Sau khi mua mắt kính tại Hải Triều, khách hàng nhận được gì?
Mắt kính cao cấp vừa là phụ kiện thời trang, vừa là thiết bị y tế ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe. Trải nghiệm thực sự của khách hàng chỉ bắt đầu khi họ sử dụng sản phẩm trong cuộc sống hàng ngày. Lúc này, những câu hỏi, băn khoăn hay vấn đề phát sinh sau đó của khách hàng mới là “bài kiểm tra” thật sự cho sự tận tâm của một thương hiệu.
Giữa bối cảnh đó, Kính Hải Triều - thương hiệu tuy mới nhưng đã cho thấy hướng tiếp cận khác biệt. Đó là nỗ lực xây dựng mối liên kết sâu sắc và đồng hành với khách hàng của mình, bắt đầu từ thời điểm họ vừa hoàn tất quá trình mua hàng. Vậy bí quyết của Hải Triều nằm ở yếu tố nào?
Kính Hải Triều chọn cách xây dựng mối liên kết sâu sắc và đồng hành cùng khách hàng của mình sau mua
Lắng nghe chủ động: Sự quan tâm từ đội ngũ Happy Call Kính Hải Triều
Phá vỡ sự im lặng thường thấy sau mỗi giao dịch, Kính Hải Triều lựa chọn một cách tiếp cận khác biệt để đảm bảo “Quyền Được An Tâm” của khách hàng. Vào ngày làm việc tiếp theo sau khi mua hàng (trừ thứ 7, chủ nhật), đội ngũ Happy Call của Hải Triều sẽ chủ động gọi điện để gửi lời cảm ơn và kết nối lại với khách hàng một cách chân thành, ấm áp.
Mục đích của những cuộc gọi này là để lắng nghe xem khách hàng cảm nhận ra sao về trải nghiệm mua sắm, hay có đang gặp khó khăn gì trong những ngày đầu làm quen với cặp kính mới hay không.
Chủ động liên hệ và tương tác với khách hàng giúp Kính Hải Triều gỡ bỏ những khúc mắc liên quan một cách nhanh chóng. Đồng thời, việc chủ động tối ưu hoá quy trình làm việc đã giúp cửa hàng mắt kính Hải Triều nhanh chóng giải quyết sự chờ đợi của khách hàng.
Cuộc gọi của đội ngũ Happy Call là bước đầu trong hành trình xây dựng sự an tâm cho khách hàng sau mua
Hành động tuy nhỏ, nhưng nó thể hiện sự quan tâm, khẳng định rằng mối quan hệ giữa khách hàng và Kính Hải Triều không phải là giao dịch một lần, mà là một sự đồng hành liên tục.
Nền tảng của sự an tâm: Chính sách bảo hành vượt trội
Niềm tin của khách hàng cần được xây dựng dựa trên một nền tảng vững chắc. Kính Hải Triều thiết lập nền tảng đó thông qua chính sách bảo hành vượt trội và rõ ràng, coi đó là tiêu chuẩn cơ bản mà mọi khách hàng đều xứng đáng nhận được.
Khi mua sắm mắt kính chính hãng tại Hải Triều, khách hàng sẽ được hưởng những đặc quyền:
- Bảo hành gọng kính 1 năm: Hải Triều hỗ trợ sửa kính (sứt mối hàn, lò xo hư,...) và thay thế linh kiện miễn phí nếu lỗi đến từ phía nhà sản xuất. Các dòng mắt kính cao cấp như RayBan, Gucci, Dior, Montblanc, Versace, Burberry,...được bảo hành gọng 1 năm. Riêng dòng mắt kính siêu bền Agog bảo hành độc quyền 2 năm trên thị trường.
- Bảo hành tròng kính 1 năm với lỗi đến từ nhà sản xuất như bong tróc lớp phủ,... (không áp dụng với tròng kính bị trầy xước).
- Bảo trì sản phẩm trọn đời: Kính Hải Triều hỗ trợ sửa chữa, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và an tâm khi đeo kính mà không sợ các lỗi hỏng vặt: Lỏng lẻo ve mũi, ốc vít.
Chính sách bảo hành dài hạn là nền tảng để Hải Triều đồng hành và củng cố sự an tâm cho khách hàng sau mua
Lời cam kết độc quyền: “Bảo hành tầm nhìn 6 tháng”
Nếu như những chính sách bảo hành nói trên đóng vai trò là nền tảng xây dựng sự an tâm, thì chính sách “bảo hành tầm nhìn 6 tháng” như một lời cam kết của Kính Hải Triều đối với khách hàng của mình. Đây chính là sự khác biệt của họ so với đối thủ trên thị trường, thể hiện sự thấu hiểu sâu sắc với những khó khăn mà người đeo kính gặp phải.
Chính sách bảo hành tầm nhìn 6 tháng ra đời từ sự thấu hiểu sâu sắc của Hải Triều với khách hàng của mình
Cụ thể, chính sách bảo hành tầm nhìn 6 tháng tại Kính Hải Triều bao gồm:
- 1 lần - Đổi tròng miễn phí khi độ số thay đổi: Khi cắt kính mới, nhiều khách hàng rơi vào trường hợp cảm thấy nhức đầu, chóng mặt và cảm thấy không thoải mái với thị lực hiện tại. Thấu hiểu nỗi lo trên, Kính Hải Triều hỗ trợ tái đo mắt và cắt lại tròng kính mới hoàn toàn MIỄN PHÍ cho khách hàng.
- 1 lần - Đổi đa tròng sang đơn tròng khi không thoải mái: Với những người lần đầu sử dụng kính đa tròng, quá trình thích nghi là thử thách lớn vì chúng khó đeo, dễ nhức mắt,... Thấu hiểu điều này, Kính Hải Triều mang đến một "lối thoát an toàn" - sẵn sàng hỗ trợ đổi miễn phí sang kính đơn tròng có cùng thương hiệu và tính năng, chiết suất tương đương nếu khách hàng cảm thấy không thoải mái.
- Đeo kính thử từ 2-7 ngày: Đây chính là “nước đi táo bạo” của thương hiệu để xóa tan những nghi ngờ của khách hàng. Họ sẽ được cung cấp một cặp tròng kính thử với đúng số độ vừa đo để đeo và trải nghiệm trong môi trường sinh hoạt thực tế. Sau 7 ngày, nếu cảm thấy không thoải mái, các chuyên viên sẽ tiến hành đo lại mắt và cắt độ số mới hoàn toàn miễn phí.
Từ những chính sách này, Kính Hải Triều có thể đồng hành và đảm bảo “Quyền Được An Tâm” cho khách hàng sau mua
Rõ ràng, những điều trên không ngẫu nhiên sinh ra, mà được xây dựng từ uy tín, sự thấu hiểu và quan trọng hơn hết là triết lý mang “Quyền Được An Tâm” cho khách hàng của Kính Hải Triều. Thành quả cho những nỗ lực đó chính là lòng tin mà khách hàng dành cho thương hiệu - thứ tài sản quý giá nhất trong kinh doanh.
Đến Kính Hải Triều để trải nghiệm quy trình đo mắt và tư vấn chuyên sâu
Website: https://kinhhaitrieu.com
Hotline: 1900 6777