MC chân dài 1,1m chính thức đại diện Việt Nam thi Miss Charm 2023, dân mạng mong "rinh" vương miện

CTV
Thanh Thanh Huyền chính thức trở thành đại diện của nước chủ nhà Việt Nam tại Miss Charm 2023.

Mới đây đơn vị nắm giữ bản quyền Miss Charm Vietnam (Hoa hậu Sắc đẹp Việt Nam) chính thức công bố đề cử đại diện Việt Nam tham dự Miss Charm 2023. Ban tổ chức (BTC) Miss Charm 2023 quyết định lựa chọn đề cử Đặng Dương Thanh Thanh Huyền trở thành đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Charm 2023.

Đặng Dương Thanh Thanh Huyền (SBD: 079) trước đó tham gia buổi gặp gỡ và tiếp xúc ứng viên đại diện Việt Nam tại Miss Charm Vietnam 2023, Thanh Thanh Huyền mong muốn có thể đại diện nhan sắc Việt góp phần quảng bá hình ảnh văn hóa, đất nước, con người Việt Nam tươi đẹp đến bạn bè thế giới.

Thanh Thanh Huyền chính thức là đại diện nước chủ nhà tại Miss Charm 2023.

Ngoài ra, nữ MC xinh đẹp và tài năng còn được biết đến ở vai trò chuyên gia trong lĩnh vực diễn thuyết trước đám đông (Public Speaking), sở hữu nhiều kỹ năng ấn tượng và đặc biệt. Thanh Thanh Huyền được mệnh danh là MC “ba nghìn chữ” khi dẫn chương trình mà không cần cầm kịch bản, ghi dấu ấn trong khán giả qua giọng nói truyền cảm, lối dẫn mượt mà, cảm xúc trong những chương trình giải trí ấn tượng như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022…

Với những thành tích cùng sức ảnh hưởng có được, Thanh Thanh Huyền thường xuyên được mời làm ban giám khảo trong những chương trình hùng biện tại các trường Đại học danh tiếng và truyền cảm hứng mạnh mẽ đến sinh viên về sự cởi mở, kỹ năng tự tin giao tiếp, đặc biệt là giao tiếp bằng ngoại ngữ.

Đôi chân dài nuột nà và bốc lửa có chiều dài 1m1.

Trở thành đại diện Việt Nam tại Miss Charm 2023, Thanh Thanh Huyền cho biết cô rất hạnh phúc và tự hào. “Tôi cảm thấy may mắn khi có thể dùng tiếng nói và hành động của mình để góp phần quảng bá hình ảnh, con người Việt Nam tại cuộc thi Miss Charm 2023. Hơn hết, đây còn là một cuộc thi sắc đẹp đầu tiên do Việt Nam làm chủ, được tổ chức với mục đích quảng bá văn hóa, giáo dục và con người đất nước Việt Nam. Là đại diện đầu tiên của Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp này, tôi rất hào hứng và mong muốn mang niềm tự hào dân tộc làm rạng rỡ quê hương, đất nước tại Miss Charm 2023”. Miss Charm Vietnam 2023 nhấn mạnh thêm: “Tham gia Miss Charm 2023, tôi không vì bản thân mà chiến đấu, tôi vì lòng tự hào và tinh thần tự tôn của dân tộc Việt Nam”.

Thanh Thanh Huyền được xem là ứng cử viên nặng ký trong hành trình chinh phục vương miện sắp tới.

Cô luôn là người xuất hiện chỉn chu và ấn tượng nhất trong đường đua sắc đẹp hay các sự kiện giải trí đình đám.

Phong cách nổi bật cùng kỹ năng tạo dáng thượng thừa.

Đặng Dương Thanh Thanh Thanh Huyền sinh năm 1996, là một cái tên quen thuộc trong làng giải trí Việt. Cô là MC song ngữ, nhà sáng tạo nội dung và người truyền cảm hứng nổi tiếng trên mạng xã hội. Thanh Thanh Huyền có vóc dáng gợi cảm và gương mặt xinh đẹp, sắc sảo cùng số đo 3 vòng chuẩn. Đại diện Việt Nam tại Miss Charm 2023 từng lọt top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, biết nhiều ngoại ngữ như tiếng Anh, tiếng Trung Quốc...