Căn nhà hiện đại, phủ hoa khắp trong ngoài của BTV Thời sự VTV duy nhất không dùng tên thật khi lên sóng

BTV Khánh Trang yêu thích việc chăm sóc nhà cửa, thường xuyên cắm hoa trang hoàng cho tổ ấm.

BTV Khánh Trang tên đầy đủ là Trần Minh Trang, sinh năm 1984, quê Nghệ An, là MC hiếm hoi của Bản tin Thời sự 19h dùng nghệ danh khi lên sóng. Trên mạng xã hội, bên cạnh công việc, Khánh Trang còn thường xuyên chia sẻ về nhà cửa, đặc biệt là những góc nhà đầy hoa thơm của cô. 

Nữ MC yêu thích việc cắm hoa để tô điểm cho không gian sống. Ban công nhà người đẹp Đài Truyền hình Việt Nam ngập tràn hoa lá. Qua những hình ảnh được BTV sinh năm 1984 chia sẻ cũng có thể thấy được căn hộ hiện đại, có gam màu trắng sáng rất sang trọng của cô.

MC Khánh Trang trên sóng và đời thường. Ở nhà, cô là bà mẹ đảm, thích chăm sóc nhà cửa, có sở thích trồng cây và cắm hoa, làm đẹp không gian sống.

Nữ MC qua ống kính con gái khi đang trồng cây. Cô sử dụng nhiều cây xanh và hoa tươi để tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, đồng thời mang lại không khí trong lành cho căn nhà.

Gần đây, nữ MC khoe hình ảnh "hoa nở, thị thơm" tại nhà với những quả thị và bình hoa tươi tắn. Từ hoa ly hồng tới đĩa hoa quả hay những món đồ được Khánh Trang sử dụng đã làm tăng thêm tính thẩm mỹ và sự sang trọng cho không gian phòng khách.

Một bình hoa màu cam cắm trong lọ trắng - vàng được đặt bên cạnh bộ sofa gam màu trung tính, tạo nên sự tương phản mạnh mẽ, làm sáng bừng căn phòng.

Nhưng góc nhà khác nhau, nàng BTV thay đổi màu sắc, phong cách cho những lo hoa. Bình hoa bông trang đỏ làm đẹp thêm khu vực đặt cây đàn piano và gương.

Có thể thấy, Khánh Trang có gu thẩm mỹ tinh tế trong việc trang trí nhà cửa. Cô đã biến căn nhà của mình thành một không gian sống đầy màu sắc và ấm cúng.

Mỹ nhân nhà đài khéo léo kết hợp các yếu tố tự nhiên với phong cách trang trí hiện đại. Các loài hoa rực rỡ nổi bần bật trong căn nhà có gam trắng chủ đạo của Khánh Trang.

Nữ MC quê Nghệ An sử dụng hoa tươi và cây xanh để làm nổi bật các góc nhà, tạo cảm giác thư thái và gần gũi với thiên nhiên.

Những bình hoa được cô sắp xếp tinh tế không chỉ làm đẹp thêm cho căn nhà mà còn mang lại sức sống và năng lượng tích cực.

Bên cạnh hoa, Khánh Trang còn dùng những cây cảnh xanh mát, đặc biệt là cây Monstera, vừa làm đẹp cơ ngơi, vừa thanh lọc không khí.

Từ trong nhà đến ban công đều phủ đầy hoa. Ban công nhà Khánh Trang được trang trí với nhiều loại cây và hoa khác nhau, trong đó có những chậu hoa trạng nguyên đỏ rực.

Hoa đỗ quyên, dạ yến thảo, cây lá cẩm thạch, lá vàng... tạo nên những mảng màu đầy sinh động cho khu vực ban công của nữ MC VTV.

Những chậu hoa cẩm tú cầu màu xanh tím tạo nên vẻ đẹp lãng mạn và dịu dàng. Khánh Trang sáng tạo trong việc lựa chọn và sắp xếp cây cảnh đã tạo nên một khu vườn đẹp mắt, mang lại cảm giác đầy thư giãn.

ANNE