Vũ Cát Tường muốn 'mặc vest, nắm tay một cô gái làm đám cưới'

Vũ Cất Tường mới đây đã có những chia sẻ thật lòng về chuyện cá nhân, công việc khi sắp bước sang tuổi 30.

Trong tập 2 của chương trình "90 ngày trước 30" ra mắt tối 9/7, Vũ Cát Tường đã có những chia sẻ về xu hướng tính dục và tâm sự về chuyện cá nhân, công việc khi sắp bước sang tuổi 30.

Theo đó, Vũ Cát Tường cho biết thời gian qua đã nhận được nhiều câu hỏi từ khác giả về việc 'bao giờ lấy chồng' và thẳng thắn bộc bạch: "Trong tưởng tượng về chính mình, thì nói thật nha, Tường thấy mình mặc vest, nắm tay một cô gái làm đám cưới".

Giọng ca Yêu xa sau đó khẳng định: "Yes. I'm gay" (Tạm dịch: Vâng. Tôi là người đồng tính).

vu cat tuong

Hình ảnh Vũ Cát Tường trong chương trình "90 ngày trước 30". Ảnh chụp màn hình. 

Đây là lần đầu Vũ Cát Tường công khai xu hướng tính dục. Ca sĩ sinh năm 1992 đã không ngần ngại công khai xu hướng tính dục và tâm sự về mong muốn có một cô gái ở bên cạnh để sẻ chia, được nắm tay khi bước lên lễ đường trong ngày cưới.

Vũ Cát Tường nói thêm: "Tường không có nhu cầu phải giải thích về bản thân mình. Nhưng Tường nghĩ sau 30, Tường sẽ nhận được nhiều câu hỏi về 'bao giờ lấy chồng, khi nào lập gia đình'. Nhưng Tường phải nói là 'I'm gay', để mọi người hỏi 'bao giờ lấy vợ'. Tường sẽ lấy vợ chứ không lấy chồng".

Vũ Cát Tường nói rằng không muốn giấu giới tính thật nhưng chưa từng lên tiếng công khai vì còn có nhiều nỗi lo. Tuy nhiên, thời điểm này, giọng ca Tìm hành tinh khác khẳng định đang hạnh phúc khi được sống là chính mình, sống thật với những người yêu thương ở xung quanh.

Nói về lý do công khai xu hướng tính dục, Vũ Cát Tường tâm sự: "Câu chuyện mình là ai, yêu trai hay gái, Tường không giấu nhưng cũng chưa một lần nói rõ vì Tường có quá nhiều nỗi sợ. Thời điểm này, Tường nhận ra là trước 30 tuổi mà không sống thật với chính mình thì khổ lắm".

Những chia sẻ của Vũ Cát Tường trong chương trình đã nhận được sự ủng hộ rộng rãi của người hâm mộ. Nhiều người đã để lại bình luận tích cực, khen ngợi giọng ca sinh năm 1992 vì đã dũng cảm, sống thật với chính mình.

Một số người còn nhận xét: "Cô gái được Tường nắm tay bước vào lễ đường sẽ là người đẹp nhất, hạnh phúc nhất của ngày hôm đó. Yêu ai nhớ thông báo cho cả nhà vui lây nha Tường"; "Vũ Cát Tường thực sự đã truyền cảm hứng cho tôi, dám sống, dám làm, dám yêu và dám thừa nhận. Đâu dễ có một người nổi tiếng dám làm điều đó như Tường. Quá nể bạn này"...

Minh Hạnh (T/h)