Phát hiện nàng mẫu 1m84 mặc gì cũng khoe cặp chân dài kỷ lục, vòng 3 "vượt mặt" Mai Phương Thuý

CTV
Nàng mẫu Huỳnh Tiên có ngoại hình cao vượt trội và số đo 3 vòng hoàn mỹ, nhờ đó mà cô dễ dàng kết thân với nhiều món đồ thời trang đặc sắc khác nhau.

Huỳnh Tiên (sinh năm 1995) là một trong những nàng mẫu đình đám của làng mốt Việt nhờ sở hữu chiều cao 1m84 cùng nhan sắc xinh đẹp nổi bật. Bước chân lên sàn diễn từ khi mới 13-14 tuổi và từng là một trong những "gà cưng" của Vũ Khắc Tiệp, nhưng đến nay, cô nàng không chỉ ghi dấu ấn ở lĩnh vực người mẫu mà còn lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất, âm nhạc và thậm chí kinh doanh. 

Đặc biệt, chân dài sinh năm còn được biết đến với danh hiệu Hoa hậu châu Á tại Úc 2016. Nhờ đó mà giữa làng hương sắc Việt, Huỳnh Tiên được xem là sở hữu chiều cao gần như kỷ lục, "vượt mặt" Mai Phương Thuý, chỉ xếp sau Á hậu Bảo Ngọc. 

Không chỉ có chiều cao "lấn át" chị đại làng Hoa hậu là Mai Phương Thuý, người đẹp còn gây ấn tượng với số đo vòng 3 là 100cm.

Ở tuổi 27 Huỳnh Tiên vẫn giữ cho mình một nhan sắc rực rỡ cùng vóc dáng nóng bỏng gợi cảm. Nhờ đó mà cô nàng tự tin theo đuổi nhiều phong cách thời trang đặc sắc khác nhau. Và dù là khi ăn mặc kín đáo và đơn giản nhất, "tiểu thư RMIT" cũng khiến cõi mạng phải xôn xao. 

Mới đây nhất, Huỳnh Tiên "gây sốt" khi khoe ảnh đi tiệc tối với bộ váy cut - out ngực vừa sang trọng vừa quyến rũ.

Dáng váy ngắn đơn giản nhưng cô nàng vẫn khéo khoe đôi chân dài cực phẩm, khiến chị em nào cũng phải trầm trồ. Kết hợp cùng đôi cai gót quai mảnh, chiều cao 1m84 lại càng tăng thêm vài phần ấn tượng.

Dù sở hữu body "đỉnh của chóp" nhưng ở đời thường, mỹ nhân 9X lại chẳng sa đà vào phong cách ăn mặc táo bạo, phô trương da thịt. Đi sân bay, cô nàng chỉ kết thân combo quần jeans, áo phông là đủ nổi bật nhờ chiều cao vượt trội.

Cô luôn biết cách lựa chọn trang phục nửa kín nửa hở để vừa ghi điểm tinh tế vừa làm bật ưu điểm 3 vòng chuẩn chỉnh. Đơn cử như ở outfit này, khi đã chọn váy ngắn cũn cỡn thì Huỳnh Tiên lại phối cùng áo sơmi hồng rực thanh lịch.

Nếu như combo áo dây và khoác ngoài kín đáo, không hở hang quá nhiều thì chiếc quần short mà Hoa hậu châu Á tại Úc trọn diện lại vô cùng sexy. Nhờ item này mà cô nàng tự tin phô diễn trọn đôi chân dài thẳng tắp.

Dù mang boots cao gối với váy xoè, đôi chân của Huỳnh Tiên cũng chẳng hề rơi vào cảnh bị dìm. 

Đôi khi, chỉ cần mặc váy ôm sát đường cong và mang màu sắc rực rỡ, cô nàng 9X đã phải khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Ngược lại những khi đi biển, "tiểu thư RMIT" lại lôi cuốn mọi ánh nhìn bằng những bộ áo tắm sexy. Song nhờ vào cách tạo dáng tinh tế, Huỳnh Tiên dù mặc hở hang cũng chẳng rơi vào cảnh phô phang. 

Có thân hình đồng hồ cát nóng bỏng nhưng sở hữu gương mặt ngọt ngào, Huỳnh Tiên diện bikini vừa sexy vừa dịu dàng.

Cô nàng yêu thích những thiết kế áo tắm cut - out nơi phần ngực nhưng không quá hở bạo. 

Vốn là cô chủ của một thương hiệu làm đẹp, chẳng quá bất ngờ khi Huỳnh Tiên cũng rất đầu tư cho khoản hàng hiệu. Ngay cả áo tắm của cô nàng cũng có giá vài chục triệu.

Nhìn chung, Huỳnh Tiên là một trong số hiếm những mỹ nhân Vbiz không sa đà vào style phong phang, khoe da thịt lố lăng dù sở hữu thân hình vạn người mê.