Cô gái “thả dáng” gây chú ý ở sân bay Tân Sơn Nhất dịp lễ hoá ra là mẹ 2 con, gia thế “khủng”

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều khiến nhiều người trầm trồ bởi nhan sắc mẹ 2 con quá đỉnh.

Người ta thường nói “gái hai con, con mắt liếc ngang” để mô tả sự thay đổi trong “biểu đồ nhan sắc” của phụ nữ sau khi sinh nở. Có một con đã vất vả, có từ 2 con trở lên thì sự nhọc nhằn của những người mẹ càng được nhân đôi. Điều này, khiến cho nhiều mẹ bỉm luôn trong tình trạng “xuống cấp” về nhan sắc. Thế nhưng, không phải ai làm mẹ cũng như vậy, bởi có không ít phụ nữ dù làm mẹ, họ vẫn giữ được sự trẻ trung, xinh đẹp khiến cho người khác xuýt xoa và bị thu hút. Điển hình như cựu người mẫu Đào Lan Phương.

Cô gái "gây sốt" ở sân bay TSN hoá ra là cựu siêu mẫu nổi tiếng, đã là mẹ 2 con.

Trên trang cá nhân, chân dài gốc Bắc Ninh tung loạt ảnh chụp ở sân bay Tân Sơn Nhất để di chuyển đến địa điểm du lịch trong dịp Lễ Quốc Khánh 2/9 khiến dân tình tròn mắt. Những bức ảnh “thả dáng” ở sân bay với bộ outfit cực kỳ trẻ trung, năng động, đặc biệt là chiếc áo croptop để lộ “vòng eo con kiến” của cô nàng khiến nhiều người khó tin cô đã là mẹ 2 con.

Theo đó được biết, Đào Lan Phương từng là một trong những người mẫu có tên tuổi trong làng mốt Việt, nhưng quyết định giải nghệ sau khi kết hôn với doanh nhân Sammy Hoàng - con trai thứ 3 của tỷ phú nức tiếng Hoàng Kiều vào năm 2011. Hiện tại, cô đã hạ sinh cho gia đình tài phiệt 1 trai, 1 gái đủ nếp đủ tẻ. Cả gia đình Đào Lan Phương sống trong căn biệt thự hạng sang tọa lạc ở khu Westlake Village, California có trị giá lên đến hàng triệu đô. 

Đào Lan Phương làm mẹ vẫn trẻ trung, xinh đẹp nõn nà.

Cuộc sống làm mẹ 2 con sang chảnh của chân dài Bắc Ninh khiến nhiều mẹ bỉm không khỏi ganh tỵ. Đào Lan Phương thường xuyên chia sẻ những hình ảnh cùng 2 con đi du lịch khắp nơi. Điều đáng chú ý là dù đã bước vào độ tuổi U41, thế nhưng nàng dâu tỷ phú Hoàng Kiều vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung vạn người mẹ.

Mỗi lần cô nàng đọ dáng cạnh ái nữ, khó ai phân biệt được ai là mẹ ai là con vì sắc vóc của Đào Lan Phương không khác gì gái 18. Sau khi làm mẹ, người đẹp 8X rút khỏi showbiz, chỉ tập trung vào việc chăm sóc gia đình và nuôi dạy các con. Dẫu vậy, chưa bao giờ thấy cô nàng trong tình trạng “đầu bù tóc rối”, ngược lại bà mẹ 2 con lúc nào cũng xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, thu hút nhất. Điều này cho thấy, Đào Lan Phương rất biết cách chăm sóc và trau chuốt bản thân, làm mẹ nhưng vẫn không quên được làm chính mình, yêu con nhưng vẫn không quên tự yêu lấy bản thân.

Nàng dâu nhà tài phiệt giống như chị gái của 2 con.

Trên thực tế như đã nói ở trên, phụ nữ sau khi lấy chồng, sinh con, làm mẹ, vì bận rộn với chuyện con cái, bỉm sữa nên để duy trì vẻ ngoài trẻ trung là một vấn đề khó khăn đối với nhiều bà mẹ. 

Sau quá trình sinh nở, bận rộn chăm sóc con cái, lớp mỡ tích tụ ở eo và nhiều vùng khác trên cơ thể khiến họ tự ti vô cùng. Đây thực sự là những ám ảnh mà nhiều người mẹ phải đối diện.

Tuy nhiên mẹ cũng nên nhớ, làm mẹ nhưng vẫn duy trì yêu thương bản thân mình là một việc rất quan trọng đối với chính bản thân người mẹ và với chính những đứa con của mình.

Do đó, yêu thương bản thân mình, làm mẹ hạnh phúc thì con mới hạnh phúc. Mẹ có tin như vậy?

Góp phần hòa hợp, cải thiện các mối quan hệ trong gia đình

Người mẹ phục hồi sức khỏe sau khi sinh con tốt sẽ dẫn đến việc có trạng thái cảm xúc thoải mái, vui vẻ, điều này tác động lên các mối quan hệ trong gia đình, thúc đẩy niềm vui. Ngược lại, khi người phụ nữ phải đối diện với thực trạng cơ thể béo phì, xấu xí sẽ khiến cô ấy luôn lo lắng, khó chịu, dễ nổi cáu. Những cảm xúc tiêu cực này sẽ khơi dậy những mâu thuẫn, hay cãi lộn giữa vợ và chồng. Điều này còn làm ảnh hưởng tới cả việc nuôi dạy con cái.

Việc phục hồi cơ thể sau sinh sẽ giảm bớt khoảng cách tâm lý trước và sau khi sinh cho các bà mẹ, tâm trạng của người mẹ dễ dàng duy trì trạng thái tích cực hơn.

Làm gương tốt cho con

Khi đứa trẻ lớn lên, một người mẹ có yêu cầu cao đối với bản thân sẽ làm gương tốt cho con mình. Một người mẹ biết cách quản lý bản thân sẽ truyền đạt triết lý sống không ngừng tiến lên, phát triển hơn cho con cái. Không còn nghi ngờ gì nữa, những người mẹ sau khi hồi phục cơ thể sẽ dễ thể hiện thái độ yêu đời hơn, và điều này cũng ảnh hưởng đến đứa trẻ.

Giúp người mẹ nhanh chóng thích nghi với vai trò mới

Rõ ràng, người mẹ đã bình phục cơ thể không cần phải vướng bận, lo lắng cho bản thân quá nhiều nên có thể tập trung hơn cho việc nhận vai trò mới. Việc phục hồi cơ thể là vấn đề khó tránh khỏi đối với các mẹ, nếu việc phục hồi cơ thể không như mong muốn thì chắc chắn người phụ nữ sẽ phân tán nhiều năng lượng hơn cho việc này, đồng thời sự tự tin bên trong cũng bị ảnh hưởng.

KIỀU TRANG