Xu hướng làm đẹp của Gen Z ngày nay có khác với các thế hệ trước?

Có thể thấy, nhu cầu làm đẹp càng ngày càng phát triển bởi nhận thức của thế hệ mới đã có sự thay đổi rõ rệt. Làm đẹp là nhu cầu chính đáng của tất cả mọi người, đặc biệt là phụ nữ nên việc PTTM không còn xa lạ với đại đa số giới trẻ ngày nay.

Giờ đây, có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh những cô gái với chiếc mũi cao thanh thoát hay với đôi mắt 2 mí to tròn xinh xắn. Vậy xu hướng vẻ đẹp hiện đại của giới trẻ, đặc biệt là GenZ có khác với thế hệ trước không, cùng tìm hiểu qua HOT TIKTOKER Zika - 1 cô nàng “nghiện” làm đẹp nhé!

https://lh7-us.googleusercontent.com/QoeVk0T4yFtnrTy4quZe882KyVIfDUCzCswy_eEWBPqRwe2Z3UkuhTbu19Yz211uK2m-THdxd4UMCtw_uJcLyoUrKqkjPzUU2KzPZmOAofnqF04tXow2VDF9LOgBSof-GJubRZ1zzTl3ReZMHình ảnh Zika trước khi PTTM

Đầu tiên, vì công việc hiện tại của cô nàng rất cần ngoại hình, nên PTTM thực sự là cứu cánh giúp cô nàng có vẻ đẹp như hiện tại. Zika đã thực hiện 2 ca PTTM ở vùng mũi và mắt, cô mong muốn thay đổi vẻ đẹp của bản thân theo hướng hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn giữ đường nét đã có của khuôn mặt. 

https://lh7-us.googleusercontent.com/1B5SEGfxQcnieQJxDNZj7Sm8MP-8sbb91ksRChm6JwZZRmIM8CFKrwD7oVgeMD8kB7LVkWO6frjfk6ICT4ypoQpM8rmShE9gqowG1by0QmoXTC3KYqsO9n_-wkPE8pa68Wysl9MKbGesT67NHình ảnh Zika sau 5 ngày PTTM mắt và mũi.

Nói về lần PTTM mắt, cô rất ấn tượng với cách tư vấn của các bác sĩ làm cho mình. Vì trước đây hay bật Filter để chụp ảnh cho đẹp, Zika nghĩ rằng nếu mình sở hữu 1 đôi mắt to, nếp mí sâu sẽ đẹp hơn. Nhưng khi đến gặp Bác sĩ PTTM tại TMV Tấm, cô đã được tư vấn làm mắt với nếp mí mảnh, không sâu như cô tưởng tượng. Lúc đầu Zika khá hoang mang nhưng sau đó cô hoàn toàn hài lòng với kết quả. Đôi mắt nếp mí mảnh nhưng rõ nét, tròn trịa, phù hợp với tổng thể khuôn mặt, góc mắt được mở rộng tối đa tạo hiệu ứng mắt dài, long lanh hơn.

https://lh7-us.googleusercontent.com/zwb2vsyZ4zppFyLJBcdLtEmcQwtLTOLZdEHygYOmll2gDIMrHC8WfiKMlXiXg4vN6_1heL2F87yYbmYqXp8kyqqz8AcTHJz4KN_PjPOcDsYfqk2AYte-0oxOQpkuc-aPJDEj_267JE278mHFHình ảnh Zika sau 1 tháng hồi phục.

Sau khi thực hiện 2 ca phẫu thuật tại TMV Tấm, Zika nhận ra điều quan trọng nhất khi đi làm đẹp là hãy tìm hiểu kỹ nơi mình gửi gắm sắc đẹp và sức khoẻ, sau đó hãy là tin tưởng lời tư vấn của Bác sĩ vì chỉ Bác sĩ có chuyên môn mới thật sự biết khuôn mặt của từng khách hàng cần gì và sửa những gì. Sau cùng là bước hậu phẫu - bước quan trọng nhất trong toàn bộ quá trình làm đẹp của bạn. Vì nếu chăm sóc sau PTTM không tốt, nó sẽ mang lại kết quả không như ý, thậm chí là không thành công và ngược lại, nếu chăm sóc tốt, làm đúng theo y lệnh của Bác sĩ, bạn sẽ sở hữu vẻ đẹp ngoài mong đợi.

https://lh7-us.googleusercontent.com/zkT-nouSvZb3wCCODkEfKYwzqxUwaS_t91uZkCrGrMZmuTjRP0j-0lePJNTN7oJYHsfy3JG8oplnK7EM1F2E3vnAMcd7bXElNzg_dBp6-tU88h-og70GuTIyAhRn4pZq8Rva9OU8tiWsFzKT

Thẩm mỹ Viện Tấm

Hotline: 0966605600

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/thammybeautycenterbytam

PV