3 sai lầm ăn mặc khiến bà xã Trấn Thành dễ trông luộm thuộm, "dát" hàng hiệu vẫn chưa sang

Hari Won dù dát nhiều hàng hiệu xa xỉ nhưng vẫn không được đánh giá cao về gu ăn mặc.

Hari Won được xem là bà trùm hàng hiệu của showbiz Việt. Nhiều năm qua, cô luôn xuất hiện với những món đồ xa hoa, lộng lẫy từ các thương hiệu đình đám. Thế nhưng, không phải lúc nào bà xã của Trấn Thành cũng được đánh giá cao về phong cách ăn mặc. 

Vậy đâu là những điều mà Hari Won chưa hoàn thiện để giúp cô thêm toả sáng với phong cách thời thượng, sang chảnh như nhiều ngôi sao khác? Hãy cùng điểm qua ba yếu điểm trong việc xây dựng hình ảnh của bà xã Trấn Thành, từ đó có thể mang lại nhiều gợi ý thời trang thú vị cho các nàng. 

Tham chi tiết:

Chi tiết nhỏ trên trang phục chính là một trong những yếu tố quan trọng nhất giúp phong cách thêm nổi bật. Dẫu vậy, không phải lúc nào tạo điểm nhấn quá đà cho trang phục như Hari Won mới tạo được hiệu quả cao. Có những bộ cánh nữ ca sĩ diện lên đã rất đẹp, nhưng với việc nhấn nhá trong phụ kiện, kiểu tóc quá nhiều chi tiết... tất cả đã làm mất đi vẻ đẹp sang trọng vốn có của cô. 

Hari Won lúc nào cũng diện những chiếc váy thừa thải chi tiết so với ngoại hình của cô.

Chiếc váy rất đẹp với phong cách bất đối xứng, nhưng chiếc túi Chanel như lạc quẻ so với tổng thể làm cho vẻ ngoài của Hari Won chưa phát huy được hết.

Mẫu váy sequins lấp lánh đã rất là nổi bật nhưng với kiểu tóc này làm Hari Won kém xinh hơn hẳn ngày thường.

Phối quá nhiều màu sắc trong một set đồ

Trong một thiết kế trang phục chỉ nên có từ 2 đến 3 màu sắc là đủ. Đối với một người không quá mạnh về thời trang, Hari Won đôi khi không cân nổi những thiết kế đầy màu sắc. Chưa kể những tông màu nóng lại được cô phối cùng làm tổng thể quá nhiều sắc màu. Bên cạnh đó, màu tóc của Hari cũng là tông sáng, sự kết hợp này mang lại một diện mạo quá nhiều màu, không có điểm nhấn đắt giá thu hút người đối diện.

Quá nhiều màu sắc trên trang phục vô tình làm cho Hari trông không gọn gàng như thường ngày.

Cách phối cùng màu nóng cộng thêm màu tóc làm cho tổng thể không hài hoà.

Hari thực sự phù hợp với những bộ cánh tối giản, không quá nhiều chi tiết hay màu sắc như set đồ này.

Thêm vào đó, những màu sắc không ăn nhập càng làm cho tổng thể trang phục của Hari thêm lộn xộn, nhức mắt người đối diện hơn.

Set đồ này sẽ rất đẹp nếu cô không chọn mẫu túi màu đỏ, hoặc thay chiếc áo màu xanh thành một tông màu trung tính khác.

Mặc đồ luộm thuộm, dìm hàng hiệu

Với phong cách thời trang hiphop và cool ngầu thế này, có vẻ như không làm cho nhan sắc và cách ăn mặc của Hari thêm nổi bật. Theo đó, tông cô có phần kém thời trang, luộm thuộm và không tinh tế khi xuất hiện. Là một ngôi sao thường xuyên diện váy áo chỉn chu, có lẽ đời thường Hari mong muốn sự thoải mái tuyệt đối trong cách chọn lựa áo quần. Thế nhưng, mọi thứ vẫn nên ở mức chuẩn mực, trông gọn gàng và sạch sẽ vẫn là điều các ngôi sao ưu tiên nhất.

Hari diện set đồ thể thao rất trẻ trung, nhưng phần tóc gọn gàng thì trông sẽ thuận mắt hơn.

Set đồ này hoàn toàn dìm đi mẫu túi tiền tỷ của Hari Won.

Tổng thể trang phục không quá tệ nhưng mái tóc, phần quần rách và những mẫu dây, túi đeo chéo trông không thuận mắt lắm.

Những mẫu váy áo lấy cảm hứng từ đồ ngủ cũng không dành cho bà xã Trấn Thành.

JAY