Là phu nhân nhà 400 tỷ, Hoa hậu Hà Kiều Anh cùng 2 con gánh bánh tráng trộn bán dạo

CTV
Gánh bánh tráng trộn mỹ nhân của mẹ con Hà Kiều Anh nhận được nhiều chú ý vì ai cũng đẹp trai xinh gái.

Tuổi thơ con không bao giờ trở lại. Có lẽ vì vậy mà dù bận trăm công nghìn việc, Hà Kiều Anh luôn dành những khoảng thời gian chất lượng bên con, đồng hành cùng các nhóc tỳ trong từng hoạt động nhỏ nhất. Mới đây, cô chia sẻ khoảnh khắc tham gia bán bánh tráng trộn tại lễ hội ẩm thực do trường học của Vương Khôi và Viann tổ chức.

Bà mẹ 3 con chia sẻ: "Một ngày bán bánh tráng trộn của ba mẹ con tại lễ hội ẩm thực của trường. Mẹ và con thử đủ các món ăn của các nước trên thế giới được các tình nguyện viên bán tại đây. Một buổi chiều thật ấm bụng". Cùng với bài viết là hình ảnh 3 mẹ con cùng gánh hàng rong, vô cùng vui vẻ.

Hà Kiều Anh đến trường con tham gia lễ hội ẩm thực.

Được biết lễ hội ẩm thực cho phép học sinh chọn món ăn đặc trưng đến từ những quốc gia khác nhau và bán trong khuôn viên nhà trường. Con gái Hà Kiều Anh - Huỳnh Viann đã chọn món bánh tráng trộn đến từ Việt Nam. Cô bé vô cùng đỏm dáng bên gánh hàng rông, nhận được nhiều lời khen ngợi vì vẻ ngoài xinh đẹp.

"Gánh bánh tráng trộn mỹ nhân hả chị", "Quá nhiều sự đáng yêu và xinh đẹp", "Nhìn Viann đáng yêu quá, ánh mắt bé luôn ngập tràn niềm vui hạnh phúc bên cạnh mẹ, anh trai và bạn bè", "Viann xinh xuất sắc",... cộng đồng mạng bình luận. Dường như cô bé đã chiếm trọn spotlight và mọi ánh nhìn.

Ở tuổi lên 8, Viann thừa hưởng trọn vẹn gen nhan sắc của người mẹ Hoa hậu với gương mặt trái xoan thanh tú và vóc dáng cao ráo, chân dài miên man. Hơn thế, con còn vô cùng thần thái, tự tin mỗi khi tạo dáng trước ống kính. Nhiều người dự đoán Viann sẽ sớm nối bước mẹ, ghi dấu ấn trong các cuộc thi nhan sắc.

Thậm chí bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung còn khẳng định: "11 năm nữa, truyền thông Việt Nam sẽ dậy sóng khi có một Hoa hậu Việt Nam là con của một Hoa hậu Việt Nam" như một lời ngợi ca nhan sắc của Viann".

Viann được khen ngợi là "mỹ nhân bánh tráng trộn" vì ngoại hình xinh xắn, biểu cảm "cưng xỉu".

Về phía Hà Kiều Anh, đây không phải là lần đầu tiên Hoa hậu Việt Nam 1992 xuất hiện trong các hoạt động tại trường học của con. Cô thường đồng hành cùng Vương Khang, Vương Khôi và Viann trong các cuộc thi và lễ hội. Khi các con học bơi để thi đấu, bà mẹ Hoa hậu cũng dậy từ rất sớm để đưa các nhóc tỳ đến trường.

"Dù bận đến đâu nhưng kỳ thi đấu bơi lội nào của các con ba mẹ đều tham dự đầy đủ. Mỗi lần các con thi là cả nhà đến la hét cổ vũ rất sôi nổi. Cô út Viann năm nay học lớp 1 mà cũng ráng theo các anh vào đội tuyển bơi của trường. Một tuần 4 buổi phải dậy lúc 6 giờ sáng để tập luyện với đội tuyển, lịch học dày đặc nhưng các con đều cố gắng học thật tốt. Yêu lắm luôn", bà mẹ 3 con tâm sự.

Sự đồng hành và cổ vũ của bố mẹ chắc hẳn là sự khích lệ lớn nhất đối với các con Hà Kiều Anh. Có lẽ vì vậy mà nhóc tỳ nào cũng cố gắng và đạt thành tích rất cao.

Không chỉ ở Việt Nam mà khi con trai lớn Vương Khang chuẩn bị đi du học, Hà Kiều Anh còn gác lại mọi công việc để cùng cậu bé sang nước ngoài, ổn định cuộc sống du học sinh còn nhiều bỡ ngỡ. Người đẹp dành thời gian tìm trường, thăm quan ký túc xá, giúp Vương Khang sớm thích nghi với cuộc sống xa nhà.

Sau khi kết hôn với đại gia Huỳnh Trung Nam, Hà Kiều Anh lần lượt hạ sinh 3 người con là Vương Khang, Vương Khôi và Viann. Gia đình Hà Kiều Anh nổi tiếng "giàu nức vách" và căn biệt thự họ sinh sống được định giá lên đến 400 tỷ đồng. Vợ chồng Hà Kiều Anh cũng hết lòng đầu tư cho các nhóc tỳ, cho các con học ở ngôi trường được mệnh danh đắt đỏ nhất Việt Nam. Hơn thế, các bé còn được học thêm nhiều môn năng khiếu quý tộc như cưỡi ngựa, ballet, học đàn,...

Thế nhưng quý giá hơn cả sự đầu tư về vật chất, là thời gian và tình cảm vợ chồng Hà Kiều Anh dành cho các con. Bố mẹ luôn đồng hành cùng các bé trong mỗi sự kiện lớn nhỏ. Mỗi khi có dịp, gia đình lại cùng nhau du lịch hay chụp những bộ hình ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ. Nhớ vậy các con Hà Kiều Anh luôn thân thiết với bố mẹ, yêu thương nhau và vô cùng giỏi giang.

Gia đình Hà Kiều Anh luôn thân thiết, gần gũi.