Nồi chiên hơi nước OLIVO SF18 - Lần đầu gia mắt thị trường gia dụng Việt   

CTV
OLIVO cho ra mắt dòng sản phẩm Nồi chiên hơi nước thế hệ mới OLIVO SF18 với nhiều tính năng độc đáo, được đông đảo người tiêu dùng quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra những điểm vượt trội của sản phẩm mới lần này. 

Độc đáo công nghệ “hấp kết hợp chiên” lần đầu có mặt trên thị trường

Là một người yêu thích các sản phẩm gia dụng thông minh, chị Lan Hương (Hà Nội) chọn mua chiếc nồi chiên hơi nước đến từ OLIVO khi sản phẩm này vừa ra mắt trên thị trường. Chị Lan Hương cho biết, lần đầu tiên nhìn thấy chiếc nồi này chị đã ấn tượng với thiết kế rất mới lạ, bắt mắt, đặc biệt là loạt tính năng độc đáo của nồi. "Với một người mê đồ gia dụng như mình thì ngay khi biết đến sự có mặt của chiếc nồi chiên hơi nước OLIVO SF18 này là mình phải mua ngay. Để được trải nghiệm tính năng “hấp chiên kết hợp xem có giống như quảng cáo của hãng không", chị nói.

Đại diện OLIVO cho biết, nồi chiên hơi nước OLIVO SF18 là "tân binh" trên thị trường gia dụng Việt. Điểm khác biệt của dòng sản phẩm này chính là nồi sở hữu công nghệ “hấp kết hợp chiên” sử dụng công nghệ phun hơi nước trực tiếp siêu nhiệt kết hợp luồng không khí nóng đối lưu làm thực phẩm chín đều mà vẫn giữ được trọn vẹn dinh dưỡng. 

OLIVO SF18 - Sản phẩm gia dụng đột phá công nghệ mới

"Sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển, OLIVO chính thức ra mắt thị trường dòng sản phẩm nồi chiên hơi nước OLIVO SF18. Đây là dòng sản phẩm hứa hẹn sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu vào bếp nhanh - tiện lợi - đảm bảo dinh dưỡng của các gia đình hiện đại." - Ông Vũ Mạnh Hưng (Tổng Giám Đốc OLIVO) cho biết.

Điểm nổi bật nhất của công nghệ này là khả năng tạo ẩm khắc phục triệt để tình trạng món ăn bị khô, cháy xém bề mặt như khi chiên, nướng theo cách thông thường. Giúp món ăn giòn tan bên ngoài nhưng vẫn mềm ẩm, giữ được độ ngon ngọt bên trong.

Sự kết hợp độc đáo 4 trong 1 với 50 chương trình nấu cài sẵn

Hấp - Chiên - Hấp kết hợp Chiên - Hầm tổng hợp tất cả các công thức chế biến món ăn từ đơn giản đến phức tạp OLIVO SF18 đều đưa ra chế độ cài đặt riêng phù hợp với các loại thực phẩm. Chị em nội trợ từ khéo tay hay làm cho đến vụng về nhất cũng không cần phải băn khoăn mò mẫm tìm kiếm cách setup cài đặt khi nấu ăn. Chỉ cần chọn chế độ và nhấn start việc còn lại đã có SF18 lo, và thành quả chính là món ăn vừa bắt mắt vừa đậm đà hương vị, giữ trọn dinh dưỡng xuất hiện trên bàn ăn của gia đình bạn. Đảm bảo sự hài lòng lên tới 98% với mọi chị em nội trợ Việt.

Dải nhiệt rộng từ 35 - 230 độ C

Dải nhiệt rộng nên có thể đa dạng cách chế biến. Ngoài chức năng chế biến món ăn có thể dùng SF18 để ủ sữa chua, lên men bánh, tiệt trùng bình sữa, dao dĩa chén bát rất tiện lợi.

Dung tích nồi 18L làm được cả bữa tiệc lớn

Nồi chiên hơi nước dung tích lớn OLIVO SF18

Với dung tích 18L nồi chiên hơi nước OLIVO SF18 thuộc top những sản phẩm có dung tích siêu lớn nằm trong phân khúc từ 18-23L.

Không cần phải cắt nhỏ thực phẩm, không cần phải chế biến nấu nhiều lần chỉ cần 1 lần duy nhất khoang chứa rộng đựng được số lượng lớn thực phẩm thời gian nấu ăn nhanh được rút ngắn một cách tối đa.

Chế độ tự vệ sinh thông minh kết hợp chế độ khử khuẩn đảm bảo an toàn vệ sinh khử sạch mọi vi khuẩn

Đây cũng là một tính năng rất hữu dụng được trang bị trên OLIVO SF18, giúp cho quá trình vệ sinh sản phẩm sau nấu nướng trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Không cần phải xử lý qua nhiều công đoạn như bình thường, bạn chỉ cần sử dụng tính năng vệ sinh thông minh. Thật hoàn hảo không mất quá nhiều thời gian và công sức.

Thương hiệu gia dụng cao cấp OLIVO

Olivo Electronics LLC là công ty đồ gia dụng được thành lập tại Mỹ năm 2019. Có trụ sở tại California, USA. OLIVO Việt Nam tự hào là công ty phân phối độc quyền thiết bị đồ gia dụng của Olivo Electronics tại Việt Nam, được thành lập với tên đầy đủ là Công ty TNHH OLIVO Electronics Việt Nam.

OLIVO chuyên cung cấp những dòng sản phẩm gia dụng cao cấp, tiện ích cho cuộc sống hàng ngày và phù hợp với lối sống sinh hoạt tại Việt Nam. Ngoài ra, sản phẩm còn được ứng dụng công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Mỹ. Chất lượng - Thiết kế - Thấu hiểu khách hàng chính là yếu tố khiến các chị em nội trợ Việt tin dùng các sản phẩm của OLIVO.

Thương hiệu OLIVO

Với mục tiêu phát triển thành thương hiệu đồ gia dụng cao cấp TOP 3 tại thị trường Việt Nam. OLIVO Việt Nam đang nỗ lực từng ngày để đưa sản phẩm, quy trình, dịch vụ của mình nên một tầm cao mới, không ngừng cải thiện và ngày càng tốt hơn. Mục tiêu đem đến trải nghiệm cuộc sống tiện nghi cho mọi gia đình Việt.

Mọi thắc mắc hoặc muốn được tư vấn, tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm gia dụng của OLIVO, quý khách vui lòng truy cập website chính hãng: https://olivo.vn hoặc liên hệ trực tiếp số hotline 1900 63 83 82 (Nhánh số 1) để được hỗ trợ nhanh nhất.