Mẹ chồng Võ Hạ Trâm tặng nhiều vàng cho con dâu và cháu gái, bé Moon mặc váy Ấn Độ "cưng xỉu"

Vừa bay từ Ấn Độ sang Việt Nam để gặp cháu nội, mẹ chồng Võ Hạ Trâm khiến dân tình trầm trồ khi chuẩn bị rất nhiều trang sức vàng cho cháu cưng và con dâu.

Kết hôn với ông xã người Ấn Độ, dù có nhiều khác biệt về ngôn ngữ và văn hóa nhưng Võ Hạ Trâm vẫn có cuộc sống viên mãn khi được chồng hết mực cưng chiều, đặc biệt là sau khi sinh bé Moon. Không chỉ vậy, nữ ca sĩ 9X còn rất được lòng mẹ chồng, được bà xem như con gái ruột, luôn bênh vực, bảo vệ. "Bà mẹ 1 con" từng kể thời điểm cô mới sinh con, mẹ chồng rất muốn tới Việt Nam để phụ con dâu chăm sóc cháu. Tuy nhiên, vì ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên đến nay cả gia đình mới được hội ngộ. 

Con gái lai Ấn của Võ Hạ Trâm sắp tròn 1 tuổi, có vẻ ngoài mũm mĩm, đáng yêu.

Trang cá nhân của "mẹ bỉm sữa" nổi tiếng ngập tràn hình ảnh con gái cưng và ông xã, khiến nhiều người cảm nhận được hạnh phúc của cô trong hiện tại.

Mới đây, Võ Hạ Trâm vui mừng cho biết mẹ chồng cô cùng với các dì đã đáp chuyến bay đến Việt Nam để thăm gia đình nhỏ và cháu gái. Lần đầu thấy cảnh bà nội ẵm bé Moon trên tay, nữ ca sĩ xúc động và liên tục chia sẻ những khoảnh khắc đẹp lên trang cá nhân.

Võ Hạ Trâm thích thú cho biết con gái nhận được rất nhiều quà từ bà nội là vòng tay và nhẫn vàng. "Vậy là gia đình mình đã đoàn tụ sau 2 năm xa cách. Bà nội và cô mua quá trời đồ cho Moon luôn", nữ ca sĩ cho biết. Có thể thấy mẹ chồng Ấn Độ của Võ Hạ Trâm đã rất chu đáo khi chuẩn bị nhiều quà cho ngày thôi nôi sắp tới của bé Moon. 

Được biết, gia đình chồng Võ Hạ Trâm đã gần 20 năm chưa có thành viên nhí nào, nên sự xuất hiện của bé Moon là niềm hạnh phúc vô bờ. Bản thân nữ ca sĩ cũng được "hưởng ké" món quà từ mẹ chồng là chiếc khuyên mũi bằng vàng.

XEM VIDEO: Võ Hạ Trâm khoe nhẫn, lắc vàng bà nội tặng cháu, riêng cô được tặng khuyên mũi bằng vàng.

Nhân dịp sắp sinh nhật tròn 1 tuổi của cháu nội, mẹ chồng nữ ca sĩ mang rất nhiều vàng sang Việt Nam tặng cháu và con dâu.

Lần đầu được gặp và bế cháu nội, mẹ chồng Võ Hạ Trâm rất vui mừng. Bé Moon cũng dễ gần gũi với bà. 

Ngoài những món trang sức có giá trị, mẹ chồng Võ Hạ Trâm cũng chuẩn bị rất nhiều trang phục, khăn truyền thống của Ấn Độ để tặng cháu và con dâu. Bé Moon còn có hẳn một "bộ sưu tập" váy đầm công chúa do bà nội "tài trợ", đích thân mang từ Ấn Độ sang Việt Nam. Khi được bố mẹ cho diện đồ đẹp, cô bé cười tít mắt, tỏ vẻ khoái chí và trông nữ tính hơn hẳn. Trước đó, vì ít tóc mà con gái của Võ Hạ Trâm nhiều lần bị nhận nhầm là con trai. Thậm chí, cô thỉnh thoảng trêu đùa con gái... "đẹp trai".

Bà nội mang từ Ấn Độ sang Việt Nam một bộ váy truyền thống cho Moon, có cả khăn đội đầu với hoạ tiết bắt mắt. Được mẹ và bà cho mặc đồ đẹp, cô bé cười thích thú.

Cô bé còn được bà tặng cả "bộ sưu tập" váy đầm công chúa đủ kiểu dáng, màu sắc.

Ông xã người Ấn Độ của Võ Hạ Trâm quấn quýt con gái cả ngày không rời. 

Trong một lần lên sóng truyền hình, Võ Hạ Trâm nói về mẹ chồng: "Tôi không sống với mẹ chồng, không làm dâu. Mẹ chồng tôi chỉ sang Việt Nam thời gian ngắn rồi về. Mẹ chồng tôi cũng như mẹ tôi vậy, thương tôi lắm. Tôi cảm thấy may mắn vì gia đình chồng cũng như gia đình tôi luôn là điểm tựa cho con.

Mẹ chồng dành cho tôi nickname 'hạnh phúc' vì thấy tôi lúc nào cũng cười. Thực ra tôi với mẹ chồng đâu có nói chuyện được vì bà nói tiếng Ấn, còn tôi nói tiếng Anh. Thế là gặp nhau tôi chỉ biết cười tươi, gọi mẹ, rồi ôm. Còn muốn nói chuyện gì nữa thì tôi lại nhờ chồng dịch. Nói chung mẹ chồng tôi rất dễ thương".

Nữ ca sĩ hạnh phúc vì được mẹ chồng yêu thương.

Trước đó, trong ngày sinh nhật của mình, Võ Hạ Trâm nhớ lại quãng thời gian "tự chống chọi" sau khi sinh con gái vào 1 năm trước. Cô viết trên trang cá nhân: "Hôm nay sinh nhật mình mà cảm xúc khó tả quá! Nhìn lại một năm tuổi đầy thử thách với vai trò của một người mẹ trong bối cảnh 'lịch sử'. Còn nhớ khoảng thời gian này năm ngoái, Trâm đã tự mình chống chọi với những thay đổi trong tâm lý sau sinh của một mẹ bỉm. Vượt qua giai đoạn đó là một sự nỗ lực của chính mình khi biết tự đối thoại với bản thân, kiểm soát cảm xúc và đặc biệt dành thời gian để hiểu con hơn, vì những lần con khóc hoài không dứt, những lần con khó ngủ đều muốn gửi 'tín hiệu' nào đó đến ba mẹ. Thay vì stress, mẹ đã tự tìm cách thấu hiểu Moon hơn".

Nữ ca sĩ cũng mong muốn bản thân có thể chăm sóc con gái tốt hơn: "1 năm mẹ dành trọn thời gian cho Moon. Vui cùng con khi thấy con khôn lớn, nhưng cũng lo lắng cho con những lúc con ngã bệnh. Món quà này quá lớn đã được ơn trên trao tặng. Tuổi mới của mẹ, chỉ mong được nhiều sức khoẻ và tinh thần để tiếp tục chăm sóc con thật tốt, Moon ơi!".

Vẻ đáng yêu, "cưng xỉu" của con gái Võ Hạ Trâm - cô bé mang 2 dòng máu Việt - Ấn.

TIỂU MINH