Vinh; đồng sáng lập, Giám đốc điều hành, Chủ tịch KC Global Media, ông George Chien; Á hậu 2 Hoa hậu Siêu quốc gia (Miss Supranational) 2022 Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Miss Universe 2021 Harnaaz Sandhu. Có thể thấy, đây đều là những gương mặt nổi bật trong các lĩnh vực xã hội cũng như có kinh nghiệm dày dặn tại các cuộc thi nhan sắc quốc tế uy tín.

H'Hen Niê xuất hiện đầy quyến rũ và sang trọng trong chiếc váy dạ hội đen.

Miss Universe 2021 Harnaaz Sandhu diện váy đỏ lộng lẫy.

Á hậu 2 Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 Nguyễn Huỳnh Kim Duyên.

Gia đình Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Mâu Thủy xuất hiện trên thảm đỏ.

Á hậu 2 Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 (Miss Supranational) Nguyễn Huỳnh Kim Duyên; Miss Universe 2021 - Harnaaz Sandhu là 2 trong số các thành viên Ban giám khảo.

Sau đêm thi Jury Session (Vòng Thẩm định/ Đánh giá của Ban giám khảo), cộng đồng yêu nhan sắc kỳ vọng Hoa hậu Bùi Thị Xuân Hạnh sẽ tỏa sáng tại chung kết Miss Cosmo 2024. Trong đêm thi quan trọng này, đại diện Việt Nam sẽ trình diễn trong trang phục dạ hội mang tên "Power Beyond Space".

Trước đó, Xuân Hạnh đều có tên trong Top 5 thí sinh trình diễn nổi bật tại phần thi Trang phục dân tộc và "Hello Cosmo From Vietnam" trong khuôn khổ Miss Cosmo 2024 do chuyên trang sắc đẹp Sash Factor dự đoán. Sau chương trình "Best of Vietnam", đại diện Việt Nam được xếp ở vị trí 11 trong bảng dự đoán xếp hạng lần 2 của chuyên trang Missosology.

Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh - thí sinh đại diện Việt Nam sẽ cạnh tranh cùng 60 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới tại Miss Cosmo 2024.

Trước đó, Xuân Hạnh đều có tên trong Top 5 thí sinh trình diễn nổi bật tại phần thi Trang phục dân tộc và "Hello Cosmo From Vietnam" trong khuôn khổ Miss Cosmo 2024 do chuyên trang sắc đẹp Sash Factor dự đoán.

Còn theo chuyên trang sắc đẹp Crown Talk, chủ nhân vương miện Miss Cosmo 2024 có thể là người đẹp Ketut Permata Juliastrid Sari - Miss Cosmo Indonesia. Các thí sinh trong Top 10 dự đoán của chuyên trang sắc đẹp này lần lượt là: Peru, Philippines, Cộng hòa Dominica, Thái Lan, Mỹ, Honduras, Việt Nam, Mexico và New Zealand. 

Chuyên trang Crown Talk dự đoán chủ nhân vương miện Miss Cosmo 2024 là đại diện Indonesia. (Ảnh: Instagram Crown Talk)

Tân Miss Cosmo 2024 sẽ được BTC cuộc thi trao vương miện Miss Cosmo mùa đầu tiên mang tên "Impactful Crown". Danh hiệu Á hậu 1 Miss Cosmo 2024 sẽ nhận tiara mang tên "Impactful Tiara".

SOL