Vụ clip "4 cô giáo ở Định Hóa thác loạn": "Nhân vật nữ" đang làm ăn bên Trung Quốc

Lãnh đạo huyện Định Hóa (tỉnh Thái Nguyên) khẳng định, 4 cô giáo trong video "cô giáo thác loạn" không phải là giáo viên và đang đi làm ăn bên Trung Quốc.

Theo báo Dân Trí, ngày 5/12, lãnh đạo UBND huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên đã có chỉ đạo các cơ quan chuyên môn điều tra, xác minh người tung tin đồn trên mạng xã hội cho rằng có 4 giáo viên tại địa phương "thác loạn".

Cụ thể, những ngày vừa qua, mạng xã hội lan truyền bài đăng kèm clip quay lại cảnh 4 người phụ nữ có hành động "thác loạn". Người đăng bài cho biết 4 người phụ nữ là giáo viên tại huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên.

Ngay sau khi nắm được thông tin trên, lãnh đạo UBND huyện Định Hóa đã chỉ đạo cho xác minh làm rõ.

"Kết quả cho thấy 4 cô gái trong clip là người đang đi làm ăn bên Trung Quốc", vị lãnh đạo nói và phủ nhận những cáo buộc lan truyền trên mạng xã hội.

vu clip 4 co giao o dinh hoa thac loan nhan vat nu dang lam an ben trung quoc

Ảnh minh họa

Liên quan đến vụ việc, theo báo Thanh Niên cũng trong ngày 5/12, ông Đỗ Xuân Hòa, Giám đốc Sở TT-TT tỉnh Thái Nguyên cho biết, phía UBND huyện Định Hóa đã có văn bản chính thức, khẳng định những cá nhân trong một video lan truyền trên mạng xã hội, mạng internet gây xôn xao dư luận vừa qua không liên quan đến cán bộ, giáo viên của địa phương này.

Theo báo cáo này, trong thời gian từ ngày 1/12 - 3/12, trên mạng xã hội và môi trường internet đã lan truyền, chia sẻ video với nội dung: “Xôn xao clip thác loạn của 4 cô giáo ở Định Hóa - Thái Nguyên”; “Xem 4 cô giáo ở Định Hóa Thái Nguyên biến thái thực sự”; “Đầy đủ clip 4 giáo viên ở Định Hóa full”.

Qua xác minh ban đầu, UBND huyện Định Hóa khẳng định, 4 cô gái trong video được đăng tải trên mạng xã hội không phải là cán bộ, giáo viên, nhân viên, hợp đồng định mức khoán đang công tác tại các nhà trường thuộc quản lý của Phòng Giáo dục và đào tạo tại huyện Định Hóa.

UBND huyện Định Hóa đã có văn bản gửi Công an huyện Định Hóa đề nghị điều tra, làm rõ, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm pháp luật liên quan đến video này, để không ảnh hưởng đến uy tín, danh dự, hình ảnh của người giáo viên trong nhân dân và phụ huynh học sinh.

Hoàng Yên (T/h)