Kỷ niệm 1 năm cưới, Đông Nhi lần đầu khoe ảnh cận mặt con gái đầu lòng

Đông Nhi tiết lộ tên đầy đủ của con gái Winnie, đồng thời nhớ lại khoảnh khắc bước vào lễ đường cùng Ông Cao Thắng một năm trước.

Tròn một năm ngày cưới, Đông Nhi chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh ngọt ngào của hai vợ chồng cùng con gái đầu lòng. Nữ ca sĩ hồi hồi nhớ lại một năm trước, khoảnh khắc mặc chiếc váy cưới màu trắng, tiến về Ông Cao Thắng và cả hai cùng trao nhau lời hẹn ước. Và tròn một năm, cặp đôi chào đón tiểu công chúa Winnie.

Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ khoe tổ ấm nhỏ với 3 thành viên, đồng thời tiết lộ tên đầy đủ của nhóc tỳ là Ông Yên Nhi. Đáng chú ý, dù là hình ảnh nghệ thuật đen trắng nhưng có thể thấy gương mặt thiên thần nhỏ nhà Nhi - Thắng sở hữu nét xinh xắn, đáng yêu. Cô bé đang bình yên ngủ trong vòng tay yêu thương của bố mẹ. 

Đông Nhi chia sẻ: “Đã 1 năm rồi kể từ ngày em mặc chiếc váy cưới màu trắng tiến về phía anh… Nắm tay anh… Hứa hẹn cùng anh đi hết đoạn đường đời này... Chưa bao giờ em ngừng yêu và tự hào về anh...

9/11/2019 mình chính thức gọi nhau bằng hai tiếng "vợ chồng". 9/11/2020 tròn một năm ngày cưới, mình đã có thêm một cô con gái bé nhỏ để yêu thương. Được cùng chồng chăm sóc con yêu mỗi ngày chính là niềm hạnh phúc tuyệt vời nhất mà không một ngôn từ nào diễn tả được...Cảm ơn con vì đã có mặt ngay cột mốc đặc biệt này trong cuộc đời ba mẹ nhé Ông Yên Nhi, một cô gái màu hồng tươi sáng điểm tô thêm cho cuộc sống từ đây về sau của ba mẹ. Yêu 2 ba con”.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng kết hôn vào tháng 11/2019 tại Phú Quốc. Lễ cưới của cặp đôi có đông đảo giới nghệ sĩ tham gia. Thời khắc Ông Cao Thắng trao nhẫn cưới cho Đông Nhi trên lễ đường đã khiến nhiều người thân và khách mời bật khóc vì xúc động. Những giọt nước mắt đã rơi khi chứng kiến hành trình tình yêu bền bỉ, thủy chung của cặp đôi khép lại bằng đám cưới cổ tích.

Đến tháng 3/2020, vợ chồng Nhi - Thắng chia sẻ tin vui sắp lên chức bố mẹ khi nữ ca sĩ mang thai con gái đầu lòng. Thời gian bầu bí, Đông Nhi đặc biệt quan tâm ăn uống đủ chất, nghiên cứu kỹ tài liệu, tập yoga mỗi ngày. Nhờ vậy, cô đủ sức khoẻ đi du lịch nhiều nơi cùng chồng, tham gia các sự kiện, hoạt động cộng đồng.

Hôm 26/10, Đông Nhi sinh bằng phương pháp mổ. Bé nặng hơn 3 kg. Ông Cao Thắng không giấu được nước mắt xúc động khi nhìn thấy con gái. Anh đùa: "Từ giờ nhà đã có hai nữ hoàng".

Gia đình Nhi - Thắng thêm hạnh phúc khi chào đón con gái đầu lòng.