Danh tính người giàu nhất VTV ngoài BTV Ngọc Trinh gây bất ngờ, MC khó tính nhất chính là Tùng Chi

CTV
Tiết lộ bất ngờ của đồng nghiệp về MC/BTV Tạ Bích Loan, Quang Minh, Tùng Chi, Ngọc Trinh, Việt Hoàng,... cùng những gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình cả nước khiến khán giả thích thú.

MC Khánh Vy được biết đến là một nữ vlogger, YouTuber, người dẫn chương trình và nhà sáng tạo nội dung đến từ Nghệ An. Cô bắt đầu được nhiều người biết đến nhờ video nói 7 ngôn ngữ khác nhau gồm tiếng Thái, tiếng Trung, tiếng Hàn, tiếng Ý, tiếng Anh, tiếng Nhật và tiếng Việt. Tên tuổi của Khánh Vy càng trở nên nổi tiếng hơn sau khi đạt thành tích học tập xuất sắc và là MC dẫn dắt nhiều chương trình của giới trẻ. Tháng 9/2021, cô nàng hot girl gây chú ý khi trở thành người dẫn chương trình mới của Đường lên đỉnh Olympia thay đàn chị Diệp Chi. 

Ngoài là MC của Đài truyền hình Việt Nam, Khánh Vy còn là một nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng với hơn 2,3 triệu người theo dõi trên TikTok. Trên các nền tảng mạng xã hội, Khánh Vy đã có những chia sẻ về trải nghiệm của bản thân trong suốt quá trình trở thành một nhà sáng tạo nội dung có sức ảnh hưởng đến giới trẻ. Đồng thời, tiết lộ định hướng phát triển nội dung tương lai, Khánh Vy cho biết đó là tiếp tục mang lại cho khán giả năng lượng tích cực, giúp mọi người cảm thấy vui vẻ hơn và học được nhiều hơn.

 Khánh Vy được nhiều người ngưỡng mộ khi vừa là BTV/MC nổi tiếng, vừa là người sản xuất nội dung nổi tiếng trên mạng xã hội.

Vừa qua trên kênh TikTok hơn 2 triệu người theo dõi, Khánh Vy cho ra mắt series “Những MC/BTV nhất VTV” gây chú ý. Theo đó, người đẹp sinh năm 1999 đã đăng tải video mới về các đồng nghiệp làm việc ở đài truyền hình. Cô phỏng vấn vợ chồng MC Mạnh Cường - Hương Giang, MC Trần Ngọc và MC Ngọc Huy, yêu cầu mọi người trả lời thật về các đồng nghiệp trong đài.

XEM VIDEO: “Những MC/BTV nhất VTV” trong mắt đồng nghiệp.

Về MC xinh nhất VTV, các MC đều đồng lòng cho rằng là Thụy Vân và Mai Ngọc. Từ những ngày đầu xuất hiện trên truyền hình với tư cách MC, Mai Ngọc đã ghi điểm trong mắt khán giả bởi nhan sắc xinh đẹp, giọng nói nhẹ nhàng và cách dẫn truyền cảm. Từ "cô gái thời tiết" dẫn bản tin Dự báo Thời tiết, người đẹp sinh năm 1990 chuyển sang làm MC cho chương trình Việt Nam hôm nay và bản tin Thời sự của Đài truyền hình Việt Nam.

Năm 2016, Mai Ngọc từng được trao giải "MC đẹp nhất VTV" khi tham dự cuộc thi "Vẻ đẹp VTV". Bên cạnh đó, nữ MC còn nhiều lần được đề cử và góp mặt trong top 5 hạng mục Dẫn chương trình ấn tượng tại VTV Awards.

Mai Ngọc được nhiều đồng nghiệp nhận xét là BTV/MC xinh nhất VTV. 

Còn MC Thuỵ Vân hay còn được biết đến Á hậu Thụy Vân cũng được nhiều đồng nghiệp và bạn bè nhận xét là một trong những người dẫn chương trình xinh nhất nhì Đài truyền hình Việt Nam. Á hậu Thụy Vân đã gắn bó tròn 17 năm với truyền hình.

Cô là gương mặt nổi bật trên VTV qua các chương trình như Chuyển động 24h, Bản tin tài chính tiêu dùng, Chìa khóa thành công, Việc tử tế... Với cách dẫn linh hoạt và chỉn chu đặc biệt là gu ăn mặc ngày càng thanh lịch và đẹp mắt khiến cô trở nên ấn tượng. Ngoài làm BTV/MC, Thuỵ Vân còn đắt sô sự kiện và làm giám khảo một số cuộc thi nhan sắc.

Á hậu/MC Thuỵ Vân cũng là một trong những cái tên được đồng nghiệp nhắc đến.

