Dàn sao Thiên Thần Hộ Mệnh: Hot girl có con gái "tỷ view" sau khi lấy chồng giàu, một nhân vật "biến mất" bí ẩn

Salim, Amee, Trúc Anh đều có những thành công riêng sau khi tham gia bộ phim "Thiên Thần Hộ Mệnh" của Victor Vũ.

Thiên Thần Hộ Mệnh là bộ phim kinh dị do đạo diễn Victor Vũ sản xuất, công chiếu năm 2021. Nội dung phim kể về cái chết bí ẩn của 1 ngôi sao giải trí, được đồn đoán có liên quan đến búp bê ma thuật.

Phim ngay từ khi công bố đã thu hút sự quan tâm bởi sở hữu dàn diễn viên gồm những gương mặt xinh đẹp, cuốn hút như Trúc Anh, Salim, Amee. Sau 3 năm công chiếu, các ngôi sao của Thiên Thần Hộ Mệnh đều có những bước tiến lớn trong sự nghiệp và cuộc sống.

Salim

Salim tên thật là Hoàng Kim Ngân, sinh năm 1992, từng là gương mặt hot girl được săn đón ở Hà Nội. Cô hoạt động trong lĩnh vực diễn xuất, người mẫu ảnh, đóng MV... Trong Thiên Thần Hộ Mệnh, Salim đảm nhận vai Lam Phương - 1 ngôi sao giải trí có cái chết bí ẩn. 

Salim là hot girl đình đám Hà Nội, nổi tiếng bởi vẻ ngoài xinh đẹp.

Đây là bộ phim điện ảnh đầu tay của hot girl 9x, cô nhận được nhiều lời khen về nhan sắc cá tính, sắc sảo và khả năng trình diễn như một ngôi sao nhạc Pop. 

Salim đảm nhận vai ngôi sao nhạc Pop trong phim. 

Ở thời điểm hiện tại, Salim không còn hoạt động nhiều trong giới giải trí nhưng tên tuổi của cô chưa bao giờ hết hot nhờ vào cuộc hôn nhân với thiếu gia tập đoàn may mặc và là mẹ của "em bé tỷ view" Pamela Hải Đường. 

Salim được bạn trai cầu hôn vào năm 2021. Chồng của hot girl 9x là Nguyễn Hải Long, sinh năm 1992, là thiếu gia tập đoàn may mặc và đang điều hành công ty gia đình. Anh có thời gian theo học tại Đại Học Saint Francis University (Pennsylvania, Mỹ).

Salim kết hôn với bạn thân, chồng là thiếu gia công ty may mặc.

Cả 2 quen biết trong lớp học thêm môn Văn, trở thành bạn thân nhiều năm trước khi kết hôn. Hải Long chia sẻ trên trang cá nhân: "Cô gái mà tôi đã phải lòng từ 15 năm trước, bây giờ đã có thể gọi em là vợ được rồi!! Vợ ơi! ​15 năm trước, khi lần đầu tiên trông thấy em, anh biết, mình đã phải lòng em rồi. 

Và dù, có bao nhiêu điều đã đổi thay sau 15 năm ấy, thứ duy nhất không thay đổi, chính là tình yêu của anh dành cho em. Em dạy anh biết yêu, rồi cứ ở đó, trong tim anh mà chẳng chịu rời đi. Trái tim ấm áp của em khiến bất kỳ ai được em đặt vào đó đều sẽ cảm nhận được mình là trung tâm của tình yêu. Và anh chính là người đàn ông may mắn ấy.

Em bù trừ cho anh hoàn hảo, em cộng hưởng cho anh cũng hoàn hảo luôn. Chúng mình còn chưa bao giờ cãi nhau em nhỉ? Hehe, anh thật sự tự hào vì điều đó.

Hôm nay anh hạnh phúc lắm vì: 'Vợ ơi! Hôm nay anh được gọi em bằng 2 tiếng 'Vợ Yêu' rồi. Anh yêu em".

Vợ chồng Salim quen biết nhau ở lớp học thêm, làm bạn 15 năm.

Năm 2022, cặp đôi đón con gái đầu lòng Pamela, tên thật là Hải Đường. Ngay từ khi còn nhỏ, cô bé đã là gương mặt đình đám trên mạng xã hội bởi ngoại hình đáng yêu và "mặt vuông" đặc trưng. Salim và Hải Long thường xuyên đăng tải hình ảnh, clip dễ thương của con gái Pam lên mạng xã hội và thu được tương tác khủng. 

Hiện Pam có kênh Tiktok đạt hơn 2 triệu người theo dõi, có 4 tỷ lượt xem trên nền tảng mạng xã hội. Con gái Salim cũng sở hữu bức ảnh hơn 1 triệu lượt thích trên Instagram. Hiện Pamela là gương mặt quảng cáo của nhiều thương hiệu lớn. Cô bé 2 tuổi cũng vừa tham gia show thực tế Mẹ vắng nhà, Ba là siêu nhân. 

Gia đình Hạt nhài của Salim nổi tiếng trên mạng xã hội.

Pamela là em bé có lượt tương tác mạng xã hội cao nhất hiện nay.

Salim hiện tập trung vào việc chăm sóc con gái và tham gia livestream bán hàng, nhận lời dự sự kiện, quảng cáo. Người đẹp 9x luôn trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện bởi nhan sắc quyến rũ, cuốn hút.

XEM VIDEO: Con gái Salim gây sốt vì quá đáng yêu.

