Cảnh bỉm sữa của Ngọc Trinh tuổi 33: Không kịp đi vệ sinh, mất ngủ cả đêm

CTV
Sau 1 đêm trải nghiệm công việc bỉm sữa, nữ hoàng nội y Ngọc Trinh vô cùng sợ hãi và đồng cảm với chị em phụ nữ.

Chỉ những ai đã và đang làm mẹ, từng trải qua quãng thời gian nuôi con vất vả mới thấu hiểu cho sự nhọc nhằn của nhau. Chính vì thế, với một người yêu cái đẹp, có cuộc sống nhàn nhã, đủ đầy và nhất là chưa từng sinh con, chăm con như nữ hoàng nội y Ngọc Trinh thì chắc hẳn cô cũng chưa thấu hiểu hết được cảnh bỉm sữa là như thế nào.

Tuy nhiên, Ngọc Trinh dù chưa có con ruột nhưng cô có con nuôi và nhiều cháu. Ngọc Trinh rất yêu quý các cháu và hiện còn đang sinh sống với một cháu gái của mình. Mới đây, người mẫu 33 tuổi có đôi dòng chia sẻ về lần đâu tiên trải nghiệm cảnh bỉm sữa giống như nhiều bà mẹ khác khi ngủ cùng cháu gái 1 đêm. Theo người đẹp gốc Trà Vinh, cô mất ngủ cả đêm vì chăm cháu. Chính vì thế dù rất thương cháu nhưng Ngọc Trinh quyết định từ những ngày hôm sau nhất định sẽ không ngủ cùng cháu nữa, sẽ không trải nghiệm cảm giác chăm trẻ về đêm nữa vì đã quá sợ hãi.

"Giờ mình đã hiểu tại sao các mẹ bỉm sữa lại hay bị thâm mắt. Chính mình hôm qua được trải nghiệm với bà chứ đâu. Tự nhiên hôm qua bà đòi ngủ với mình, cái mình cũng vui, cũng hí hửng lắm. Cái kiểu đắc ý nghĩ bụng 'à bữa nay đòi ngủ với Út rồi he'.

Rồi tới nửa đêm mới bắt đầu mệt nè, bà ré liên tục. 30 phút 1 tiếng ré 1 lần. Có lúc đang đi vệ sinh và ré cái xách quần chạy ra không kịp với bà luôn. Rồi phải dậy để thay bình sữa, mà mỗi lần như vậy để nằm vào lại giấc ngủ là rất khó.

Mặc dù rất thương nhưng thôi trải nghiệm lần đầu tiên cũng là lần cuối cùng. Từ hôm nay quay lại ngủ với cô Kiều nha con, Út còn có công việc nữa, mất ngủ là ban ngày không tập trung làm việc được gì luôn. Sáng dậy và còn ngơ ngác hỏi 'tối qua Út ngủ có được không Út'. Úi là trời!" - Ngọc Trinh chia sẻ.

Được biết Ngọc Trinh là con út trong gia đình có 4 anh chị em. Các anh chị của cô đều lập gia đình sớm nên hiện tại Ngọc Trinh đã có 11 người cháu. Cô thân thiện, gần gũi và rất yêu thương các cháu của mình. Từ khi hoàn thiện cơ ngơi gần 50 tỷ đồng ở quận 9, 'nữ hoàng nội y' thường tổ chức nhiều bữa tiệc, đón các cháu sang nhà chơi.

Nữ diễn viên sinh năm 1989 yêu tiếng cười trẻ thơ và sự quây quần đầm ấm bên gia đình. Ngọc Trinh còn thường xuyên khoe những khoảnh khắc hạnh phúc của dì và các cháu trên mạng xã hội, dành những lời lẽ đầy yêu thương và không ngần ngại goi các cháu như con đẻ của mình.

Với cháu gái út Sarah - con gái của chị gái Ngọc Bích - Tiêu Quang, Ngọc Trinh thường xuyên tặng nhiều món quà đắt tiền. Cô từng sắm một chiếc túi có thương hiệu size mini màu hồng rất xinh xắn tặng cháu kèm lời nhắn: "Sarah cưng của tui nè. Mẹ út đã mua cho con một chiếc túi mềm mừng 1 tuổi cho con rồi nè. Của Sarah hết nhé".

Trong sinh nhật 1 tuổi của bé Sarah, dì Ngọc Trinh còn đặt mua một chiếc khăn đắt đỏ đến từ hãng thời trang nổi tiếng để làm quà cho Sarah. Chi phí cho món quà của em bé 1 tuổi này cũng tính ở mức chục triệu đồng trở lên.

Tuy nhiên được biết Ngọc Trinh ngoài những lúc chiều các cháu thì cũng là một người dì vô cùng nghiêm khắc trong chuyện dạy dỗ. Trong quá trình sinh sống cùng các cháu, nữ hoàng nội y dạy các cháu nhiều bài học trong cuộc sống: trân trọng thức ăn và không bỏ phí, cư xử lễ phép, giữ trật tự nơi công cộng...

Được biết, ngoài các cháu đáng yêu, Ngọc Trinh còn nhận 1 bé mẫu nhí Nhật Huy làm con nuôi. Cô chỉ dạy và bảo ban cậu nhóc rất nhiều trong công việc và cuộc sống. "Ba mẹ hỗ trợ em nhưng như mẹ Trinh nói mọi việc đều phải do bản thân mình làm thật tốt và có tâm với nghề còn thành công hay không em nghĩ do chính bản thân mình cố gắng, cứ làm tốt và có trách nhiệm với công việc đi đúng hướng mình đã chọn chứ nếu ba mẹ có hỗ trợ mà không có sự nỗ lực bản thân cũng không được gì cả.

Từ khi Huy gặp ba mẹ thì anh chị dạy cho Huy biết nhiều điều rất hay trong công việc. Mẹ Trinh luôn là người đi làm sớm nhất và không bao giờ trễ, làm việc thì gấp mấy lần thời gian người khác làm, Huy học những điều hay từ mẹ rất nhiều" - mẹ ruột Nhật Huy từng cho biết.

Hiện tại với kinh nghiệm chăm sóc con nuôi và các cháu đáng yêu, nhiều fan rất hy vọng Ngọc Trinh sớm xây dựng tổ ấm cho riêng mình và có những đứa con xinh. Chắc chắn nữ diễn viên sẽ là một bà mẹ rất đảm đang.