Về phần đồng nghiệp đẹp trai nhất, nữ MC Hương Giang khẳng định ngay là BTV Thanh Tùng. Được biết, MC Trần Thanh Tùng đã được khán giả yêu mến từ lâu khi nhận vị trí dẫn ở các bản tin Dự báo Thời tiết, VTV kết nối.

Anh chàng sinh năm 1985 đảm nhận song song nhiều công việc khác như như MC ở đài truyền hình, giảng viên của trường Đại học Công nghiệp Hà Nội và tham gia đào tạo các gương mặt MC mới. Thanh Tùng không chỉ sở hữu gương mặt vô cùng điển trai, sáng màn ảnh mà còn có thân hình chuẩn như người mẫu.

Thanh Tùng là nam BTV/ MC đẹp trai nhất.

Tiếp đó, các BTV đều cho rằng MC giàu nhất nhà đài là BTV Ngọc Trinh và Quỳnh Nga. Nhiều người không còn xa lạ với danh xưng "MC giàu nhất VTV" của Ngọc Trinh. BTV Dương Ngọc Trinh là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình. Cô phụ trách dẫn dắt nhiều chương trình như Bản tin kinh tế, Chuyển động 24h,... hay gần đây nhất là Bí mật đồng tiền.

Lâu nay, người đẹp luôn được mệnh danh là "MC/BTV giàu nhất VTV" khi thường xuất hiện cạnh xe sang hay đồng hồ đắt tiền. Nữ BTV cũng thoải mái chia sẻ những hình ảnh không gian sống sang chảnh của mình. Dù mỹ nhân sinh năm 1986 không tiết lộ chi tiết nhưng phía dưới mỗi khung hình, cư dân mạng đều phải trầm trồ vì gu thẩm mỹ cũng như tiềm lực kinh tế của cô.

BTV Ngọc Trinh được nhiều người ngưỡng mộ bởi phong thái sang trọng cùng danh sách đồ hiệu, xe sang nhiều đến choáng ngợp.

Khác với BTV Ngọc Trinh thì Quỳnh Nga lại được ít người biết đến hơn với danh xưng giàu nhất VTV nếu không có đồng nghiệp tiết lộ. Là một MC có tiếng, liên tục gặp khán giả qua sóng truyền hình quốc gia song Quỳnh Nga lại khá kín tiếng về đời tư. Cô chưa bao giờ nhắc đến xuất thân gia đình hay vấn đề tình cảm. Ngoài là BTV/MC truyền hình, Quỳnh Nga được khán giả biết đến qua những đấu trường sắc đẹp trong nước, với các thành tích top 10 Hoa khôi Áo dài 2016, Á khôi 1 Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017, top 10 Miss World Vietnam 2019.

Người đẹp cũng từng gây xôn xao khi chính thức trở thành giám đốc quốc gia của Miss Universe Vietnam vào năm 2023. Dù chưa bao giờ chia sẻ về gia thế song nhìn khối tài sản cùng những chức vụ mà người đẹp sinh năm 1995 có được, không ít người cho rằng cô là một "rich kid chính hiệu" và "sinh ra đã ngậm thìa vàng".

MC Quỳnh Nga được đồng nghiệp tiết lộ gia thế khiến dân tình bất ngờ.

Nói đến sự sáng tạo, những BTV nổi tiếng của VTV đều đồng tình gọi tên Việt Hoàng, Tuấn Dương. Tuấn Dương là một trong những BTV đảm nhận vị trí dẫn trong nhiều chương trình quan trọng của Ban Thời sự. Với lối dẫn tự nhiên, phóng khoáng và cuốn hút, Tuấn Dương cũng là một trong những nam BTV được nhiều khán giả yêu mến và ngưỡng mộ.

Anh được xem là một trong những nam MC, BTV nổi bật nhất của Ban Thời sự VTV và ghi dấu ấn qua các chương trình như: Thời sự 19h, Việt Nam hôm nay, Chào buổi sáng, Cuộc sống thường ngày, Chiều cuối năm, 90 phút để hiểu… Anh cũng chính là người dẫn chương trình nổi tiếng, sở hữu 30 giây để đời trên sóng truyền hình hình trực tiếp. Giây phút xúc động nén khóc trên sóng truyền hình của anh đã để lại ấn tượng lớn, giành được nhiều tình cảm của khán giả và các anh chị em đồng nghiệp.

Dù chuyên dẫn các chương trình chính luận khô khan nhưng MC Tuấn Dương được nhận xét có nhiều sáng tạo.

Còn BTV Việt Hoàng - một các tên không còn xa lạ với nhiều thế hệ khán giả xem tin tức. Anh được nhiều người biết đến với biệt danh “Anh da nâu” và được mệnh danh là "vựa muối" của VTV. Với những “mánh” dẫn đầy vui nhộn, Việt Hoàng trở thành một trong những MC "mặn mà" và được lòng khán giả nhất trong bản tin Chuyển động 24h và thời gian gần đây là Cuộc hẹn cuối tuần.