Trúc Anh

Trong Thiên Thần Hộ Mệnh, Trúc Anh đảm nhận vai nữ chính, hóa thân thành Mai Ly - cô sinh viên hát bè nuôi mộng trở thành siêu sao. Từ một cô gái chân chất, hiền lành Mai Ly bắt đầu bị điều khiển bởi ác ma khi ngày càng tham vọng.

Trúc Anh quyết định "lột xác" trong phim của đạo diễn Victor Vũ. 

Nữ diễn viên sinh năm 1998, được biết đến nhờ vai diễn Hà Lan trong trong bộ phim Mắt biếc (2019) của đạo diễn Victor Vũ. Thành công của bộ phim đã giúp cho tên tuổi của Trúc Anh nhận được nhiều sự chú ý hơn từ phía khán giả.

Trúc Anh nổi tiếng với vai Hà Lan trong "Mắt biếc".

Tuy nhiên, sự nghiệp sau này của nữ diễn viên chưa có bước phát triển mới. Vài năm gần đây, Trúc Anh bị bệnh gai cột sống và thoái hóa khớp, thay đổi ngoại hình như tăng cân, phải tạm dừng sự nghiệp để chữa bệnh, hoàn thành việc học và kinh doanh quán ăn.

Năm 2021, Trúc Anh bị Dung Bình Dương, nhà sản xuất phim, tố cáo việc không làm đúng hợp đồng, có thái độ ngôi sao, chảnh chọe, khiến bà buồn lòng. Nữ diễn viên sau này đã lên tiếng xin lỗi và được người này chấp nhận.

Trúc Anh sở hữu nhan sắc trong veo, thuần khiết.

Có thời điểm, "nàng Hà Lan" tăng cân vì bệnh, do tác dụng phụ của thuốc nhưng lại vướng tin đồn mang thai. Sau này, Trúc Anh cho biết cân nặng thay đổi là do bệnh tật và chia sẻ: "Buồn thì cũng có một chút, cảm xúc rất là lẫn lộn. Nhiều khi mình còn cảm thấy hơi hơi mắc cười bởi vì có nhiều loại tin đồn nhưng không nghĩ là mình sẽ dính vô tin đồn mang thai, nó xa sự thật quá. Đó là chuyện không xảy ra".

Nữ diễn viên tăng cân vì bệnh nhưng dính tin đồn mang thai.

Trúc Anh giảm cân thành công, nâng tầm nhan sắc. 

Hình ảnh mới của nữ diễn viên khiến nhiều người khen ngợi.

Hiện Trúc Anh có tin đồn hẹn hò với đạo diễn Nhu Đặng (sinh năm 1991), người đứng sau các MV triệu view như Để mị nói cho mà nghe, Anh ơi ở lại, Đi đu đưa đi, Duyên âm, Bao giờ lấy chồng, Thị Mầu...

Trúc Anh có tin đồn hẹn hò với đạo diễn nổi tiếng.

Amee

Amee (tên thật là Trần Huyền My), sinh năm 2000 tại Hà Nội. Cô hiện đang là nghệ sĩ trực thuộc St.319 Entertainment.

Ex's Hate Me được coi như sản phẩm đầu tiên Amee góp giọng và mang về nhiều thành tích khủng. Ca khúc nhanh chóng lọt top trending, thu về 100 triệu view chỉ sau 7 tháng ra mắt, hiện tại con số này đã tăng lên 155 triệu lượt.

Amee có sự nghiệp âm nhạc thành công.

Những ca khúc thành công của Amee gồm Anh nhà ở đâu thế, Đen đá không đường, Trời giấu trời mang đi…

Năm 2020, cô nàng tung album đầu tay và thu về nhiều thành tích đáng nể. Với gương mặt xinh xắn, giọng hát ngọt ngào, phong cách trẻ trung, Amee cũng là gương mặt quảng cáo được săn đón. 

Amee sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào.

Trong Thiên Thần Hộ Mệnh, Amee đảm nhận vai Huyền, bạn thân nữ chính. Khán giả đánh giá nữ ca sĩ diễn tròn vai, không cần phải gồng để hóa thân thành cô gái ngây thơ, hồn nhiên, có phần ngốc nghếch.

Tuy nhiên, Amee sau đó không tiếp tục tham gia diễn xuất mà tập trung vào công việc ca hát. 

Trong phim, Amee vào vai bạn thân nữ chính.

Năm 2024, cư dân mạng xôn xao trước thông tin Amee bỗng biến mất giữa đỉnh cao sự nghiệp, 4 năm chỉ hát nhạc quảng cáo. Nhiều người muốn công ty quản lý lên tiếng giải thích, cập nhật thông tin về sản phẩm âm nhạc mới của nữ ca sĩ. Từ khoá “freeAMEE" trở thành từ khoá hot nhất MXH.

Giữa lúc đang đi đến đỉnh cao thì bỗng dưng cô nàng chững lại một cách khó hiểu. Dù Amee vẫn đi diễn, vẫn hút fan nhờ ngoại tình xinh đẹp, cuốn hút nhưng việc dừng ra các bài hát mới khiến nhiều fan lo lắng. Thậm chí các nghệ sĩ như Trung Quân Idol, Văn Mai Hương, Nicky (Monstar), Kai Đinh, TikToker Đức Anh,... đều quan tâm đến chủ đề này. Hiện Amee và công ty quản lý chưa đưa ra lời phản hồi về thông tin trên.

Amee không ra các sản phẩm âm nhạc mới khiến nhiều người tò mò. 

MAI QUỲNH