Múi Xù Bi Bảo chi 1 tỷ qua Mỹ "tìm con", giờ mỗi người một nơi, mẹ còn trong cữ đã livestream bán hàng

CTV
Tuy phải sống cách xa nhau nửa vòng trái đất, nhưng Múi Xù và Bi Bảo đều đang đếm từng ngày để được đoàn tụ cùng nhau.

Là cặp đôi đồng tính nữ nổi tiếng, Múi Xù – Bi Bảo luôn nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến của mọi người. Nhất là hiện tại, cặp đôi đã lên chức cha mẹ của một cô con gái đáng yêu tên là Mật Ong. Vì sinh con ở Mỹ nên hiện tại, Múi Xù và Mật Ong vẫn đang ở Mỹ. Thế nên, bà mẹ 1 con vừa vui mừng hạnh phúc, vừa lo lắng vì lần đầu làm mẹ, vừa mong ngóng về Việt Nam để gia đình cùng đoàn tụ.

Mới đây, Múi Xù đã chia sẻ: “Tự dưng hôm nay mẹ có chút buồn khi cô công chúa mẹ lớn nhanh quá. Mật Ong chờ ba mẹ với”. Kèm theo đó là hình ảnh Mật Ong chưa đầy tháng nhưng đã lớn phổng, bụ bẫm rất đáng yêu. Cô bé sở hữu nước da trắng hồng, mắt hai mí to, mũi cao thẳng tắp. Múi Xù còn làm điệu cho con gái khi để Mật Ong mặc bộ đồ có hình cà rốt rất xinh. Nhìn biểu cảm ngộ nghĩnh của em bé, nhiều cư dân mạng đã để lại nhận xét: “Cưng hết biết”, “Yêu quá trời ơi”, “Cưng xỉu”…

Múi Xù - Bi Bảo là cặp đôi đồng tính nữ được nhiều người yêu mến bởi sự dũng cảm vượt qua mọi trở ngại để đến với nhau.

Để gia đình thêm trọn vẹn, vợ chồng Múi Xù đã chi 1 tỷ đồng để qua Mỹ làm thụ tinh nhân tạo và sinh nở công chúa tại đó.

Chưa đầy tháng mà Mật Ong đã lớn phổng phao khiến mẹ Múi Xù phải thốt lên "chờ ba mẹ với".

Em bé còn có nhiều biểu cảm cực kỳ đáng yêu khiến ai nhìn cũng mê. Còn mẹ con Múi Xù mong ngóng từng ngày để được trở về Việt Nam, đoàn tụ cùng Bi Bảo.

Được biết, cuối năm 2021, vợ chồng Múi Xù – Bi Bảo đã sang Mỹ mua tinh trùng, sau đó làm thụ tinh ống nghiệm. Tổng số tiền mà cặp đôi đã chi cho đến ngày Mật Ong chào đời lên tới 1 tỷ đồng. Trong quá trình mang thai, Múi Xù đã chịu nhiều khó khăn vất vả. Nhưng sau tất cả, vợ chồng cô cũng đã đón con gái chào đời khỏe mạnh bình an với cân nặng 3,7kg tại xứ sở cờ hoa. Tuy nhiên, do trục trặc giấy tờ nên Bi Bảo không thể qua Mỹ đồng hành cùng vợ trong quá trình vượt cạn. Nhưng bù lại, Bi Bảo vẫn dõi theo hai mẹ con Múi Xù thông qua việc gọi facetime.

Mặc dù không được ở gần con gái trong tháng đầu tiên con chào đời, nhưng Bi Bảo vẫn thường xuyên gọi điện thoại hỏi thăm và theo dõi quá trình con khôn lớn. Anh còn rất chu đáo chuẩn bị sẵn phòng ốc, cũi, xe đẩy chờ đón Mật Ong trở về.

Ở bên này, Bi Bảo cũng đã chuẩn bị sẵn sàng phòng ốc, giường cũi, xe đẩy để đón vợ và con. Anh thường xuyên liên lạc để trò chuyện và theo dõi quá trình lớn lên của Mật Ong.

Trong khi đó, ở bên Mỹ, Múi Xù cũng đang đếm từng ngày để đưa con về gặp ba. Cô từng tiết lộ trên trang cá nhân: “Bác sĩ bảo khoảng 6 tuần em bé có thể lên máy bay rồi. Hi vọng em bé sẽ cứng cáp hơn để cùng về Việt Nam thăm ba. Thời gian tới mong Mật Ong sẽ ăn nhanh chóng lớn để ngày càng khỏe mạnh hơn nữa". Và cách đây mấy ngày, bà mẹ 1 con đã hạnh phúc thông báo: “Sáng nay con được đi khám, chỉ cần khoẻ mạnh là con sẽ được về thăm Ba con rồi”.

Nhiều người còn khá bất ngờ khi Múi Xù mới sinh con được ít ngày đã lên mạng livestream bán hàng. Ai ai cũng giục cô nên dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi và chăm sóc cho em bé hơn.

Bên cạnh đó, Múi Xù còn tiết lộ tên thật của Mật Ong là Chloe – nghĩa là xanh tươi, tươi tốt, nở hoa hay đơm hoa kết trái, nghĩa khác của tên Chloe là hào phóng, sáng tạo, thân thiện. Vợ chồng cô cũng hy vọng sau này con gái khi lớn lên sẽ có tính cách ngọt ngào, tình cảm giống như cái tên thật mật ở nhà – Mật Ong.

Chào đời nặng 3,7kg, Mật Ong còn là một cô công chúa xinh đẹp với sống mũi thẳng tắp, làn da trắng hồng.

Và càng lớn thì các nét xinh đẹp đáng yêu của Mật Ong lại càng lộ rõ, làm Múi Xù và Bi Bảo rất hạnh phúc.

Mặc dù vẫn còn đang trong tình trạng ở cữ và phải một mình chăm con vất vả, nhưng Múi Xù đã nhanh chóng quay lại với công việc kinh doanh online của mình. Thỉnh thoảng cô cũng tâm sự chuyện làm mẹ bỉm của mình và học hỏi kinh nghiệm từ các bà mẹ khác.