Với tư duy sáng tạo, ngôn từ mới mẻ, bắt trend và khiếu thông minh, dí dỏm của mình, "anh da nâu" của VTV đã chinh phục khán giả qua hàng loạt các bản tin cà khịa chất lượng, xoay quanh những vấn đề xã hội nóng hổi. Anh đã có những đóng góp không hề nhỏ vào sự thành công của chương trình thời sự của VTV ở thời điểm hiện tại.

"Anh da nâu" không còn xa lạ với khán giả xem đài, đặc biệt là các bạn Gen Z với những màn đưa tin vô cùng hài hước và đậm chất cà khịa.

Ngoài ra, những cái tên kỳ cựu như Tạ Bích Loan, Quang Minh và Tùng Chi cũng được mọi người nhắc đến. Trong khi BTV Quang Minh được khen thần thái thì BTV Tạ Bích Loan lại được đàn em nhắc đến khá hài hước. Có lẽ lý do BTV/MC Quang Minh được khen thần thái vì anh chính là người đàn ông hot nhất bản tin Thời sự 19h một thời. Không chỉ sở hữu giọng nói trầm ấm, diện mạo ưa nhìn, Quang Minh còn dày dặn kinh nghiệm và có phong thái riêng khi "dẫn dắt" bản tin Thời sự.

Điều này khiến không ít khán giả yêu mến và được các đàn em ngưỡng mộ, nể phục. Anh từng nhận danh hiệu Người dẫn chương trình truyền hình được yêu thích nhất năm 2008 và giải thưởng Người dẫn chương trình Thời sự, chính luận được bạn đọc Tạp chí truyền hình yêu thích. Nam BTV cũng thường xuyên có mặt trong danh sách đề cử Biên tập viên lên hình ấn tượng nhất của VTV Awards. 

BTV Quang Minh được khen thần thái.

Tạ Bích Loan thì bị MC Ngọc Huy gọi là “bà thần bên Thái”. Tạ Bích Loan là nhà báo, người dẫn chương trình, biên tập viên kỳ cựu của Đài truyền hình Việt Nam và là người sáng lập nên những chương trình truyền hình mới lạ, hấp dẫn, tạo ấn tượng mạnh với khán giả truyền hình: Bảy sắc cầu vồng, Đường lên đỉnh Olympia, Người đương thời và Khởi nghiệp.

Năm 2017, Tạ Bích Loan kiêm nhiệm thêm chức Trưởng bộ môn Phát thanh và Truyền hình thuộc Khoa Báo chí và Truyền thông, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội. Cũng trong năm này, nhà báo được tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn là một trong 50 phụ nữ có ảnh hưởng nhất tại Việt Nam. Cô cũng chính là sếp nữ quyền lực nhất ở VTV, và là sếp trực tiếp của BTV Ngọc Huy.

Trái lại, Tạ Bích Loan lại bị nhân viên "cà khịa".

Trong khi đó BTV Tùng Chi được đàn em nhận xét là khó tính nhất VTV khiến không ít người bất ngờ. Tùng Chi được biết tới là MC lâu năm nhất của Đường lên đỉnh Olympia cho đến hiện tại. Công tác tại VTV đã nhiều năm, nữ BTV đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng. Hình ảnh ghi dấu ấn đậm nét nhất của Tùng Chi trong trái tim khán giả xem đài vẫn là nữ MC duyên dáng và nữ tính trong trang phục áo dài tại Đường lên đỉnh Olympia. Với hình ảnh nhẹ nhàng nên ít ai ngờ được Tùng Chi lại là “người đàn bà thép” khá khó tính.

Được biết hiện tại, ngoài vai trò MC, Tùng Chi là tổ chức sản xuất nhiều chương trình phát sóng trên VTV3. Hơn 2 thập kỷ đồng hành cùng "mái nhà chung" VTV, Tùng Chi đã kinh qua nhiều vị trí từ MC, biên tập cho tới đạo diễn sản xuất các chương trình. Thời điểm hiện tại, cô được mệnh danh là "người phụ nữ quyền lực thứ 2 của VTV3".

BTV/MC Tùng Chi bị nhận xét khó tính nhất VTV khiến nhiều người bất ngờ.

Ngoài ra, là người kết nối các đàn anh, đàn chị trong đài nên MC Khánh Vy luôn được bình chọn là người dẫn chương trình hòa đồng, thân thiện nhất. Còn người dễ chịu nhất khi làm việc được Ngọc Huy chọn là MC Diệp Chi. MC/BTV có tình yêu đẹp nhất gọi tên cặp đôi Hương Giang và Mạnh Cường của "Gia đình truyền hình".

Không ngạc nhiên khi Khánh Vy được anh chị bình chọn là người dẫn chương trình hòa đồng, thân thiện nhất.