Vụ du khách mất đồng hồ gần 300 triệu tại sân bay Phú Quốc: Công an thông tin

Công an tỉnh Kiên Giang vừa ra thông báo báo chí về việc giải quyết tin báo mất đồng hồ vào ngày 25/12/2022 tại Cảng Hàng không quốc tế Phú Quốc.

Theo đó, Công an TP.Phú Quốc nhận được tin báo của bà Mạc Thanh Thảo (SN 1988), thường trú tại Hoa Kỳ, nơi ở khi về Việt Nam tại quận Long Biên (TP.Hà Nội) về việc mất tài sản.

vu du khach mat dong ho gan 300 trieu tai san bay phu quoc cong an thong tin

Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc. (Ảnh: Tiền phong)

Cụ thể, khoảng 9h30 ngày 25/12/2022, bà Thảo cùng chồng đi trên chuyến bay VN6526/18D từ Phú Quốc đi TP.HCM.

Bà Thảo mang tư trang, hành lý xách tay bỏ vào khay đi qua khu vực an ninh soi chiếu của Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc. Khi kiểm tra an ninh xong, bà Thảo đi vào bên trong khu vực chuẩn bị ra cửa máy bay.

Sau đó, bà Thảo quay lại địa điểm kiểm tra an ninh hàng không tìm kiếm những khay để trên bàn và báo với nhân viên Lô Văn Phương, người điều khiển máy soi chiếu là bị mất 1 đồng hồ đeo tay hiệu Patek Philippe (mặt đồng hồ hình chữ nhật, nền trong màu nâu nhạt, dây đồng hồ bằng kim loại màu bạc) trị giá 11.124 USD, rồi bà Thảo lên máy bay đi về TP.HCM.

Đến khoảng 18h30 cùng ngày, bà Thảo quay lại Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc yêu cầu an ninh sân bay kiểm tra lại camera và dữ liệu máy soi chiếu để tìm bằng chứng về việc mất đồng hồ.

Tiếp nhận tin báo, Công an TP.Phú Quốc đã lập hồ sơ và đang trong quá trình kiểm tra, xác minh, giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

Được biết, sau khi mất đồng hồ, bà Thảo đã gửi đơn tố cáo lần 2 đến cơ quan chức năng với mong muốn tìm lại được tài sản.

Việt Hương (T/h)