Con riêng Jennifer Phạm về nước sau nhiều năm, chụp ảnh gia đình cao hơn bố dượng nửa cái đầu

Trong loạt ảnh đứng cạnh mẹ và bố dượng, Bảo Nam cao lớn vượt trội khiến nhiều người bất ngờ.

XEM VIDEO: Điều duy nhất còn lại sau cuộc ly hôn của Quang Dũng với Jennifer Phạm.

Cuối tháng 6/2022, Jennifer Phạm khoe ảnh chụp cùng con trai ở sân bay, tiết lộ Bảo Nam đã trở về Việt Nam sau gần 3 năm ở nước ngoài. Nữ diễn viên hóm hỉnh viết: "Dành cả tháng sinh nhật đi chơi cùng người yêu có được không ạ?". Trong bức ảnh được đăng tải khi ấy, dù đã đứng nhón chân nhưng Jennifer Phạm vẫn thấp hơn con trai cả 1 cái đầu.

Con trai của Jennifer Phạm và Quang Dũng mới về nước sau gần 3 năm ở nước ngoài. Trong ảnh chụp với mẹ ở sân bay, chiều cao của cậu trở thành tâm điểm.

Ít giờ trước, Jennifer Phạm hé lộ loạt ảnh trong bữa tiệc sinh nhật sang chảnh, ấm cúng với người thân tại một bãi biển xinh đẹp. Cô viết trên trang cá nhân: "Sinh nhật ở một nơi rất xa cùng các tình yêu của em. Một bữa tiệc thật ấm cúng, đầy ắp những tiếng cười với không gian quá tuyệt vời giữa núi trời và biển khơi. Chào đón một tuổi mới thật vui tươi, rực rỡ, hạnh phúc và tràn ngập yêu thương".

Người đẹp tiết lộ sẽ dành cả tháng để tổ chức sinh nhật bên gia đình thay vì tụ tập với bạn bè.

Trong ảnh, Jennifer Phạm khoe nhan sắc xinh đẹp, mặn mà bên chồng thứ 2 và 4 nhóc tỳ. Đáng chú ý, con trai lớn của cô đã cao hơn cả mẹ Hoa hậu lẫn bố dượng, ra dáng thanh niên chững chạc dù mới 14 tuổi. Dù cao 1m72, Jennifer Phạm vẫn bé nhỏ khi đứng cạnh con. 

"Con trai giờ thành thanh niên cao to, nhiều lúc tôi thấy mình thật nhỏ bé khi phải ngước nhìn để nói chuyện với con. Sau gần 3 năm gặp lại, Bảo Nam lớn hơn, hiểu chuyện hơn và cũng ra dáng anh hai hơn khi biết phụ mẹ chăm các em trong chuyến đi chơi xa", Jennifer Phạm nói về con trai của mình và Quang Dũng.

Cũng theo Jennifer Phạm, vì thường xuyên trò chuyện qua điện thoại nên các em của Bảo Nam không hề tỏ ra lạ lẫm khi gặp anh ở ngoài đời. Người đẹp cho biết thêm, mấy anh em rất quấn quýt và yêu mến nhau.

Khi chụp cùng mẹ Hoa hậu, bố dượng và các em, Bảo Nam cao lớn vượt trội. Trước đó, khi đứng với cậu ruột cao 1m9, con trai Jennifer Phạm cũng tỏ ra không hề kém cạnh.

Nàng Hậu tiết lộ con riêng của mình và các em rất thân thiết, quấn quýt dù ít gặp nhau.

Bảo Nam sinh năm 2008, là con đầu lòng của Jennifer Phạm và chồng cũ - ca sĩ Quang Dũng. Sau khi bố mẹ ly hôn, cậu bé sống ở Mỹ cùng ông bà ngoại. Mùa hè năm 2018, con trai Jennifer Phạm trở về Việt Nam đoàn tụ với mẹ và các em. Đến cuối năm 2019, cậu sang Mỹ thăm ông bà và bị kẹt ở nước ngoài vì dịch COVID-19. Jennifer Phạm vì không muốn cuộc sống của Bảo Nam bị xáo trộn và tôn trọng nguyện vọng của con trai nên đã để quý tử tiếp tục học tập ở nước ngoài.

Dù không ở cạnh bố mẹ nhưng Bảo Nam có thành tích học tập ấn tượng. Trước đó, Jennifer Phạm từng hạnh phúc khoe: "Nay anh thanh niên đi nhận bằng tốt nghiệp và được vinh danh thủ khoa trung học cơ sở (lớp 6-8) với số điểm tuyệt đối cho cả 3 năm học. Quá tự hào luôn.

Sau dịch, các chuyến bay đã mở lại bình thường nên việc tôi đi lại thăm con cũng tiện hơn. Đợt này, Bảo Nam về nghỉ hè nên cả nhà đi du lịch mừng thành tích của con. Tôi chuẩn bị đưa cả nhà đi du lịch khá nhiều nơi trong hè này".

Không chỉ gây ấn tượng về chiều cao, Bảo Nam còn có thành tích học tập đáng nể khiến Jennifer Phạm tự hào.

Đặc biệt, doanh nhân Đức Hải cũng là người đồng hành quan trọng của Bảo Nam. Jennifer Phạm từng hạnh phúc nói: "Tôi biết Bảo Nam có nhiều bỡ ngỡ, thắc mắc ở tuổi dậy thì nhưng con thường chỉ chia sẻ với bố Hải thay vì chia sẻ với tôi. 2 bố con nói chuyện với nhau như những người đàn ông.

Có lần nghe lỏm, tôi thấy 2 bố con nói đủ thứ chuyện, từ công nghệ đến xe cộ hay các trò chơi điện tử. Chắc là có cả những câu chuyện về thay đổi cơ thể cũng như cuộc sống của Bảo Nam ở tuổi teen nhưng tôi không được tham gia (cười). Tôi hạnh phúc vì ông xã luôn thương yêu và coi Bảo Nam như con trai mình".

Jennifer Phạm cho biết chồng mới quan tâm và gần gũi con trai riêng của mình, nên cô rất an tâm.

CÔNG TUẤN