Vai trò quan trọng của phác đồ Veins Care Therapy tại chiến dịch tầm soát tĩnh mạch 2023

Chiến dịch tầm soát tĩnh mạch 2023 chính thức khởi động với quy mô toàn quốc, hội tụ đội ngũ y bác sĩ hàng đầu trong và ngoài nước, mang đến cơ hội cải thiện sức khỏe cũng như thẩm mỹ đôi chân cho hàng trăm ngàn chị em phụ nữ trên khắp Việt Nam.

1. Phác đồ Veins Care Therapy tại chiến dịch tầm soát tĩnh mạch 2023

Phác đồ Veins Care Therapy điều trị giãn tĩnh mạch chuẩn Mỹ là kết quả của quá trình nghiên cứu khoa học và sáng chế độc quyền bởi các chuyên gia hàng đầu của Hoa Kỳ, Đức, Hàn Quốc, Việt Nam dưới sự hợp tác của phòng khám OHIO và Tập đoàn Y tế Mỹ UCLA Medical. 

Veins Care Therapy là phương pháp điều trị giãn tĩnh mạch hiện đại hiện nay, được chứng minh lâm sàng và đạt tiêu chuẩn về độ an toàn của Liên Minh Châu Âu (EU). Đồng thời trải qua cuộc kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, khắt khe của Cục quản lý Thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ trước khi có mặt trên thị trường.

Tại Việt Nam, phòng khám OHIO là cơ sở đầu tiên nhận ký kết chuyển giao phác đồ Veins Care Therapy áp dụng hỗ trợ điều trị bệnh lý suy giãn tĩnh mạch giúp đẩy lùi căn bệnh mãn tính này.


2. Vai trò của Phác đồ Veins Care Therapy tại chiến dịch tầm soát tĩnh mạch 2023

Phác đồ Veins Care Therapy chuẩn Mỹ với kỹ thuật điều trị tiên tiến, thấy hiệu quả ngay sau điều trị, được giới chuyên môn đánh giá là bước nhảy vọt thời đại với thời gian chỉ 45 phút hiệu quả, không còn tình trạng nổi phồng mạch xanh tím, hết đau nhức mỏi và ngừa biến chứng suy giãn tĩnh mạch.

Điểm khác biệt vượt trội của phác đồ Veins Care Therapy là phác đồ ứng dụng đa công nghệ trong cả quá trình điều trị 4 bước chuẩn y khoa. 

Công nghệ siêu âm với đầu máy siêu âm vi điểm đi sâu vào lòng tĩnh mạch chẩn đoán chính xác mức độ bệnh lý. Công nghệ laser xung dài giúp làm đông co tĩnh mạch bị suy và điều trị tổn thương vi mạch máu. Tiếp theo khách hàng sẽ được cấy gel sinh học venacell với hàng triệu phân tử siêu nhỏ đi sâu vào lòng tĩnh mạch phục hồi nhanh chóng các tĩnh mạch nông, tĩnh mạch suy trong 7 ngày. Đặc biệt, ánh sáng laser veins care hỗ trợ làm dày khỏe thành mạch, ngắn tái phát và tăng sinh collagen làm trẻ hóa thành mạch.


Chính vì vậy, phác đồ trị giãn tĩnh mạch này có vai trò vô cùng quan trọng giúp mang đến hàng ngàn cơ hội thoát khỏi tình trạng bệnh lý, cải thiện sức khỏe cũng như cuộc sống của bệnh nhân khi mắc phải bệnh này.

3. Khách hàng chia sẻ kết quả về ứng dụng phác đồ Veins Care Therapy trong trị giãn tĩnh mạch

Cùng kiểm chứng kết quả điều trị của khách hàng đã điều trị suy giãn tĩnh mạch thành công bằng phác đồ Veins Care Therapy trong chiến dịch tầm soát tĩnh mạch 2023:

Cô Thu Trang (52 tuổi, Quảng Ninh): “Lúc đầu chỉ ước là nó hết nhức thôi, chứ nhức chả ngủ được, bây giờ không chỉ hết nhức, ngủ rất ngon mà mấy cái gân nổi phồng nó xẹp hết rồi cô rất vui và hạnh phúc.”


Cô Hồng Hạnh (56 tuổi, Hải Dương): “Nhìn xuống chân thấy những cái gân trước ở đây là gần như sạch hết. Hầu như các triệu chứng đau, nhức, mỏi đã cải thiện rõ rệt. Từ giờ là sung sướng thoải mái, nhẹ nhõm, không còn phải phụ thuộc tất áp lực gì nữa. Cảm ơn OHIO rất nhiều”.


Cô Bích Thủy (54 tuổi, Hải Phòng): “Nhà cô ở xa nên qua điều trị cũng phải mất gần 2 tiếng mới đến nơi. Làm 1 liệu trình được như thế này nên thấy rất là tiện lợi, không phải đi lại nhiều…”


Bên cạnh chứng nhận CE, Phòng khám OHIO còn nhận sự hỗ trợ và tư vấn từ Tập đoàn Y tế Mỹ UCLA Medical trong hoạt động chăm sóc y tế và đào tạo lâm sàng. Các hoạt động hợp tác góp phần quan trọng giúp OHIO tiếp tục cải thiện và nâng cao chất lượng các dịch vụ y tế. 

Phòng khám OHIO không ngừng khẳng định được vị thế tiên phong trong công cuộc ứng dụng phác đồ điều trị hiện đại và tạo bước tiến mới trong công trình nghiên cứu phương pháp trị giãn tĩnh mạch tốt nhất hiện nay.

Hệ thống Phòng khám Thẩm mỹ OHIO
Độc quyền phác đồ trị giãn tĩnh mạch Veins Care Therapy chuẩn Mỹ
Giấy phép hoạt động: 1647/HNO | Chứng chỉ hành nghề: 30077/BYT
Phụ trách chuyên môn: Bác sĩ Lưu Thị Quỳnh

Địa chỉ: 
- Hà Nội: 208 Hoàng Ngân, Cầu Giấy - Tel: 097 8888 221
- Tp. HCM: 138A Nguyễn Đình Chiểu, P Võ Thị Sáu, Q3 - Tel: 0828 615 615
Website: https://trigianmaomach.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/gmm.hn