Nữ DJ Việt nấm lùn lấy chồng Hà Lan gần 2m, 2 con lai chiều cao ấn tượng

CTV
Hai con của DJ Myno và cựu trung vệ gốc Hà Lan may mắn thừa hưởng nét đẹp pha trộn Âu - Á từ bố mẹ, ngày càng xinh xắn, đáng yêu.

Chiều cao của mỗi đứa trẻ phụ thuộc khá nhiều vào gen di truyền và cách nuôi dưỡng trong quá trình trưởng thành. Trong đó, trẻ được hưởng gen cao từ bố mẹ là một lợi thế. Trong làng giải trí Việt, ngoài cô con gái diễn viên Lan Phương hay Myla nhà siêu mẫu Hà Anh có vóc dáng nổi bật dù mới là em bé mẫu giáo nhờ gen cao của bố thì còn có hai nhóc tỳ lai Tây ít người biết đến cũng may mắn như vậy. Đó là thiên thần David (8 tuổi) và Amy (5 tuổi) nhà nữ DJ nóng bỏng Myno và ông bố cầu thủ.

Được biết, DJ Myno tên thật là Nguyễn Ngọc My, sinh năm 1991 được chú ý nhiều sau khi kết hôn với cựu trung vệ gốc Hà Lan sở hữu chiều cao ấn tượng 1m92 Danny Van Bakel. Cuộc hôn nhân của cả hai khiến nhiều người không thể ngờ khi viên mãn dài lâu lại càng mặn nồng bởi người ta thường không tin vào mối tình người đẹp và cầu thủ. Thế nhưng có lẽ David và bé Amy chính là sợ dây liên kết bố mẹ với nhau.

Vốn là một DJ nổi tiếng của Sài Thành, sau khi kết hôn cùng cầu thủ đẹp trai, Myno gần như mất tích. Bà mẹ sở hữu vóc dáng nóng bỏng chia sẻ để có được hạnh phúc ngày hôm nay, cả cô và chồng đã trải qua giai đoạn căng thẳng khi cô chưa sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân và làm mẹ. Tuy nhiên, Danny đã luôn ở bên, động viên cô bình tĩnh vượt qua.

Myno tâm sự: "Sau 9 năm bên nhau, anh vẫn yêu và tình cảm như ngày nào. Tôi nhận ra Danny Van Bakel là một người chu đáo, biết lắng nghe và dành những điều tốt đẹp nhất cho gia đình. Chúng tôi luôn tôn trọng, tin tưởng nhau, đó là nguyên tắc quan trọng nhất để giữ cho một cuộc hôn nhân viên mãn".

Hai con của DJ Myno may mắn thừa hưởng nét đẹp lai của cả bố và mẹ. Nếu như cậu cả David mang gương mặt đầy nét nam tính của bố thì cô bé Amy lại có gương mặt bầu bĩnh của mẹ với đôi mắt to của bố. Cả hai bé đều mang gen di truyền từ chiều cao 1m92 của bố Danny nên có chiều cao vượt trội ngay từ khi còn bé. Đặc biệt là bé đầu David, dù mới chỉ 8 tuổi nhưng đã cao đến vai mẹ. Những bức hình của hai bé do mẹ Myno chụp trên trang cá nhân luôn nhận được rất nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng bởi vẻ đáng yêu, xinh xắn.

Hai bé nhà Myno rất xinh xắn và rất yêu thương, thân thiết với nhau.

Gia đình có cả nếp lẫn tẻ nên việc chăm sóc và dạy dỗ con, Myno cũng có những quy tắc ngầm. Nếu như bé gái Amy thường được bố mẹ bảo ban bằng sự nhẹ nhàng và ân cần thì với David, hai vợ chồng cô chọn cách dạy dỗ cương quyết hơn nhưng vẫn luôn tình cảm.

Chính vì thế hai bé đi đâu cũng nhận được lời khen vì luôn ngoan ngoãn, yêu thương nhau và cũng rất tự lập. Myno cho biết, là anh trai cả trong nhà, bé David mang ảnh hưởng rất nhiều từ người bố. Trong mắt mẹ Myno, David là một chàng trai có tính tự lập, dù đôi lúc hơi nóng tính nhưng rất thương em. Còn cô em Amy thì có tính cách rất lý lắc, đáng yêu, thường xuyên mang lại tiếng cười trong gia đình.

Sở hữu gương mặt điển trai và có phần lạnh lùng nhưng ít ai biết, Danny lại là ông bố hết sức tình cảm. Thương vợ vì phải chấp nhận lùi lại niềm đam mê với âm nhạc để thực hiện nghĩa vụ làm mẹ, anh thường xuyên tâm sự cũng như giúp đỡ Myno việc nhà để cô giảm stress. Khi hai con còn bé, anh cũng không ngại việc chăm sóc, chơi với con để vợ có thời gian riêng cho mình.

Cựu cầu thủ điển trai còn đặc biệt cưng chiều cô con gái út trong nhà. Ngày bé chào đời, anh không giấu nổi niềm vui, hân hoan khoe trên trang cá nhân: "Tôi là người đàn ông hạnh phúc nhất thế giới".

Bố Danny luôn sẵn sàng vào vai một người bạn để chơi cùng bọn trẻ.

Với quan điểm nuôi con hiện đại, vợ chồng Myno dạy con tự lập từ rất sớm. Các bé ngay từ khi còn nhỏ đã được làm quen với việc chủ động ăn uống cũng như tự ngủ riêng, nhờ thế mà Myno làm mẹ nhưng cũng không quá bận rộn. Cả hai vợ chồng cô thường xuyên sắp xếp thời gian đưa con đi du lịch từ khi con chưa tròn 1 tuổi.

Myno cho rằng việc tiếp xúc với thế giới bên ngoài không chỉ giúp con mở mang tầm mắt mà còn trở nên dạn dĩ, tự tin hơn. Cô tâm sự: "Chuyến đi không chỉ giúp tinh thần của các con thoải mái, còn là dịp gắn kết các thành viên trong gia đình. Đó cũng là cách tôi và ông xã giữ lửa hôn nhân sau gần 10 năm gắn bó".

Bước vào con đường DJ chuyên nghiệp từ năm 17 tuổi, việc lấy chồng và sinh con của Myno gây không ít bất ngờ. Khi đó, nhiều người cho rằng Myno đã rất dũng cảm khi chọn cách dừng chân trong khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, từ bỏ vị trí một DJ hot nhất nhì thế giới về nhan sắc, hình thể sexy để vẹn toàn với trách nhiệm người phụ nữ gia đình.

Giờ đây, khi hai con dần lớn hơn, Myno cho rằng đã đến lúc cô trở lại với niềm đam mê của mình. Myno tâm sự: "Trong khoảng thời gian dài từ giã sự nghiệp, tôi đã nỗ lực hoàn thành trách nhiệm của một người phụ nữ trong gia đình. Do đó, khi các con đã cứng cáp hơn, tôi mong muốn được sống với niềm đam mê của mình, bên cạnh chuyện vun vén tổ ấm. Tôi tin khi mình được làm những điều bản thân yêu thích thì dù có khó khăn cũng sẽ vượt qua".

Sắc vóc của bà mẹ hai con nhận được rất nhiều lời khen ngợi.