Biểu cảm lạ lùng của Công Vinh khi thấy dàn chân dài khiến Thủy Tiên gọi chồng là "thanh niên nghiêm túc"

Thủy Tiên tiết lộ khi đi sự kiện cùng mình, Công Vinh ngó lên trần nhà hoặc ngó xuống đất lúc dàn người mẫu gợi cảm xuất hiện trên sân khấu.

Tối ngày 23/4, trên trang Facebook ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ loạt ảnh đi dự sự kiện cùng Công Vinh, cùng với đó nữ ca sĩ còn hài hước trêu ông xã. Thủy Tiên viết: “Thanh niên nghiêm túc đi event với vợ, đến màn sân khấu toàn các người mẫu xinh đẹp sexy ảnh chỉ ngó đèn trần nhà hoặc ngó đất với gương mặt cực kỳ nghiêm trọng... ủa alo anh ơi... ai mượn anh làm vậy ạ phí của đẹp dễ sợ”.

762e151c-7489-43cd-9177-8343afd9c1b4-1619188177-180-width960height720-1619254013.jpeg

Phản ứng của nam cầu thủ được Thủy Tiên chụp lại và chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh: FBNV

Bài viết của Thủy Tiên nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người dành lời khen ngợi cho cách cư xử khéo léo của Công Vinh, đồng thời ngưỡng mộ cuộc sống hôn nhân viên mãn của cặp đôi. Một tài khoản bình luận: “Đá bóng bao nhiêu trận lớn nhỏ, quan trọng cỡ nào cũng chưa thấy anh ấy căng thẳng như đi xem người đẹp". “Ảnh thương vợ đến mức ngó lơ mấy cô khác luôn ấy. Đúng là nhất chị Thủy Tiên rồi”, người xem khác chia sẻ.

Một cư dân mạng cho hay: “Đấy là do anh Vinh trân trọng chị đó, cho nên anh không muốn làm chị buồn. Hoặc cũng có thể mấy cô đấy không ai bằng chị Tiên luôn". “Thôi mốt chị cho ảnh ở nhà đi, chứ nhìn anh ấy áp lực mà thương ghê. Đàn ông thương vợ có khác", một tài khoản chia sẻ. Trước những bình luận của cộng đồng mạng, Thủy Tiên còn hài hước: “Chắc trong lòng anh ấy đang niệm chú: ‘Nhà phải có nóc' 500 lần".

Cộng đồng mạng cũng khen ngợi Công Vinh đúng chuẩn “chồng người ta” và thầm ngưỡng mộ cuộc sống viên mãn, hạnh phúc của hai vợ chồng sau hơn 11 năm yêu và cưới. Cặp đôi Công Vinh - Thủy Tiên có một cô con gái nhỏ là bé Bánh Gạo, năm nay 8 tuổi. Ngoài việc vun vén cho tổ ấm nhỏ và thỉnh thoảng ra mắt sản phẩm, dự sự kiện, Thủy Tiên còn cùng ông xã Công Vinh thường xuyên làm thiện nguyện ở nhiều nơi để giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn.

ly-do-ca-si-thuy-tien-goi-cong-vinh-la-thanh-nien-nghiem-tuc-5-1619254245.jpg

Gia đình nhỏ của Công Vinh và Thủy Tiên. Ảnh: Người Đưa Tin Pháp Luật

Trên trang cá nhân, Thủy Tiên cũng thường xuyên chia sẻ những giây phút cô tự vào bếp nấu những món ngon, bổ cho ông xã. Mẹ 1 con hết lời khen ngợi Công Vinh là người chồng biết hy sinh vì vợ và không bao giờ để cho bé Bánh Gạo chịu thiệt thòi: “Anh Vinh chưa bao giờ để Tiên và Bánh Gạo thua thiệt bất kì ai. Cứ vợ thích con thích là anh chiều tất, im im vậy thôi chứ muốn gì ổng cũng làm, đến bây giờ vẫn không thay đổi. Tiên cảm thấy mình thật sự may mắn khi lấy được người chồng như anh Vinh”.

Đặc biệt, Thuỷ Tiên đã tiết lộ câu nói của Công Vinh thường nhắc khiến cô có giận mấy cũng hoá thương ngay và luôn: Vợ con là nhất, bản thân chịu cực khổ tí cũng không sao”.