Vụ golfer bị tố đánh nhân viên sân golf nhập viện: HĐND tỉnh Quảng Nam nói gì?

Chánh văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Quảng Nam cho biết đã nắm thông tin vụ golfer bị tố đánh nhân viên sân golf nhập viện và đang chờ cơ quan chức năng có báo cáo chính thức rồi mới có phương án giải quyết.

Liên quan đến vụ golfer bị tố đánh nhân viên sân golf nhập viện đang gây xôn xao dưn luận, ngày 11/12, trao đổi với Tuổi Trẻ Online, một lãnh đạo HĐND tỉnh Quảng Nam cho biết vụ việc xảy ra ngoài địa bàn tỉnh và đang cử người đi nắm tình hình.

vu golfer bi to danh nhan vien san golf nhap vien hdnd tinh quang nam noi gi dspl

Nữ nhân viên sân golf bị đánh trọng thương. Ảnh: Tuổi Trẻ

"Mấy ngày nay cũng nghe thông tin nhiều về việc này, tuy nhiên chúng tôi phải xác minh cụ thể, nắm thông tin thêm", ông Đức chia sẻ.

Liên quan đến vấn đề này, bên lề kỳ họp thứ 12, HĐND tỉnh Quảng Nam, trả lời Tuổi Trẻ Online, ông D. (người bị tố dùng gậy đánh nữ nhân viên của sân golf ) cho rằng bị "người ta nói thêm nói bớt", vu khống cho ông: "Chuyện bé xé ra to, vớ vẩn, chả đâu vào đâu cả. Đây là việc bôi nhọ người khác".

Như đã đưa tin trước đó, vụ việc xảy ra vào ngày 6/12 tại một sân golf trên địa bàn quận Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng.

Theo thông tin trên báo Tiền Phong, thời điểm trên, do bất đồng trong việc tính số gậy đã chơi, ông D. đã dùng gậy golf đánh vào người một nữ nhân viên sân golf khiến người này bị thương tích phải nhập viện cấp cứu.

Được biết, ông D. hiện là chủ tịch của một tập đoàn lớn hoạt động trong ngành xây dựng và bất động sản kiêm đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam.

Sau khi vụ việc gây xôn xao dư luận, một câu lạc bộ golf tại Đà Nẵng đã ra thông báo tẩy chay golfer D., đồng thời đề nghị các hội golf và sân golf miền Trung và cả nước đồng loạt tẩy chay nhân vật này.

Bạch Hiền (T/h)