"Bà Ba Lùi" sún răng bất ngờ thi Miss Grand, cộng đồng mạng lập tức dậy sóng

CTV
"Bà Ba Lùi" hài hước ngày nào nay muốn tấn công đấu trường sắc đẹp đình đám Miss Grand Việt Nam 2022.

Bà Ba Lùi tên thật là Huỳnh Thới Ngọc Thảo, cô sinh ngày 12/01/1994 sinh ra và lớn lên tại Bình Dương. Thảo từng tham gia diễn xuất trong web-drama triệu view Gia Đình Cục Súc, Nguyên Thảo gây ấn tượng với tạo hình kém sắc, làn da đen nhẻm, răng sún cùng biểu cảm ngố tàu. Tuy nhiên, đó chỉ là hóa trang, sự thật ngoài đời cô nàng là một "mỹ nữ" xinh đẹp với ngoại hình và gu ăn mặc thời thượng.

Mới đây, mạng xã hội như chấn động khi bà Ba Lùi ngày nào đăng ký ghi danh tham dự Miss Grand Việt Nam 2022. Bức ảnh của cô lập tức thu hút gần 20 ngàn lượt yêu thích cùng những bình luận hài hước, đa phần đều rất bất ngờ về việc xuất hiện tại đấu trường sắc đẹp của nàng diễn viên này.

Đến với cuộc thi Hoa Hậu Hòa Bình Việt Nam 2022, Nguyên Thảo mang đến một nguồn năng lượng mới không lẫn vào đâu được, bức phá bản thân mình. Hãy nhìn vào những ưu điểm của bản thân, hiểu rõ bản thân để phát huy sự tự tin, vì đối với tôi người phụ nữ xinh đẹp là một người phụ nữ tự tin. Khai phá bản thân, trau dồi để trở thành một phiên bản hoàn hảo nhất của mình.

Bà Ba Lùi nổi danh trên mạng ngày nào.

Giờ lột xác ngoạn mục.

Người hâm mộ lẫn các diễn viên đứng ngồi không yên trước thông tin Ba Lùi đi thi Hoa hậu.

Nhan sắc ngày càng nổi bật.

Vóc dáng thanh mảnh.

Chiếc eo nhỏ nhắn là lợi thế của nữ diễn viên về mặt hình thể.

Cận cảnh vẻ đẹp ngoài đời của Thảo.

Nhan sắc cá tính và khá phù hợp với Miss Grand.

Đôi chân dài nuột nà của Ba Lùi.

Cô nàng nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.