Chân dung người vợ đáng tuổi cô của chàng tuyển thủ điển trai người Hàn: Quá khứ bị cả showbiz ghét

CTV
Chàng tuyển thủ Jo Yu Min được báo chí ca ngợi vì vẻ ngoài điển trai nhưng cô vợ của anh mới hot.

Video: Lắng nghe lại ca khúc Cry Cry của T-ara.

Mới đây, báo chí truyền thông vừa đăng tải thông tin về nữ ca sĩ So Yeon. Theo đó, cô đã tới Doha (Qatar) để cổ vũ chồng là cầu thủ Jo Yu Min, đang chơi cho đội tuyển Hàn Quốc tại World Cup 2022. Jo Yu Min đã rất vui khi bà xã hơn 9 tuổi tới cổ vũ mình tại sự kiện lịch sử này.

So Yeon đến cổ vũ chồng tham gia World Cup năm nay.

Jo Yu Min là cầu thủ Hàn Quốc gây chú ý vì vẻ ngoài điển trai.

Được biết, vợ chồng Jo Yu Min và So Yeon đã cùng nhau đi chơi và thăm quan tại Doha sau khi kết thúc trận đấu. Một số hình chụp của hai người cũng được đăng tải trên mạng và gây chú ý với cộng đồng mạng. Khán giả thích thú vì sự đẹp đôi của hai vợ chồng lệch tuổi này. Dù hơn ông xã 9 tuổi nhưng So Yeon vẫn rất trẻ trung và chẳng khác gì các cô gái mới ở độ tuổi 20.

Jo Yu Min và So Yeon vẫn rất đẹp đôi khi ở bên nhau dù lệch nhau 9 tuổi.

Thực tế, So Yeon không phải là cái tên xa lạ với khán giả truyền hình. Cô sinh năm 1987 và từng là thành viên của nhóm nhạc đình đám T-ara vào năm 2009. Thời quá khứ, T-ara từng được coi là đối thủ đáng gờm của nhóm nhạc nữ hàng đầu SNSD. Nhóm từng rất nổi tiếng nhờ nhiều ca khúc như Roly Poly, Lovey Dovey, Cry Cry...

So Yeon từng là thành viên của nhóm nhạc T-ara.

Cô chịu liên đới khi liên quan đến scandal bắt nạt của nhóm.

Năm 2012, T-ara gây sốc khi bị lộ chuyện bắt nạt cựu thành viên Hwa Young. Scandal này khiến cho các cô gái của T-ara, bao gồm So Yeon bị "tẩy chay" trên mọi mặt trận, thậm chí còn có người mong nhóm tan rã. Sau này, T-ara được minh oan vì Hwa Young mới thực sự là người gây ra rắc rối trong nhóm. Tuy nhiên, lúc này danh tiếng của T-ara đã mất và không thể trở về như xưa. Cuối cùng, các thành viên hoạt động solo.

Nhóm nhạc T-ara đình đám một thời những năm 2000.

Cựu thành viên Hwa Young chính là người khiến nhóm đi tới bờ vực ta rã và bị tẩy chay.

Được biết, So Yeon hơn ông xã cầu thủ điển trai Jo Yu Min 9 tuổi. Sau 3 năm hẹn hò, cặp đôi thông báo kết hôn vào tháng 1 năm nay. Cả hai dự định tổ chức vào cuối năm nhưng lễ cưới của hai người được dời lại khi Jo Yu Min bất ngờ góp mặt trong danh sách thi đấu tại World Cup 2022 của đội tuyển Hàn Quốc.

Một số hình ảnh xinh đẹp và trẻ trung của So Yeon:

Ở tuổi U40, So Yeon vẫn rất ấn tượng với vẻ ngoài cuốn hút.

Chẳng ai nghĩ đây là cô gái đã ngoài 30.

Bà xã của Jo Yu Min được khen ngày càng trẻ.