Xúc động những em bé tự thả dáng bước trên sàn diễn "Đôi chân biết hát"

Sau thành công liên tiếp của “Đôi chân biết hát” 1 và 2, buổi trình diễn thứ 3 một lần nữa đã được NTK Huu Anh Zoner dành nhiều tâm huyết. Đặc biệt, “Đôi chân biết hát” 3 có sự góp mặt của các mẫu nhí đặc biệt.

Không chỉ đơn thuần là một sự kiện trình diễn thời trang nhí – nơi các bé được thể hiện khả năng catwalk, các NTK giới thiệu bộ sưu tập, “Đôi chân biết hát 3” gây ấn tượng khi chắp cánh giấc mơ tỏa sáng của các em nhỏ tự kỷ, chung tay kêu gọi ủng hộ miền Trung ruột thịt trong những ngày khó khăn này.

Các bé xuất hiện đầy nổi bật cùng những chiếc xe 1 bánh, trong trang phục cá tính, phóng khoáng đến từ NTK Huu Anh Zoner. Tinh thần đầy lạc quan, mạnh mẽ được gửi gắm qua từng họa tiết, màu sắc, kiểu dáng của bộ sưu tập: “Các con hãy cứ tiếp tục đi trên con đường mình mơ ước, mọi giấc mơ đều thật đẹp và các con xứng đáng với những giấc mơ”…

Mẫu nhí đặc biệt là trẻ tự kỷ mặc đồ của NTK Huu Anh Zoner, trình diễn thời trang trên xe đạp 1 bánh.

Buổi trình diễn là sự kết hợp theo đường dây mang lại sự hài hoà, dẫn dắt người xem với cảm xúc liền mạch từ 4 NTK Huu Anh Zoner – NTK Thảo Nguyễn – NTK AnST – NTK Trần Thanh Mẫn. Mỗi NTK mang tới một chất liệu, cảm hứng sáng tạo riêng thể hiện cá tính thời trang khác biệt.

Phan Trúc Linh – quán quân Đôi chân biết hát 3.
Á quân 1- Phan Minh Thư
Á quân 2 – Nguyễn Thị Ngọc Hân
Á quân 3 – Nguyễn Phúc An

Một phần ý nghĩa to lớn của show là tinh thần sẻ chia, nhân ái vốn đã trở thành truyền thống của người Việt. Đại diện ban tổ chức - NTK Huu Anh Zoner cùng NTK Thảo Nguyễn đứng ra kêu gọi, bán đấu giá sản phẩm, dùng toàn bộ số tiền đó ủng hộ đồng bào miền Trung, nơi đang bị ảnh hưởng nặng nề từ bão lụt. Tổng số tiền nhận được lên tới 60 triệu đồng. Trong đó, tiền quyên góp được gửi trực tiếp đến quỹ nhà chống lũ, phần tiền bán đấu giá sản phẩm được NTK Thảo Nguyễn ủng hộ cho quỹ trồng rừng của Hoa hậu H’Hen Niê.