Vợ chồng á hậu Thùy Dung hé lộ khoảnh khắc đọc lời thề đầy xúc động

Vợ chồng á hậu Thùy Dung trao nhau lời thề trong không gian lãng mạn, dưới sự chứng kiến của gia đình hai bên.

vo-chong-a-hau-thuy-dung-he-lo-khoanh-khac-doc-loi-the-day-xuc-dong-17-1670378903.png

Ngày 3/12 vừa qua, á hậu Thùy Dung và doanh nhân Thái Long chính thức về chung một nhà với lễ rước dâu và tiệc cưới ấm cúng tại TP.HCM.

vo-chong-a-hau-thuy-dung-he-lo-khoanh-khac-doc-loi-the-day-xuc-dong-11-1670378876.png

Bên cạnh đó, cả hai còn có những khoảnh khắc đọc lời thề hẹn ước đầy xúc động tại Đà Lạt, trước sự chứng kiến của gia đình hai bên. Loạt ảnh hạnh phúc và ngọt ngào này vừa được Thùy Dung lần đầu tiên hé lộ.

vo-chong-a-hau-thuy-dung-he-lo-khoanh-khac-doc-loi-the-day-xuc-dong-2-1670378875.png

Trong không gian lãng mạn, Thùy Dung xuất hiện như một nàng công chúa trong chiếc váy cưới do người anh thân thiết - NTK Vĩnh Thụy thực hiện. Cô tiến đến bên ông xã Thái Long, nắm chặt tay anh và cùng nhau đọc lời thề.

vo-chong-a-hau-thuy-dung-he-lo-khoanh-khac-doc-loi-the-day-xuc-dong-5-1670378876.png

Ông xã Thùy Dung chia sẻ: "Em bước vào cuộc đời anh cách đây hơn 5 năm trước, vào một trong những thời điểm khó khăn nhất trong cuộc sống và sự nghiệp của anh. Nhưng ngày em nhận lời ở bên anh là bắt đầu khoảng thời gian yên bình và hạnh phúc nhất với anh. 5 năm mình đã cùng nhau xây dựng bao kỷ niệm, chia sẻ thật nhiều niềm vui và nỗi buồn. Anh rất yêu em và anh mong sẽ được dành trọn cuộc đời này bên em".

vo-chong-a-hau-thuy-dung-he-lo-khoanh-khac-doc-loi-the-day-xuc-dong-8-1670378876.png

Á hậu Việt Nam 2016 cũng xúc động bày tỏ: "Trên con đường phía trước, mình sẽ còn gặp nhiều khó khăn hơn nữa. Sẽ có lúc em không kiên nhẫn và có những lúc anh không còn đủ kiên nhẫn với em, nhưng mà em hứa là em sẽ bên anh, để vượt qua tất cả. Em yêu anh".

vo-chong-a-hau-thuy-dung-he-lo-khoanh-khac-doc-loi-the-day-xuc-dong-19-1670378987.png

Sau lễ cưới, Thùy Dung và ông xã sẽ bắt đầu cuộc sống mới tại Sài Gòn. Người đẹp được chồng ủng hộ các công việc và hoạt động giải trí. Hiện cô là một MC song ngữ đắt show, tham gia nhiều sự kiện giải trí, đồng thời lấn sân lĩnh vực phim ảnh.

Ảnh: Lê Chí Linh