Hoài Lâm lộ clip ăn mặc lôi thôi, bụng to như bầu 8 tháng, hát hụt hơi khiến khán giả tiếc nuối

CTV
Đoạn clip mới nhất của Hoài Lâm khiến dân mạng giật mình vì nam ca sĩ xuống phong độ cả về giọng hát lẫn ngoại hình.

Hoài Lâm từng là cái tên đình đám trong showbiz Việt khi sở hữu nhiều ca khúc hit và ngoại hình điển trai, thư sinh. Thế nhưng từ năm 2020, nam ca sĩ bất ngờ tuyên bố về quê "ở ẩn" vì muốn điều trị tâm lý. Anh sử dụng tài khoản mạng xã hội một cách riêng tư, hạn chế chia sẻ công khai với mọi người.

Ít giờ trước, nhiều diễn đàn lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh Hoài Lâm đang thể hiện ca khúc Hoa nở không màu ở một quán cafe. Qua ống kính "người đi đường", nam ca sĩ ăn mặc có phần lôi thôi với áo sơ mi trắng, quần short ngắn, đi dép. "Nay được đánh đàn cho anh Lâm hát 'Hoa nở không màu'", người đăng tải clip nói.

XEM VIDEO: Hoài Lâm thể hiện ca khúc "Hoa nở không màu" nhưng bị "soi" ngoại hình xuống sắc.

Nam ca sĩ xuất hiện với vẻ ngoài "phát tướng", bị nhận xét bụng to như bầu 8 tháng, nhận về hàng trăm bình luận trái chiều.

Không còn điển trai, bảnh bao như trước, trong clip, Hoài Lâm xuất hiện với ngoại hình "phát tướng". Cộng thêm việc mặc áo chật, phần bụng của nam ca sĩ nhô lên như bà bầu 8 tháng. Bên cạnh vẻ ngoài "tụt dốc", giọng hát của Hoài Lâm cũng xuống phong độ khi cột hơi không đều, hết vững.

Trên nhiều hội nhóm Facebook chuyên bàn chuyện showbiz, clip Hoài Lâm xuất hiện với hình ảnh "bụng vượt mặt" được đăng tải với chia sẻ: "Giọng hát Hoài Lâm xưa hay bây giờ thì vẫn vậy nhưng cái áo có gì đó nó lạ lắm". Đa số cư dân mạng đều tỏ ra tiếc nuối cho tình trạng hiện tại của nam ca sĩ.

"Giọng hát Hoài Lâm xưa hay bây giờ thì vẫn vậy nhưng cái áo có gì đó nó lạ lắm", một số diễn đàn nhận xét.

"Nhìn thân xác ông anh mà cứ thương làm sao, chỉ thấy cảm xúc vừa thương vừa tiếc nuối trong lòng", "Tuổi chớm nở, đang trên đà sự nghiệp lại dang dở, gia đình thì tan vỡ, nhìn Hoài Lâm mà buồn quá. Chưa 30 tuổi mà đã xảy ra quá nhiều việc như vậy", "Giọng ổng kém quá rồi. Tiếc thay một thời huy hoàng", "Trong hoàn cảnh Hoài Lâm sẽ hiểu, khi buồn tâm trạng thì vóc dáng không còn là nỗi bận tâm nữa. Và body tui cũng một múi mít", "Lâm vẫn còn rất trẻ. Nét vẫn rất đẹp, giọng hát vẫn ấm áp. Việc quan trọng là lấy lại tinh thần, nghiêm túc với việc hát và tập luyện thể dục là ổn", "Nhìn anh giờ thấy xuống quá, ráng tìm lại chính mình đi anh. Cố lên"…, dân tình xót xa.

Sau khi về quê "ở ẩn", Hoài Lâm liên tục để lộ ngoại hình giảm sút phong độ, khiến nhiều người hâm mộ của nam ca sĩ tiếc nuối, xót xa.

Trước đó, nhiều lần Hoài Lâm cũng từng xuất hiện với ngoại hình "xuống dốc", mặt tròn xoe, tăng cân khá nhiều. Trong một lần livestream, nam ca sĩ còn để lộ nhiều biểu hiện lạ. Cụ thể, anh liên tục nói những câu khó hiểu, thậm chí ngủ gật trong khi đang phát sóng khiến hàng loạt người theo dõi bất ngờ, cho rằng nam ca sĩ đang ở trong trạng thái không được tỉnh táo.

Nhiều lần livestream, Hoài Lâm bị nhận xét là thiếu tỉnh táo, nói năng khó hiểu.

Đến Đàm Vĩnh Hưng cũng từng bày tỏ sự tiếc nuối cho sự nghiệp của Hoài Lâm: "Lâu lắm showbiz Việt mới xuất hiện một người như em. Tài năng thì phải xếp em vào hạng xuất chúng. Em có trong tay tất cả những yếu tố cần thiết để làm một vì sao lớn, sáng chói và rực rỡ. Thế mà...".

Đàm Vĩnh Hưng cũng từng bày tỏ sự tiếc nuối với sự nghiệp của Hoài Lâm.