Không còn giấu kín, Huỳnh Hiểu Minh vô tư thân mật bên tình mới trên phố?

CTV
Bức ảnh mới nhất của Huỳnh Hiểu Minh và cô gái trẻ trên phố ngay lập tức ồn ào trên mạng xã hội.

Video: Thái Văn Tịnh Và Huỳnh Hiểu Minh trong phim Tiên sinh nguy cơ.

Mới đây, trên weibo xứ Trung vừa bất ngờ xuất hiện loạt ảnh và video mới của Huỳnh Hiểu Minh khi anh đưa một cô gái đi mua sắm. Cả hai rất thân thiết khoác tay nhau và vui vẻ cười nói. Ngay sau khi các bức ảnh này được một cư dân mạng chia sẻ đã gây sốc trên mạng xã hội.

Huỳnh Hiểu Minh vô tư thân mật bên tình mới trên phố?

Cả hai không ngại ánh mắt của mọi người.

Khán giả tò mò về cô gái bên cạnh Huỳnh Hiểu Minh.

Rất nhiều bình luận gửi về tò mò về tình mới của Huỳnh Hiểu Minh. Có người chúc phúc cho nam tài tử vì anh đã tìm được bạn gái nhưng cũng có người chỉ trích Huỳnh giáo chủ vì vội đến bên tình mới sau khi ly hôn. Lúc này, khán giả truy tìm danh tính cô gái đi cùng với Huỳnh Hiểu Minh.

Nhưng ngay sau đó, có cư dân mạng đã lên tiếng giải oan cho Huỳnh Hiểu Minh. Cô gái đi bên cạnh anh chính là nữ diễn viên Thái Văn Tịnh. Cả hai hợp tác trong phim Tiên sinh nguy cơ. Họ đóng vai tình nhân của nhau nên có nhiều cảnh thân mật thậm chí ôm hôn. Khoảnh khắc Huỳnh Hiểu Minh và Thí Văn Tịnh ôm hôn say đắm dưới bãi đỗ xe cũng từng gây sốt vì lúc đó tài tử Thần điêu đại hiệp chưa công bố ly hôn.

Cô gái bên cạnh Huỳnh Hiểu Minh thực ra là Thái Văn Tịnh.

Cả hai vì đóng chung phim mà có nhiều cảnh ôm ấp.

Được biết, dù là lần đầu tiên hợp tác, Huỳnh Hiểu Minh và bạn diễn kém 13 tuổi vẫn thực hiện cảnh tình cảm trên phim rất tự nhiên. Các fan từng dành nhiều lời ca ngợi cho cặp đôi này khi phim Tiên sinh nguy cơ được phát sóng trên màn ảnh.

Thời điểm Huỳnh Hiểu Minh vướng trục trặc hôn nhân, ảnh anh và Thái Văn Tịnh cũng từng gây chú ý.

Thời gian gần đây, báo chí truyền thông liên tục đăng tải tin tức Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh vướng tin đồn tái hợp. Nữ diễn viên Vân Trung Ca được cho là vẫn âm thầm theo dõi hoạt động của chồng cũ trên mạng xã hội. Đối với tin này, fan của Angelababy phủ nhận. Họ tuyên bố chứng cứ thần tượng của mình vẫn còn tình cảm với chồng cũ đã có từ cách đây 2 năm.

Angelababay vướng tin đồn tái hợp với Huỳnh Hiểu Minh.

Nhưng các fan đã lên tiếng phủ nhận thay thần tượng.

Về phần Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh, hậu ly hôn cả hai cư xử rất lịch sự và tôn trọng đối phương. Hai người cũng không nhắc đến người cũ trên mạng xã hội. Dù cùng chăm sóc con trai nhưng cả hai chưa từng một lần gặp riêng hay bị bắt gặp đi chơi cùng nhau.